Nippon Express (Singapore) ได้รับการรับรองมาตรฐาน GDP สำหรับศูนย์บริการในเขตสินค้าทัณฑ์บนที่สนามบินชางงี

ข่าวต่างประเทศ Friday December 18, 2020 08:49 —Asianet Press Release

Nippon Express (Singapore) Pte. Ltd. (ในที่นี้จะเรียกว่า "NE Singapore") บริษัทสาขาสิงคโปร์ในเครือบริษัท Nippon Express Co., Ltd. ในกรุงโตเกียว ได้รับการรับรองมาตรฐาน Good Distribution Practice (GDP) โดยมีผลวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม สำหรับศูนย์ให้บริการของบริษัทในเขตการค้าเสรี (FTZ) ณ สนามบินสิงคโปร์ชางงี ซึ่งเป็นหลักฐานสะท้อนให้เห็นว่า บริษัทดำเนินงานตามมาตรฐานการจัดส่งเวชภัณฑ์ที่เหมาะสมตามที่ใช้กับบริการนำเข้า/ส่งออกทางอากาศ

โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/img/202012118504-O1-3o5vJ9wd

รูปภาพ: ภาพภายนอกอาคารสำนักงานใหญ่ของ NE Singapore
https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M103866/202012118504/_prw_PI2fl_GKFcfep8.jpg

อุตสาหกรรมเวชภัณฑ์/การแพทย์ของสิงคโปร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในภาคส่วนที่สิงคโปร์ส่งเสริมเป็นอันดับต้น ๆ นั้นปรากฏให้เห็นการเติบโตอย่างโดดเด่น โดยบริษัทเวชภัณฑ์ชั้นนำของโลกหลายแห่งได้จัดตั้งศูนย์วิจัย พัฒนา และผลิตในที่แห่งนี้ซึ่งได้รุดเดินหน้าสู่การเป็นกลุ่มอุตสาหกรรม ด้วยเหตุนี้ ความต้องการนำเข้า/ส่งออกเวชภัณฑ์โดยใช้สนามบินชางงี ซึ่งกำลังสร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะเขตการค้าเสรีที่เอื้ออำนวยนั้น น่าจะมีมากขึ้นในอนาคต

การรับรองมาตรฐาน GDP ครั้งนี้จะทำให้ NE Singapore มีระบบพร้อมให้บริการนำเข้า/ส่งออกทางอากาศอย่างมีคุณภาพสูงและปลอดภัยสำหรับเวชภัณฑ์ต่าง ๆ โดยอาศัยประโยชน์จากการเป็นบริษัทโลจิสติกส์สัญชาติญี่ปุ่นแห่งเดียวที่มีศูนย์ให้บริการภายในเขตสินค้าทัณฑ์บนที่สนามบินชางงี

การยกระดับโครงสร้างพื้นฐานและคว้าการรับรองมาตรฐานตามที่ตั้งทางธุรกิจสำคัญต่าง ๆ ในสิงคโปร์และพื้นที่อื่น ๆ ช่วยให้ Nippon Express พร้อมให้บริการโลจิสติกส์ทางเวชภัณฑ์โดยใช้เครือข่ายระดับโลกของทางบริษัท เพื่อมอบบริการขนส่งทางอากาศที่มีมูลค่าเพิ่มสูง และสอดรับกับความต้องการที่ซับซ้อนและหลากหลายของลูกค้าในอุตสาหกรรมเวชภัณฑ์

ข้อมูลศูนย์ให้บริการ
ชื่อ: Nippon Express (Singapore) Pte. Ltd. Air Freight Division
ที่อยู่: 1F, 40 Alps Avenue, Singapore 498781

เว็บไซต์ของ Nippon Express: http://www.nipponexpress.com/

บัญชี LinkedIn อย่างเป็นทางการ: NIPPON EXPRESS GROUP
https://www.linkedin.com/company/nippon-express-group/

ที่มา: Nippon Express Co., Ltd.

AsiaNet 87232


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ