WATG แต่งตั้ง Robert Day ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและจีน

ข่าวทั่วไป Tuesday December 15, 2020 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

WATG บริษัทออกแบบการเดินทางและการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้งคุณ Robert Day ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและจีน โดยรับตำแหน่งต่อจากคุณ David D. Moore ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานและซีอีโอ คุณ Day เข้ามาร่วมงานกับ WATG ในปี 2541 และทำงานในสำนักงานสามสาขาใหญ่ ได้แก่ แคลิฟอร์เนีย ลอนดอน และสิงคโปร์ โดยประจำอยู่ที่สิงคโปร์ตั้งแต่ปี 2551 เป็นต้นมา เขาได้วางแนวปฏิบัติ Master Planning and Landscape Architecture ในเอเชียแปซิฟิก และขยายธุรกิจไปทั่วภูมิภาค

ตลอดระยะเวลากว่าสามทศวรรษในฐานะนักวางผังและภูมิสถาปนิก คุณ Day เคยทำงานทั่วทั้ง 7 ทวีปทั่วโลก และส่งมอบโครงการสำคัญ ๆ หลายโครงการ เช่น โครงการพัฒนา Phu Quoc Island 2050 Development Plan, โครงการสกีรีสอร์ท Bei Da Hu Ski Resort ในจีน และโครงการปรับภูมิทัศน์ Hoiana Shores Casino and Golf Resort ในเวียดนามที่เพิ่งเปิดให้บริการไม่นานมานี้ ขณะเดียวกัน เขายังเป็นผู้นำการออกแบบ Sasakwa Hill Game Lodge ในแทนซาเนีย และ Gary Player Thracian Cliffs Golf Resort ในบัลแกเรีย นอกจากนี้ เมื่อครั้งประจำอยู่ที่ลอนดอน เขาได้ให้คำปรึกษาแก่กระทรวงการท่องเที่ยวของโมร็อกโกเกี่ยวกับ Plan Azur ซึ่งเป็นแผนพัฒนาการท่องเที่ยวชายฝั่ง

คุณ Day กล่าวถึงการดำรงตำแหน่งใหม่ว่า "ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับตำแหน่งนี้ เรามีทีมนักออกแบบฝีมือเยี่ยมครอบคลุมบริการห้าส่วน ซึ่งสามารถส่งมอบโซลูชันการออกแบบครบวงจรให้แก่ลูกค้าของเรา ผมจะต่อยอดความสำเร็จของเราและร่วมมือกับลูกค้ารายเดิมและรายใหม่ในปี 2564 และปีต่อ ๆ ไป"

คุณ Day สำเร็จการศึกษาสาขาสถาปัตยกรรมศาสตร์จากมหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์ และสำเร็จการศึกษาสาขาภูมิสถาปัตยกรรมจากมหาวิทยาลัยแคนเทอร์บิวรี นอกจากนั้นยังเป็นสมาชิกสถาบันภูมิสถาปนิกแห่งสิงคโปร์ เขาเขียนบทความลงในวารสาร Construction Planning Journal ของเวียดนาม และนิตยสาร Golf Course Architecture โดยเป็นบทความเรื่อง The Future of Golf Housing

เกี่ยวกับ WATG
WATG คือบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2488 และฉลองครบรอบ 75 ปี ในปี 2563 บริษัทเชี่ยวชาญด้านการออกแบบโรงแรม สถานบันเทิง อาคารในเมือง อาคารมิกซ์ยูส และที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ ในปี 2554 WATG ได้ก่อตั้งบริษัทออกแบบภายในชื่อ Wimberly Interiors ซึ่งติดอันดับท็อป 20 จากการสำรวจ Hospitality Giants ของนิตยสาร Interior Design Magazine อย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา WATG และ Wimberly Interiors ได้ออกแบบโครงการมากกว่า 400 โครงการ ใน 170 ประเทศและดินแดนทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1362326/WATG_Day__Rob.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ