XCMG ติดโผ 500 แบรนด์ทรงอิทธิพลของโลก พร้อมแชร์ประสบการณ์การฟื้นฟูโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

ข่าวทั่วไป Wednesday December 23, 2020 14:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

XCMG ติดโผ 500 แบรนด์ทรงอิทธิพลของโลก พร้อมแชร์ประสบการณ์การฟื้นฟูโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

XCMG (000425.SZ) ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำระดับโลก ติดอันดับ 500 แบรนด์ทรงอิทธิพลของโลกโดย World Brand Lab เป็นครั้งที่สอง และเป็นผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างสัญชาติจีนเพียงหนึ่งเดียวที่ติดอันดับในปี 2563 นอกจากนี้ XCMG ยังติดท็อป 100 ในการจัดอันดับ 500 แบรนด์มูลค่าสูงสุดของจีนประจำปี 2563

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ทรงอิทธิพล ในช่วงเวลาที่ผู้คนตัดสินแบรนด์จากความยั่งยืนและศักยภาพในการสร้างความเปลี่ยนแปลงมากขึ้น" หยาง ตงเฉิง ผู้จัดการทั่วไปของ XCMG Machinery กล่าว "การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้แบรนด์ต่าง ๆ เผชิญกับความท้าทายมากขึ้นในการเปลี่ยนแปลงยุทธศาสตร์การดำเนินงาน และเราหวังว่าจะใช้โอกาสนี้แบ่งปันประสบการณ์การฟื้นฟูโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม (green recovery) ร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมและแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วโลก"

สำหรับ XCMG นั้น นวัตกรรมและความยั่งยืนคือยุทธศาสตร์การพัฒนาที่สำคัญ บริษัทยึดมั่นในแนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนในทุกขั้นตอนของการผลิตผลิตภัณฑ์

บริษัทใช้แนวทางการพัฒนา "Advanced and Endurable" ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สีเขียว ซึ่งช่วยให้ลูกค้าประหยัดพลังงานและปล่อยมลพิษน้อยลง ย้อนกลับไปเมื่อปี 2552 บริษัทได้นำเทคโนโลยี LNG มาใช้ ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาไลน์ผลิตภัณฑ์พลังงานสีเขียวเต็มรูปแบบ ตั้งแต่เครื่องจักรก่อสร้างไปจนถึงรถบรรทุกหนัก เช่น รถขุดไฮบริด XE215HB ที่ประหยัดพลังงานกว่า 25%

ยุทธศาสตร์ของบริษัทได้รับการยอมรับจากพันธมิตรและลูกค้า โดยในการประชุม 50 สุดยอดเครื่องจักรก่อสร้างโลกประจำปี 2563 โมบายเครนของ XCMG ครองอันดับ 1 ในการจัดอันดับ 10 สุดยอดผู้ผลิตโมบายเครนโลกประจำปี 2563 นอกจากนี้ XCMG ยังเพิ่มการลงทุนในการผลิตอัจฉริยะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยบริษัทหยุดใช้วัสดุและเทคนิคการผลิตที่อาจก่อให้เกิดมลพิษในสิ่งแวดล้อมและเป็นอันตรายต่อสุขภาพ บริษัทลงทุนกว่า 250 ล้านหยวน (38.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในการบำบัดมลพิษและการทดสอบแหล่งน้ำและพลังงาน รวมทั้งลงทุน 72 ล้านหยวน (10.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในกระบวนการเชื่อมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม   

นอกจากนี้ XCMG ยังลงทุน 1.5 พันล้านหยวน (228.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในการสร้างโรงงาน precision machining ขนาดใหญ่ โดยมีการใช้ระบบการผลิตสีเขียวระดับโลกซึ่งปล่อยมลพิษที่อยู่ในสถานะของแข็งเป็นศูนย์

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.xcmg.com หรือเพจ Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn และ Instagram

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1391125/WechatIMG3809.jpg
คำบรรยายภาพ: XCMG ติดโผ 500 แบรนด์ทรงอิทธิพลของโลก พร้อมแชร์ประสบการณ์การฟื้นฟูโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ