LyondellBasell เข้าร่วมข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 15, 2020 08:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

LyondellBasell (NYSE: LYB) บริษัทยักษ์ใหญ่ของโลกผู้ทำธุรกิจพลาสติก เคมีภัณฑ์ และโรงกลั่น ประกาศว่า บริษัทได้เข้าร่วมข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ (United Nations Global Compact) ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มด้านความยั่งยืนขององค์กรที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยบริษัทที่เข้าร่วมต้องปรับการดำเนินงานและกลยุทธ์ขององค์กรตามหลักการด้านสิทธิมนุษยชน แรงงาน และการต่อต้านการคอร์รัปชัน

"LyondellBasell มีวัฒนธรรมในการบรรลุเป้าหมายผ่านสิ่งที่เราเรียกกว่า "The power of many" การจัดการกับความท้าทายที่โลกของเรากำลังเผชิญต้องอาศัยความมุ่งมั่นของทั่วโลกและความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรนอกภาครัฐ" Bob Patel ซีอีโอบริษัท LyondellBasell กล่าว "เป้าหมายของข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติสอดคล้องกับเป้าหมายของเราในการกำจัดขยะพลาสติกจากสิ่งแวดล้อม การจัดการกับปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และการสนับสนุนสังคมให้เจริญรุ่งเรือง เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามร่วมกันครั้งสำคัญนี้"

ในปี 2563 LyondellBasell ได้ยกระดับวาระด้านความยั่งยืนขององค์กร ด้วยการกำหนดเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในการผลิตพอลิเมอร์จากวัสดุหมุนเวียนและรีไซเคิล เดินหน้าสู่เป้าหมายลดการสูญเสียเม็ดพอลิเมอร์จากการดำเนินงานและการขนส่งให้เหลือศูนย์ และสร้างโรงงานนำร่องรีไซเคิลเชิงโมเลกุลเทคโนโลยี MoReTec ในเมืองเฟอร์รารา ประเทศอิตาลี นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้ง Alliance to End Plastic Waste (AEPW) โครงการข้ามห่วงโซ่คุณค่าโครงการแรกของโลกที่มุ่งกำจัดขยะพลาสติกจากสิ่งแวดล้อม
 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความพยายามด้านความยั่งยืนของ LyondellBasell สามารถดูได้ที่หน้าเพจความยั่งยืนของบริษัท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าร่วมข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ สามารถดูได้ที่หน้าเพจโปรไฟล์ของบริษัทบนเว็บไซต์ UN Global Compact

เกี่ยวกับ LyondellBasell

LyondellBasell (NYSE: LYB) คือบริษัทยักษ์ใหญ่ของโลกผู้ทำธุรกิจพลาสติก เคมีภัณฑ์ และโรงกลั่น โดยมีพนักงานทั่วโลกเป็นแรงขับเคลื่อนในการผลิตวัสดุและผลิตภัณฑ์ที่เป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาโซลูชันเพื่อรับมือกับความท้าทายในยุคปัจจุบัน เช่น การยกระดับความปลอดภัยทางอาหารด้วยบรรจุภัณฑ์น้ำหนักเบาและมีความยืดหยุ่น การรักษาความบริสุทธิ์ของน้ำผ่านท่อน้ำที่แข็งแรงและใช้งานได้อเนกประสงค์ การยกระดับความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงของรถยนต์และรถบรรทุกบนท้องถนน รวมถึงการรับรองความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้งนี้ LyondellBasell จำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 100 ประเทศ บริษัทเป็นผู้ผลิตสารประกอบพอลิเมอร์รายใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้ออกใบอนุญาตเทคโนโลยีพอลิโอเลฟินรายใหญ่ที่สุด LyondellBasell นำเสนอผลิตภัณฑ์หมุนเวียนเพื่อให้ลูกค้าสามารถเพิ่มส่วนประกอบพลาสติกรีไซเคิลในผลิตภัณฑ์ของตนเอง ด้วยผลิตภัณฑ์พอลิเมอร์รีไซเคิลเชิงกลคุณภาพสูง ในปี 2563 LyondellBasell ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร Fortune ให้ติดทำเนียบ "บริษัทที่น่าชื่นชมมากที่สุดในโลก" เป็นปีที่สามติดต่อกัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.LyondellBasell.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/562522/LyondellBasell_Advancing_Possible_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ