เครือข่ายโรงเรียน BASIS Charter Schools เปิดรับนักเรียนแลกเปลี่ยนปีการศึกษา 2021-22

ข่าวทั่วไป Thursday December 17, 2020 09:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โรงเรียน 9 แห่งในเครือข่ายเตรียมรับนักเรียนแลกเปลี่ยนในปีการศึกษาหน้า โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 1 พฤษภาคม 2021

โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยน (International Student Program: ISP) ของเครือข่ายโรงเรียน BASIS Charter Schools เตรียมเปิดรับนักเรียนในปีการศึกษา 2021-22 โดย BASIS.ed ประกาศว่า โครงการดังกล่าวได้กลับมาเปิดรับนักเรียนนานาชาติเกรด 9, 10 และ 11 อีกครั้ง หลังจากหยุดรับนักเรียนไปหนึ่งปี

โรงเรียน 9 แห่งในเครือข่าย BASIS Charter Schools เปิดรับนักเรียนต่างชาติที่ถือวีซ่า F-1 โดยโรงเรียนแต่ละแห่งได้รับการจัดอันดับ Charter School จาก U.S. News & World Report 2020 ดังนี้

- BASIS Ahwatukee (อันดับ 13 ในสหรัฐอเมริกา)
- BASIS Chandler (อันดับ 1)
- BASIS Flagstaff (อันดับ 8)
- BASIS Mesa (อันดับ 13 ในปี 2019, ไม่เข้าเกณฑ์การจัดอันดับปี 2020, กลับมาเข้าเกณฑ์ในปี 2021)
- BASIS Oro Valley (อันดับ 4)
- BASIS Peoria (อันดับ 5)
- BASIS Phoenix (อันดับ 12)
- BASIS Scottsdale (อันดับ 10)
- BASIS Tucson North (อันดับ 9)

"การได้สัมผัสประสบการณ์ต่างวัฒนธรรมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเรียนเพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่ระดับวิทยาลัยและมหาวิทยาลัย" Petra Pajtas ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ BASIS.ed และอดีตผู้อำนวยการโรงเรียน BASIS Phoenix กล่าว "นักเรียนต่างชาติในโครงการ ISP จะได้รับทั้งโอกาสทางวิชาการที่เข้มข้น พร้อมทั้งได้สัมผัสกับขนบธรรมเนียมและวัฒนธรรมอเมริกัน นักเรียนของเราจะได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ ๆ ด้วยการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ตรง" 

โครงการ ISP จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 1 พฤษภาคม 2021 สำหรับปีการศึกษาหน้าซึ่งเปิดภาคเรียนในเดือนสิงหาคม 2021

โครงการ ISP เป็นโครงการแลกเปลี่ยนระยะเวลาหนึ่งปี โดยนักเรียนจะได้พักกับครอบครัวอุปถัมภ์เพื่อซึมซับวัฒนธรรมอเมริกัน สำหรับนักเรียน ครอบครัว และนักการศึกษาที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการแลกเปลี่ยนได้ที่เว็บไซต์ isp.basised.com หรือติดต่อคุณ Beata Mickevic ทางอีเมล beata.mickevic@basised.com

เกี่ยวกับ BASIS Charter Schools

เครือข่ายโรงเรียน BASIS Charter Schools เป็นหนึ่งในเครือข่าย Charter School ที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยประเมินจากการจัดอันดับระดับชาติ, คะแนน OECD/PISA, คะแนนสอบ AP Exam, ผลการสอบเข้ามหาวิทยาลัย, ทุนการศึกษาที่ได้รับ หรือเกณฑ์การวัดผลอื่น ๆ โดยครูผู้สอนที่เปี่ยมด้วยความรู้ความเชี่ยวชาญ "Subject Expert Teachers" คอยให้ความรู้แก่นักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลจนถึงเกรด 12 โดยใช้หลักสูตร BASIS Charter School Curriculum ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวทางการศึกษาแบบ STEM และศิลปศาสตร์ หลักสูตรที่ขึ้นชื่อของโรงเรียนจัดตั้งขึ้นเมื่อปี 1998 ทั้งนี้ ในปีการศึกษา 2020-21 เรามีโรงเรียนในเครือข่ายรวม 29 แห่งที่รับนักเรียนในระบบเปิดและไม่เก็บค่าเล่าเรียน และมีนักเรียนกว่า 20,000 คนในรัฐแอริโซนา ลุยเซียนา เท็กซัส และวอชิงตันดีซี

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ BASISed.com, enrollBASIS.com หรือ isp.basised.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/676953/BASISed_Logo.jpg

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ