"ฮิตาชิ แวนทารา" ประกาศเพิ่มบริการใหม่ รองรับความต้องการด้านโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลขององค์กรขนาดกลาง

ข่าวทั่วไป Tuesday December 15, 2020 10:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัทประกาศเปิดตัวโซลูชันจัดเก็บข้อมูลแบบ all-flash รุ่นใหม่ รวมถึงผลิตภัณฑ์ NAS ใหม่ และเพิ่มโอกาสทางรายได้สำหรับพาร์ทเนอร์

ฮิตาชิ แวนทารา (Hitachi Vantara) บริษัทด้านโครงสร้างพื้นฐานและโซลูชันดิจิทัลในเครือบริษัท ฮิตาชิ จำกัด (TSE: 6501) ประกาศขยายไลน์ E-Series ของชุดผลิตภัณฑ์ NVMe all-flash สมรรถนะสูง และตัวเสริมในตระกูล HNAS ของโซลูชัน NAS โดยมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดกลาง นอกจากนี้บริษัทยังเปิดตัวโครงการริเริ่มใหม่ เพื่อให้พาร์ทเนอร์ในแชนแนลสามารถช่วยลูกค้าองค์กรขนาดกลางเร่งเข้าสู่ยุคใหม่ของแพลตฟอร์มและระบบนิเวศธุรกิจดิจิทัล

ปัจจุบันปริมาณข้อมูลขยายตัวเร็วขึ้นเกือบสองเท่าของงบประมาณด้าน IT (19% Y/Y เทียบกับ 10% Y/Y) [1] ทำให้ปัญหาหลัก ๆ เป็นเรื่องของการจัดเก็บข้อมูลและทำให้ข้อมูลเข้าถึงได้สำหรับลูกค้าและแอปพลิเคชันของพวกเขา โดยลูกค้าขนาดกลางที่มีจำนวนพนักงานและทรัพยากร IT น้อยกว่า ต่างต้องการโซลูชันที่เชื่อถือได้ เพื่อลดต้นทุนการจัดเก็บและเพิ่มประสิทธิภาพ ซึ่งโซลูชันของฮิตาชิ แวนทารา รองรับความต้องการที่สำคัญที่สุดของผู้ซื้อในตลาดระดับกลาง ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นในแง่ของคุณประโยชน์และราคาสำหรับลูกค้าและพาร์ทเนอร์

"บริษัทที่มีขนาดเหมือนเราต่างต้องการโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งเหมือน ๆ กับองค์กรใหญ่ ที่มีศักยภาพรองรับดีมานด์ข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว" Robert Koppelstetter จากโรงพยาบาล Ludwig-Maximilians-University (LMU) ในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี กล่าว "การที่ฮิตาชิ แวนทารา ขยับเข้าเซกเมนต์ของเราหมายความว่า เราไม่จำเป็นต้องปรับลดความต้องการด้านความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพในขณะที่เดินหน้าสร้างโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่ล้ำสมัย เพื่อขับเคลื่อนโอกาสที่มีอยู่และโอกาสใหม่ ๆ สำหรับองค์กรของเรา"

"ฮิตาชิ แวนทารา เป็นมาตรฐานทองคำสำหรับการจัดเก็บข้อมูลสมรรถนะสูงมานานแล้ว แต่ปัจจุบันเราได้ยกระดับมาตรฐานสำหรับการจัดเก็บข้อมูลของตลาดระดับกลางด้วยเช่นกัน" Joe Ong รองประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคอาเซียนของฮิตาชิ แวนทารา กล่าว "เรากำลังนำขีดความสามารถระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมและซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่สร้างความสำเร็จให้ VSP 5000 มาแล้ว ลงสู่ตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดระดับกลางของเราอย่าง E-series ใหม่ ด้วยจุดเด่นด้านราคาและการใช้งานง่าย โดยบริการ as-a-Service ใหม่ของเรานี้ จะช่วยลดภาระในการบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐาน ดังนั้นลูกค้าจะสามารถโฟกัสกับสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นคือการบริหารธุรกิจของพวกเขา"

"ฮิตาชิ แวนทารา และพาร์ทเนอร์ของเรา ต่างตื่นเต้นในการขยายบริการระดับองค์กรอันทรงพลังใหม่ ๆ เหล่านี้แก่องค์กรขนาดกลาง เพื่อช่วยให้พวกเขาเร่งกระบวนการยกระดับธุรกิจ และบรรลุเป้าหมายด้านธุรกิจของพวกเขา ซึ่งทั้งหมดอยู่ในราคาที่น่าดึงดูด" Varghese Mathew หัวหน้าฝ่ายพาร์ทเนอร์และพันธมิตรประจำภูมิภาคอาเซียนของฮิตาชิ แวนทารา กล่าว

บริการใหม่เพื่อรองรับตลาดระดับกลาง

ฮิตาชิ แวนทารา มอบทางเลือกและราคาที่เอื้อมถึง โดยขอนำเสนอ 2 บริการใหม่ เพื่อยกระดับตัวเองในฐานะผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ระดับกลางในดวงใจของลูกค้า

  • บริษัทกำลังขยายไลน์ Hitachi Virtual Storage Platform E Series ด้วยการเพิ่ม NVMe all-flash ระดับกลางรุ่นใหม่อย่าง VSP E590 และ E790 ซึ่งจะนำฟีเจอร์ระดับองค์กรและคุณประโยชน์ต่าง ๆ มาสู่มือลูกค้าทุกขนาด ซึ่งธุรกิจของพวกเขาไปไกลเกินกว่าที่โครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่จะรองรับได้ และมองหาการสนับสนุนสำหรับกระบวนการทางธุรกิจสมัยใหม่อย่าง DevOps
    • E Series รุ่นใหม่มาพร้อมความสามารถในการบริหารจัดการที่ชาญฉลาด ออกแบบให้ E Series เรียบง่ายขึ้นในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งที่รวดเร็ว ไปจนถึงการจัดเตรียมอัตโนมัติ และการจัดการประสิทธิภาพแบบอัจฉริยะ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญลำดับต้น ๆ ของทีม IT ที่มีขนาดเล็กกว่า และสำหรับลูกค้าที่คิดใหญ่และกำลังมองหาข้อมูลการวิเคราะห์ที่ครบวงจร รวมถึงการจัดการขั้นตอนการทำงาน และระบบอัตโนมัติแล้ว ระบบ VSP E Series ยังสามารถใช้กับซอฟต์แวร์บริหารจัดการระดับองค์กรที่ทันสมัยของฮิตาชิอย่าง Hitachi Ops Center ได้ด้วย
    • VSP E590 และ E790 คือแพลตฟอร์ม 2U ที่มาพร้อมกับสมรรถนะอันเหนือชั้นและความเรียบง่ายที่มากกว่าเดิม ด้วยความสามารถในการปกป้องข้อมูลและการจัดการข้อมูลซ้ำแบบบูรณาการ เพื่อปกป้องข้อมูลและทำให้การจัดการข้อมูลวันต่อวันเป็นเรื่องง่ายขึ้น
    • ใช้ประโยชน์จากระบบปฏิบัติการ SVOS RF เหมือนกับ VSP 5000 Series เพื่อรับประกันการลดข้อมูลและประสิทธิภาพ
      • มอบประสิทธิภาพและความจุในระดับย่อส่วน ด้วยราคาระดับย่อมเยา
      • Advanced Data Reduction (ADR) ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในพอร์ต Hitachi VSP E Series ทำหน้าที่เพิ่มประสิทธิภาพความจุ เพื่อให้ลูกค้าระดับกลางใช้ประโยชน์จากพื้นที่ที่จำกัดได้อย่างเต็มที่
  • ฮิตาชิ แวนทารา ยังเปิดตัวตระกูล HNAS 5000 ซึ่งเป็นโซลูชันจัดเก็บข้อมูลที่ใช้ง่ายและมีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับปริมาณงานจากองค์กรแบบกระจายและดาต้าเซ็นเตอร์ ซึ่งจะเปิดทางให้ลูกค้ารวบรวมข้อมูลไฟล์บนโครงสร้างพื้นฐานฮิตาชิ แวนทารา ที่พวกเขาไว้ใจอยู่แล้ว ตามคุณสมบัติดังนี้
    • เพิ่มผลิตผลของโครงสร้างพื้นฐานการจัดเก็บข้อมูลที่ใช้ร่วมกัน ลูกค้าสามารถเพิ่มไฟล์ไปยังระบบ VSP ใดก็ได้ โดยเป็นโซลูชันครบวงจรที่รวบรวมปริมาณงานที่หลากหลาย
    • ลดค่าใช้จ่ายโดยการถ่ายข้อมูลไฟล์ออก ซึ่งประเมินตามกฎเกณฑ์และนโยบายต่าง ๆ ไปยังเป้าหมายระยะไกลทุกประเภท ซึ่งรวมถึงคลาวด์สาธารณะ

ความเร็วและคุณประโยชน์สำหรับพาร์ทเนอร์

ฮิตาชิ แวนทารา มีเป้าหมายเพื่อเจาะเซกเมนต์ตลาดระดับกลางอันกว้างขวางให้เข้มข้นยิ่งขึ้น ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ VSP E Series ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ สิ่งนี้จะทำให้ระบบนิเวศพาร์ทเนอร์ของบริษัทมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะพาร์ทเนอร์ช่วยเพิ่มสเกล เสาะหาโอกาส ยกระดับการเข้าถึง และส่งมอบโซลูชันที่จะช่วยจัดการปัญหาต่าง ๆ ของลูกค้า

เพื่อให้แน่ใจว่าพาร์ทเนอร์ที่ลงทะเบียนพร้อมที่จะรุกวงการนี้ด้วยบริการใหม่ ๆ เหล่านี้ ฮิตาชิ แวนทารา จึงขอนำเสนอเครื่องมือและทรัพยากรต่าง ๆ ได้แก่

  • เครื่องมือกำหนดราคาแบบไดนามิกที่ช่วยลดความซับซ้อนและเพิ่มความเร็วในกระบวนการทำข้อตกลง ผ่านแนวทางการกำหนดราคาและขั้นตอนการอนุมัติดีลอัตโนมัติ
  • Hitachi Guru เครื่องมือแนะนำสำหรับการจัดเก็บข้อมูลระดับกลาง
  • สิ่งจูงใจที่หลากหลาย และสะสมได้
  • ทำให้การฝึกอบรม แซนด์บ็อกซ์ และแล็บออนไลน์สะดวกสบายขึ้น เพื่อเพิ่มองค์ความรู้ให้กับพาร์ทเนอร์ และเร่งโอกาสทำยอดขาย
  • ทรัพยากรแคมเปญทางการตลาดที่พร้อมใช้ ปรับแต่งได้ และใช้งานง่ายใน Partner Marketing Hub ของเรา

"บริษัทขนาดกลางไม่เหมือนกับองค์กรขนาดใหญ่ เพราะไม่มีพนักงาน IT จำนวนมาก หรือไม่มีงบประมาณด้าน IT หลักหลายล้านดอลลาร์" Enrico Signoretti นักวิเคราะห์จาก GigaOm Research กล่าว "บริษัทขนาดกลางมักสับสนในการหาโซลูชันที่พึ่งพาได้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้าน IT โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องต้นทุนด้านการจัดเก็บข้อมูล การเพิ่มไลน์ E-Series ของฮิตาชิ แวนทารา ในชุดผลิตภัณฑ์ NVMe all-flash สมรรถนะสูง และ Virtual Storage as a Service ใหม่ ที่มุ่งจัดการปริมาณงานที่สำคัญสำหรับธุรกิจของลูกค้าขนาดกลาง น่าจะเป็นความก้าวหน้าที่ตลาดมองหา"

คำรับรองจากพาร์ทเนอร์ สำหรับโซลูชันตลาดระดับกลางของฮิตาชิ แวนทารา

เอเชียแปซิฟิก

"โซลูชัน VSP E590 และ E790 ใหม่จากฮิตาชิ แวนทารา ทำให้ลูกค้าเข้าถึงฟีเจอร์และประโยชน์ระดับองค์กรอันเป็นที่ต้องการ ด้วยราคาที่น่าดึงดูดสำหรับตลาดระดับกลาง ช่วยให้ลูกค้ากลุ่มใหม่บรรลุพลังแห่งข้อมูลของตัวเอง" 
Jung Gyu Yang ซีอีโอ Hyosung Information Systems กล่าว

"ฮิตาชิ แวนทารา เป็นมาตรฐานทองคำในโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล การประกาศในวันนี้ได้เปิดประตูให้ลูกค้าในตลาดใหม่เข้าถึงโซลูชันระดับโลกเหล่านี้ได้มากขึ้น"
Summer Xia ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพันธมิตรของ Ronglian Group Ltd. กล่าว

ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

"การขยาย VSP E Series จากฮิตาชิ แวนทารา ประกอบกับ EverFlex ช่วยให้เรามอบโซลูชันที่มีประสิทธิภาพสูง โดยที่สามารถทำนายและกำหนดราคาด้วยความโปร่งใสได้ อีกทั้งเปิดทางให้เรามอบคุณค่าที่โดดเด่นแก่ลูกค้า และช่วยพวกเขาเร่งกระบวนการยกระดับการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล"
Thomas Kleinkuhnen ผู้อำนวยการฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานองค์กร Tech Data GmbH & Co. OHG กล่าว

"ปัจจุบันลูกค้าเผชิญความท้าทายมากกว่าครั้งไหน ๆ ในการทำน้อยให้ได้มาก ซึ่งโซลูชันใหม่อย่าง Hitachi VSP E590 และ E790 ช่วยให้องค์กรขนาดกลางใช้ประโยชน์จากโซลูชันระดับองค์กรที่มีประสิทธิภาพ ปรับขนาดได้ และยืดหยุ่นโดยที่ไม่ต้องสูญเสียอะไร"
Pawe? Pastor ผู้อำนวยการหน่วยธุรกิจขั้นสูง แห่ง TechData Poland กล่าว

ทวีปอเมริกา

"ก่อนหน้านี้ลูกค้าจำนวนมาก โดยเฉพาะในตลาดขนาดกลาง รู้สึกว่าการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการยกระดับธุรกิจเป็นเรื่องไกลเกินเอื้อม ถ้าไม่เป็นเพราะต้นทุนก็เป็นเพราะความซับซ้อน แต่ด้วยบริการใหม่ ๆ จากฮิตาชิ แวนทารา เราสามารถช่วยพวกเขาให้ได้ประโยชน์จากการยกระดับธุรกิจ โดยไม่บั่นทอนผลกระทบทางธุรกิจในโลกจริง"
Rich Naber รองประธานฝ่ายที่ปรึกษาโซลูชันจาก Storage IT Solutions กล่าว

"การรองรับอนาคตนั้นเป็นเรื่องสำคัญสำหรับลูกค้า โดยคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายใน Hitachi VSP E Series ช่วยให้ลูกค้าของเรามีข้อได้เปรียบจากอินเตอร์เฟซใหม่ที่ใช้งานง่าย พร้อมเส้นทางในตัวที่นำไปสู่การจัดการแบบรวมศูนย์หากมีความจำเป็นเมื่อเวลาผ่านไป"
Alan Rogers ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี Stoneworks กล่าว

[1] 451 Research, VotE Storage, Transformation 2020

ทรัพยากร 

  • โพสต์ในบล็อก โดย Bobby Soni ประธานฝ่าย Digital Infrastructure: "Powerful New VSP E Series Systems Bring Ferrari Performance to Midrange Storage"
  • โพสต์ในบล็อก โดย Kimberly King รองประธานฝ่าย Global Strategic Partners and Alliances: "Hitachi Vantara Taps Partners to Help Drive New Offerings for Midsized Organizations"
  • ชม HVTV 'Hitachi Helps the Midsized Maximize' กับ Kimberly King รองประธานฝ่าย Global Strategic Partners and Alliances
  • อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันขนาดกลางของฮิตาชิ

o www.hitachivantara.com/midsize

ติดต่อ ฮิตาชิ แวนทารา ได้ที่

  • Twitter
  • LinkedIn
  • Facebook

เกี่ยวกับ ฮิตาชิ แวนทารา

ฮิตาชิ แวนทารา (Hitachi Vantara) เป็นบริษัทในเครือ ฮิตาชิ จำกัด ที่ตั้งมาเพื่อพาลูกค้าก้าวข้ามจากปัจจุบันสู่สิ่งต่อไปในอนาคตด้วยการแก้ปัญหาความท้าทายด้านดิจิทัลต่าง ๆ เราทำงานร่วมกับลูกค้าแต่ละรายโดยอาศัยความสามารถทางเทคโนโลยีดิจิทัลที่ไม่มีใครเทียบมาผสานเข้ากับข้อมูลและแอปพลิเคชันของพวกเขา เพื่อสร้างประโยชน์ทั้งทางธุรกิจและต่อสังคม ปัจจุบันมีบริษัทในทำเนียบ Fortune 100 มากกว่า 80% ไว้ใจให้ฮิตาชิ แวนทารา เข้าไปช่วยพัฒนาช่องทางหารายได้ ปลดล็อกข้อได้เปรียบด้านการแข่งขัน ลดต้นทุน ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ตลอดจนช่วยส่งมอบคุณค่าทางสังคมและสิ่งแวดล้อม ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่ www.hitachivantara.com

เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ จำกัด

บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (TSE: 6501) มีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บริษัทมุ่งเน้นธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคมซึ่งผสานเทคโนโลยีเชิงปฏิบัติการ เทคโนโลยีสารสนเทศ และผลิตภัณฑ์เข้าด้วยกัน บริษัทมีรายได้รวมในปีงบการเงิน 2562 (สิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2563) ที่ระดับ 8.7672 ล้านล้านเยน (8.04 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) และมีพนักงานราว 301,000 คนทั่วโลก ฮิตาชิส่งมอบโซลูชันดิจิทัลใน 5 อุตสาหกรรม ได้แก่ Mobility, Smart Life, Industry, Energy และ IT ผ่านลูมาด้า (Lumada) ซึ่งเป็นโซลูชัน บริการ และเทคโนโลยีดิจิทัลอันล้ำสมัยของฮิตาชิ เพื่อเปลี่ยนข้อมูลทั่วไปให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกขับเคลื่อนนวัตกรรมดิจิทัล โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบโซลูชันที่เพิ่มคุณค่าทางสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจให้แก่ลูกค้า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮิตาชิได้ที่ https://www.hitachi.com

HITACHI เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด ส่วนเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ และชื่อบริษัทอื่น ๆ เป็นทรัพย์สินของผู้เป็นเจ้าของ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ