ห้างยักษ์ใหญ่ของฮ่องกง "ฮาร์เบอร์ ซิตี้" จัดกิจกรรมฉลองคริสต์มาส "Christmas Every Day"

ข่าวทั่วไป Tuesday December 8, 2020 10:25 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ห้างยักษ์ใหญ่ของฮ่องกง

ฮ่องกงเป็นสถานที่หนึ่งในเอเชียที่มีการประดับตกแต่งและสร้างบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสได้ดีที่สุด และ "ฮาร์เบอร์ ซิตี้" (Harbour City) ห้างสรรพสินค้าที่มีสินค้าหลากหลายและมีขนาดใหญ่ที่สุดในฮ่องกง ก็ประดับตกแต่งห้างอย่างยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองมากมาย จนกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่พลาดไม่ได้ในเทศกาลคริสต์มาสทุกปี

สำหรับปีนี้ ฮาร์เบอร์ ซิตี้ จัดกิจกรรม "Christmas Every Day" โดยมีการประดับตกแต่งอย่างสวยงามทุกมุม นอกจากนั้นยังมีการจัดกิจกรรมออนไลน์เพื่อฉลองร่วมกับทุกคนในฮ่องกงและทั่วโลก

เช็กอินและเยี่ยมชมห้างแบบเสมือนจริง

ฮาร์เบอร์ ซิตี้ ย้ายของตกแต่งคริสต์มาสบางส่วนไปไว้ที่ "Ocean Terminal Deck" ดาดฟ้าชมวิวกลางแจ้งซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางกว่าเดิม และได้รับการแปลงโฉมเป็น "Christmas Lighting Garden" และ "Christmas Camp Fire" ขณะที่ทางเข้าหลักของห้างแปลงโฉมเป็น "Beary Christmas Shop" ณ จุดนี้ ผู้มาเยือนสามารถร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิโรคมะเร็งเม็ดเลือดฮ่องกง (HKBCF) นอกจากนี้ ผู้มาเยือนยังสามารถถ่ายภาพเซลฟี่บริเวณ "Finland Boarding Gate" และเพลิดเพลินกับการแสดง "Christmas Lighting & Music Show" โดยมีท้องฟ้าอันสวยงามของฮ่องกงเป็นฉากหลัง

Eva Cremers ศิลปินชาวดัตช์ ได้ออกแบบคาแรคเตอร์คริสต์มาส 3 มิติหลากหลายแบบ รวมถึงจุดถ่ายรูปสองจุดในห้าง ได้แก่ "School Hall" กับ "Club's Activity Room" นอกจากนี้ กลุ่มนักเรียนที่แต่งตัวเป็นมอนสเตอร์และรวมตัวกันในชื่อ "Christmas Club" จะมาร่วมระดมทุนให้กับ HKBCF ด้วย

สำหรับผู้ที่มาห้างไม่ได้ ก็ยังสามารถเช็กอินและชมการประดับตกแต่งทางออนไลน์ และสามารถเลือกจุดถ่ายรูปคริสต์มาส 12 จุด แปะรูปเซลฟี่กับคนที่คุณรักลงบนภาพ และแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย (http://xmas.harbourcity.com.hk) 

เล่นเกมระบายสีและพบกับซานต้าออนไลน์

คุณสามารถระบายสี "Monster Friends" ของ Eva Cremers ทางออนไลน์ (http://hcxmas2020.com/painter/) และชมผลงานของคุณที่จะออกมากระโดดโลดเต้นในรูปแบบ 3 มิติร่วมกับผลงานของผู้อื่น นอกจากนี้ ความฝันที่จะได้พบกับซานต้าจะกลายเป็นจริงบนโลกออนไลน์!

ดาวน์โหลดรูปภาพ: https://www.dropbox.com/sh/g3iq24tlqnnmugy/AABPYQWgv3_XqTPS3Imfi1-Ya?dl=0

ลูกค้าติดต่อ: โทร. (852) 2118 8666 หรือเว็บไซต์www.harbourcity.com.hk

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1358791/the_staircase_entrance_of_Ocean_Terminal_becomes_a_Beary_Christmas_Shop.jpg
คำบรรยายภาพ: ทางเข้าหลักของฮาร์เบอร์ ซิตี้ แปลงโฉมเป็น "Beary Christmas Shop"

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1358792/Christmas_Lighting_Garden.jpg
คำบรรยายภาพ: ฮาร์เบอร์ ซิตี้ แปลงโฉม "Ocean Terminal Deck" เป็น "Christmas Lighting Garden"

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1358793/Christmas_Lighting___Music_Show.jpg
คำบรรยายภาพ: ผู้มาเยือนชมการแสดง "Christmas Lighting & Music Show" โดยมีท้องฟ้าอันสวยงามของฮ่องกงเป็นฉากหลัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ