"GOONGBE" แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทารกชั้นนำระดับโลก จัดแคมเปญ "Baby 2-Step Care" พร้อมปล่อยคลิปวิดีโอจากช่อง "With Anna"

ข่าวทั่วไป Thursday December 24, 2020 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

- แบรนด์ผลิตภัณฑ์ระดับโลกสำหรับดูแลผิวทารก "GOONGBE" เปิดตัวแคมเปญ "Baby 2-Step Campaign"

- วิดีโอโปรโมตเคล็ดลับการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ นำเสนอผ่านช่องยูทูบ "With Anna" ของแอนนา ปาร์ค ภรรยาของปาร์ค จู-โฮ นักฟุตบอลชื่อดังชาวเกาหลี

ในช่วงครึ่งหลังปี 2563 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ระดับโลกสำหรับดูแลผิวทารก "GOONGBE" ได้จัดแคมเปญ "Baby 2-Step Care Campaign" เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่ม "Baby 2-Step Care" รวมถึงการร่วมงานกับแอนนา ปาร์ค ภรรยาของปาร์ค จู-โฮ นักฟุตบอลชื่อดังชาวเกาหลีจากสโมสรฟุตบอลอุลซันฮุนได

แอนนา คุณแม่ลูกสามของหนูน้อยนาอึน กุนโฮ และจินวู ซึ่งทั้งสามเป็นที่รู้จักและชื่นชอบในเกาหลี ผ่านทางรายการโทรทัศน์เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกที่มีชื่อเสียงในเกาหลีใต้ นอกจากนี้ เธอยังมีช่องยูทูบของตัวเองที่ชื่อว่า "With Anna" โดยช่องดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากการถ่ายทอดเรื่องราวในชีวิตประจำวันของเธอกับลูก ๆ ทั้งสาม โดยมียอดผู้ติดตามกว่า 220,000 รายในเดือนเดียวหลังจากเปิดตัว และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับช่วงอากาศที่หนาวเย็น หนึ่งในวิดีโอยอดนิยมล่าสุดในช่วงหลัง ๆ คือการที่เธอได้แนะนำผู้ชมเกี่ยวกับเคล็ดลับสูตรอาหารสำหรับเด็กทารกที่ผสมผสานในแบบฉบับตะวันตกและเกาหลีที่มีประโยชน์ต่อภูมิคุ้มกันของเด็ก รวมถึงการบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันเพื่อให้สุขภาพผิวของเด็ก ๆ แข็งแรงเมื่อเผชิญกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นและแห้ง

วิดีโอดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม และได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "นี่เป็นสูตรอาหารที่ดีสำหรับทารก อย่างนี้ต้องลองทำตามดูบ้างซะแล้ว!" "ฉันก็ใช้ผลิตภัณฑ์ GOONGBE กับลูก ๆ และทึ่งมากที่เห็นแอนนาใช้ผลิตภัณฑ์เดียวกัน!" และ "ฉันมั่นใจสิ่งที่แอนนาทำทุกอย่าง"

ผลิตภัณฑ์ GOONGBE Baby 2-Step Care ที่แอนนาแนะนำให้ใช้ในวิดีโอนั้นเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวของทารกในสองขั้นตอน ด้วยการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนและให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก โดยเริ่มจากขั้นแรกด้วย "Shampoo & Bath" ซึ่งเป็นการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน พร้อมฟองนุ่มละมุนที่มีคุณสมบัติเป็นกรดอ่อน ๆ ตามด้วย "Moisture Lotion" ในขั้นที่สอง ซึ่งช่วยเสริมความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว ด้วยส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ถึงสามระดับ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ผ่านการทดสอบอาการแพ้สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย รวมถึงการทดสอบเพื่อให้มั่นใจว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อดวงตา จึงมั่นใจได้เมื่อใช้กับเด็ก ๆ แม้แต่เด็กแรกเกิดก็ตาม

"ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Baby 2-Step Care ให้ความสำคัญกับการดูแลทะนุถนอมสุขภาพผิวของทารกอย่างเป็นธรรมชาติ โดยพิจารณาในแง่ที่ว่า ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายตัวแรกที่เด็กใช้นั้นย่อมมีผลต่อความแข็งแรงของผิวเด็ก ขณะเดียวกันก็เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเกราะป้องกันผิวด้วย" ตัวแทนผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ GOONGBE คนหนึ่งกล่าว "หลังล้างหน้าด้วย Shampoo & Bath คุณสามารถปรับสมดุลค่า pH ของผิว ตามด้วย Moisture Lotion เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น"

GOONGBE เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมียมจากสารสกัดธรรมชาติ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเคล็ดลับการบำรุงผิวในประวัติศาสตร์ของราชวงศ์เกาหลี GOONGBE ภาคภูมิใจกับกระบวนการค้นคว้าวิจัยเชิงลึกและการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างพิถีพิถัน เพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพผิว โดยเป็นที่ชื่นชอบจากผลิตภัณฑ์ที่ทั้งอ่อนโยนและปลอดภัยของแบรนด์ซึ่งสมาชิกในครอบครัวสามารถใช้ได้ทุกคน

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1389717/Screenshot_from_Anna_s_YouTube_channel___With_Anna.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1389718/GOONGBE__Shampoo___Bath___Moisture_Lotion.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ