หัวเว่ย ติดอันดับในรายงาน 2020 Magic Quadrant for Cloud Database Management Systems ของ Gartner

ข่าวทั่วไป Tuesday December 8, 2020 16:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

หัวเว่ย ติดอันดับในรายงาน 2020 Magic Quadrant for Cloud Database Management Systems [1] ของ Gartner ที่มีการเผยแพร่เมื่อไม่นานมานี้

ภายในปี 2022 ฐานข้อมูล 75% จากทั้งหมดจะติดตั้งหรือย้ายไปอยู่บนแพลตฟอร์มคลาวด์ ซึ่งการย้ายฐานข้อมูลไปบนคลาวด์มีความท้าทายอย่างมาก ในปี 2020 HUAWEI CLOUD ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฐานข้อมูล GaussDB เต็มรูปแบบ เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ ในการย้ายฐานข้อมูลไปไว้บนคลาวด์ซึ่งมีประโยชน์มากมาย ทั้งต้นทุนต่ำกว่า พร้อมใช้งานมากกว่า และยืดหยุ่นกว่า

ฐานข้อมูล HUAWEI CLOUD GaussDB สะท้อนความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของหัวเว่ยในด้านการย้ายฐานข้อมูลไปบนคลาวด์และการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล รวมถึงประสบการณ์กว่า 10 ปีในด้านการพัฒนา การย้าย และการจัดการฐานข้อมูล

หัวเว่ยลงทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์ฐานข้อมูลมานานกว่า 13 ปี และประสบความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ฐานข้อมูลกว่า 40 รายการ เพื่อใช้ร่วมกับระบบซอฟต์แวร์จัดการเครือข่าย 30,000 ระบบที่ใช้โดยผู้ให้บริการโทรคมนาคมทั่วโลก หัวเว่ยได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านฐานข้อมูลระดับแนวหน้ากว่า 1,000 คน เพื่อทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ฐานข้อมูลในศูนย์วิจัยและพัฒนา 7 แห่งทั่วโลก

ฐานข้อมูล HUAWEI CLOUD GaussDB สามารถใช้ร่วมกับคลาวด์สาธารณะและคลาวด์ไฮบริด เหมาะสำหรับลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น การเงิน รัฐบาล โทรคมนาคม พลังงาน ขนส่ง สุขภาพ โลจิสติกส์ และอีคอมเมิร์ซ โดยสามารถรองรับการส่งผ่านข้อมูลปริมาณมากและวิเคราะห์ข้อมูลมหาศาลได้อย่างแม่นยำ เพื่อปลดล็อกคุณค่าของข้อมูลอย่างเต็มประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะช่วยเร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลในโลกอัจฉริยะเช่นปัจจุบัน

ที่มา:

[1] Gartner, Magic Quadrant for Cloud Database Management Systems, By Donald Feinberg, Merv Adrian, Rick Greenwald, Adam Ronthal, Henry Cook, 23 November 2020


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ