CBMM จัดการประชุมนานาชาติ มุ่งส่งเสริมโซลูชันใหม่เพื่อการเดินทางอย่างยั่งยืน

ข่าวทั่วไป Wednesday December 16, 2020 11:16 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ผู้เชี่ยวชาญจาก 6 ประเทศร่วมพูดคุยเกี่ยวกับโซลูชันแบตเตอรี่ไฟฟ้ายุคใหม่

ผู้คร่ำหวอดในวงการวิทยาศาสตร์โลก ตัวแทนภาคอุตสาหกรรม และนักพัฒนาเทคโนโลยี เตรียมรวมตัวกันในวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ในการประชุม 2020 International Conference On Niobium Based Batteries เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ยั่งยืนและล้ำสมัยที่สุดในแวดวงพลังงานไฟฟ้า

ประเด็นหลักของการประชุมครั้งนี้คือเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ก้าวล้ำที่สุด เช่น ความก้าวหน้าของ "ไนโอเบียม" ซึ่งสามารถปฏิวัติตลาดยานยนต์ไฟฟ้าและไฮบริด "เราสร้างความร่วมมือกับบริษัทและมหาวิทยาลัยหลายแห่งในเอเชีย ยุโรป สหรัฐอเมริกา และบราซิล เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สามารถใช้ร่วมกับไนโอเบียม เช่นเดียวกับกราฟีน นี่เป็นโครงการบุกเบิกระดับโลกที่จะเปิดโอกาสให้เราสามารถขยายธุรกิจต่อไป" Rogrio Ribas หัวหน้าฝ่ายแบตเตอรี่ บริษัท CBMM กล่าว

จุดแข็งของแบตเตอรี่ไฟฟ้าที่ใช้ไนโอเบียมคือ เสถียรกว่าเพราะมีโคบอลต์น้อยกว่า ปลอดภัยกว่าเพราะไนโอเบียมช่วยให้แบตไม่ร้อนเกินไป ชาร์จได้เร็วมากภายในเวลาไม่ถึง 6 นาที และใช้งานได้ทนนานกว่าด้วยอายุการใช้งาน 15-20 ปี

ผู้เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก เช่น XTC, Easpring และ Dameng จากจีน, Toshiba จากญี่ปุ่น และบริษัทสตาร์ทอัพ Echion Technologies จากสหราชอาณาจักร นอกจากนั้นยังมีผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สหราชอาณาจักร จีน และบราซิล ทั้งนี้ การประชุมครั้งนี้จัดโดย CBMM ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ไนโอเบียม โดยมีทั้งการประชุมในสถานที่จริงและผ่านทางออนไลน์

การประชุม 2020 International Conference on Niobium Based Batteries

วันที่: 17 ธันวาคม

เวลา: 8:30-17.40 น. (ตามเวลาประเทศจีน)

สถานที่: Place Mingdu Lakeside Hotel เมืองหนานหนิง ประเทศจีน

สามารถเข้าร่วมการประชุมผ่านทางออนไลน์ได้เช่นกัน

ลงทะเบียนได้ที่ http://www.metal.citic.com/en//html/out/media/news/119.html

เกี่ยวกับ CBMM

CBMM คือผู้นำระดับโลกด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไนโอเบียม โดยมีลูกค้ากว่า 400 ราย ใน 40 ประเทศ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในบราซิล โดยมีสำนักงานสาขาและบริษัทลูกในจีน เนเธอร์แลนด์ สิงคโปร์ สวิตเซอร์แลนด์ และสหรัฐอเมริกา บริษัทจัดหาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีสุดล้ำให้แก่อุตสาหกรรมโครงสร้างพื้นฐาน ยานยนต์ การบิน และพลังงาน ในปี 2562 CBMM ได้เข้าลงทุนในบริษัท 2DM ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับกราฟีน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ