National Business Daily: นครเฉิงตูทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีนเตรียมปลดปล่อยโอกาสการกำกับดูแลเมืองอัจฉริยะผ่านการจัดงานอีเวนต์เร็วๆ นี้

ข่าวทั่วไป Monday December 28, 2020 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

National Business Daily: นครเฉิงตูทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีนเตรียมปลดปล่อยโอกาสการกำกับดูแลเมืองอัจฉริยะผ่านการจัดงานอีเวนต์เร็วๆ นี้

นครเฉิงตูเตรียมจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการกำกับดูแลเมืองอัจฉริยะในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ภายใต้ธีม "การปลดปล่อยคุณค่าข้อมูล เพิ่มขีดความสามารถการกำกับดูแลเมืองอัจฉริยะ" โดยงานนี้จัดขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายของโครงการ 2020 Chengdu New Economy Double Thousand Project

ผู้เชี่ยวชาญ สถาบันการลงทุน และตัวแทนจากองค์กรที่มีชื่อเสียงจะมารวมตัวกันในเมืองหลวงของมณฑลเสฉวน ทั้งในสถานที่จัดงานและผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อร่วมหารือและอภิปรายในประเด็นเชิงลึกถึงวิธีการใช้ข้อมูลเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการกำกับดูแลเมือง ตลอดจนเรื่องของแนวโน้มและโอกาสในการกำกับดูแลเมืองอัจฉริยะ

ในงาน จะมีการเปิดเผยถึงโอกาสที่มาจากความพยายามของนครเฉิงตูในการสร้างเมืองอัจฉริยะ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกในการจับคู่ผู้ให้บริการเมืองอัจฉริยะกับลูกค้าอย่างแม่นยำ

นอกจากนี้ สำนักงานบริการออนไลน์ของเทศบาลนครเฉิงตูยังจะเผยแพร่กรณีตัวอย่างในการสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของเมืองแห่งนี้ด้วย

บริษัทต่าง ๆ จะมานำเสนอผลิตภัณฑ์และเรื่องราวใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบการจัดการอัจฉริยะในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นบริการเมืองอัจฉริยะของบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่อย่างหัวเว่ย, แพลตฟอร์มที่จอดรถร่วมจาก Chengdu Communications Investment และแพลตฟอร์มบริการข้อมูลสาธารณะจาก Chengdu Bigdata ไปจนถึงเทคโนโลยีชั้นนำต่าง ๆ อาทิ จอแสดงผล 5G และ 4K / 8K ซึ่งจะถูกนำมาจัดแสดงในงานนี้ด้วย

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา นครเฉิงตูได้สร้างความสำเร็จขึ้นมาอย่างงดงาม ทั้งในแง่ของการสำรวจแนวทางใหม่ ๆ และการสร้างกลไกลนวัตกรรมการปกครองเมืองสมัยใหม่ ซึ่งรวมถึง การออกแบบนโยบายจากบนลงล่าง การปรับปรุง "มันสมองของเมือง" และการแบ่งปันข้อมูลสาธารณะ โดยการสร้างเมืองอัจฉริยะนี้ได้ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในเมืองให้ก้าวหน้าไปมาก

งานนี้จัดโดยสำนักงานบริการเทศบาลออนไลน์ของนครเฉิงตู ร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจใหม่เฉิงตู และรัฐบาลประชาชนของเขตจิงหนิวแห่งนครเฉิงตู

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1391924/1.jpg

คำบรรยายภาพ: การขนส่งสาธารณะอัจฉริยะในเขตเมือง (ภาพ/Shetuwang)


แท็ก ข้อมูล   USA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ