GAC MOTOR เผยผลการดำเนินงานปี 2563 เติบโตแข็งแกร่งสวนทางตลาด อนาคตสดใส

ข่าวทั่วไป Thursday December 24, 2020 09:50 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ในปี 2563 GAC MOTOR ได้รุกขยายธุรกิจสู่ตลาดยานยนต์ระดับโลก เมื่อมองย้อนกลับไปในรอบปีที่ผ่านมา ธุรกิจในต่างประเทศของ GAC MOTOR เติบโตอย่างต่อเนื่อง มียอดขายเพิ่มขึ้นสวนทางตลาด และมีผลการดำเนินงานที่น่าจับตามอง

ปัจจัยบ่งชี้หลายอย่างได้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าอย่างมากของ GAC MOTOR ตลอดปีนี้

- ช่องทางจำหน่ายยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดโชว์รูมใหม่ 30 สาขาในปีนี้
- เพิ่มช่องทางใหม่ เช่น การถ่ายทอดสดออนไลน์ทั่วโลก เพื่อกระตุ้นตลาดด้วยการแนะนำรถรุ่นใหม่ ๆ
- ประสบความสำเร็จใน 6 ตลาดสำคัญ โดยคาดว่ายอดขายรายปีจะเติบโต 22% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า นับว่าเติบโตเป็นอันดับต้น ๆ ของอุตสาหกรรม

สาเหตุที่ทำให้ GAC MOTOR ประสบความสำเร็จในการขยายธุรกิจท่ามกลางสถานการณ์ที่ย่ำแย่และยากลำบาก เป็นเพราะว่าในการรุกขยายธุรกิจสู่สากลนั้น GAC MOTOR เดินหน้าตัดสินใจเชิงกลยุทธ์โดยคำนึงถึงความต้องการของตลาดและผู้บริโภคเป็นหลัก โดยมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อลูกค้า และแก้ปัญหาเพื่อลูกค้า ส่งผลให้ GAC โดดเด่นท่ามกลางตลาดยานยนต์ที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือด

ทรัพยากรและการวิจัยทางเทคโนโลยีระดับท็อปของโลกผลักดันให้ GAC MOTOR สามารถเดินหน้าพัฒนายานยนต์หลากหลายรูปแบบและเป็นผู้นำตลาดในทุกเซกเมนต์ บริษัทได้เปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ ๆ ในตลาดหลายแห่ง เช่น ซาอุดีอาระเบีย คูเวต บาห์เรน รัสเซีย ชิลี และไนจีเรีย นอกจากนี้ การใช้วิธีการที่ทันสมัยอย่างเช่นการถ่ายทอดสดออนไลน์ทั่วโลก ซึ่งเป็นการก้าวข้ามอุปสรรคด้านสถานที่และสร้างปฏิสัมพันธ์มากขึ้นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อนำเสนอจุดเด่นของยานยนต์รุ่นใหม่อย่างครบถ้วนรอบด้าน ถือเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมและประสบการณ์ใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน  

เส้นทางการขยายธุรกิจสู่สากลของ GAC MOTOR เป็นรูปธรรมและวัดผลได้ โดยบริษัทยึดมั่นในมาตรฐานคุณภาพอันเข้มงวด การลงทุนเชิงกลยุทธ์ในตลาดสำคัญ ๆ และการต่อยอดชื่อเสียงอันดีงามของแบรนด์

เจ้าของรถจำนวนมากมีมุมมองบวกต่อ GAC MOTOR ส่งผลให้บริษัทได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อมวลชนในท้องถิ่น โดยสื่อชั้นนำหลายแห่งรายงานข่าวเกี่ยวกับ GAC MOTOR ทั้งในส่วนของนวัตกรรมการออกแบบ การยกระดับฟีเจอร์ต่าง ๆ ระบบห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงวิเคราะห์ความสำเร็จของแบรนด์

GAC MOTOR มุ่งมั่นทำการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงด้วยความประณีต จึงได้รับการสนับสนุนและการยอมรับจากเจ้าของรถและทั่วทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์ ทั้งนี้ ด้วยผลการดำเนินงานอันยอดเยี่ยมในปี 2563 GAC MOTOR จะเดินหน้าพัฒนาอย่างมีคุณภาพสูงต่อไป เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางอันน่าอภิรมย์ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก


แท็ก ยานยนต์   3 G  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ