TLScontact คว้าสัญญามูลค่า 3.3 พันล้านดอลล์จากกระทรวงต่างประเทศสหรัฐ

ข่าวทั่วไป Friday January 8, 2021 09:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

TLScontact ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการวีซ่าและกงสุลระดับโลกในเครือ Teleperformance Group ผนึกกำลังกับPAE ผู้นำระดับโลกในด้านการส่งมอบโซลูชันอัจฉริยะให้แก่รัฐบาลสหรัฐและพันธมิตร คว้าสัญญาจากกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐระยะเวลา 10 ปีมูลค่า 3.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

สัญญาส่งมอบแบบไม่จำกัดจำนวน (IDIQ) ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสนับสนุนระดับโลก 2.0 ของกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐ ซึ่งครอบคลุมการจัดหาบริการสนับสนุนให้กับการดำเนินงานของสถานกงสุลสหรัฐทั่วโลก โดยมีระยะเวลา 10 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2563 และมีมูลค่าสัญญาสูงสุด 3.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

ภายใต้ความร่วมมือกับ PAE ทาง TLScontact จะดำเนินการตามคำสั่งงานที่ได้รับผ่านข้อสัญญา IDIQ ด้วยการส่งมอบบริการสนับสนุนสถานกงสุลใน 120 ประเทศ โดยคำสั่งงานที่มีอยู่ทั้งหมด 18 คำสั่งนี้  รวมถึงการให้บริการข้อมูล การสมัครและนัดหมาย การเก็บค่าธรรมเนียม การจัดส่งเอกสาร การจัดการคิว การเก็บข้อมูลเจ้าหน้าที่และข้อมูลนอกสถานที่ให้กับสถานกงสุลสหรัฐ 175 แห่งทั่วโลก

TLScontact มีประสบการณ์ที่ครอบคลุมในด้านวีซ่า โดยรับหน้าที่ในการจัดการวีซ่าหลายล้านฉบับต่อปีในนามของรัฐบาลสำคัญทั่วโลกมาตั้งแต่ที่บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อกว่าสิบปีมาแล้ว

Simon Grant ซีอีโอของ TLScontact กล่าวว่า

"เรารู้สึกยินดีกับการตัดสินใจนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมีโอกาสได้สนับสนุนรัฐบาลสหรัฐด้วยการส่งมอบบริการระดับโลกให้กับผู้ขอวีซ่าสหรัฐด้วยประสบการณ์ที่ครอบคลุมด้านวีซ่าและความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือชั้นของเรา"

เกี่ยวกับ TLScontact

TLScontact ทำงานร่วมกับรัฐบาลทั่วโลกเพื่อให้บริการวีซ่าและกงสุลแก่นักท่องเที่ยวและพลเมืองของแต่ละประเทศ TLScontact มีสำนักงานใน 90 ประเทศ ให้บริการศูนย์ออกวีซ่า 150 แห่งและจัดการใบคำขอวีซ่ากว่า 4 ล้านฉบับต่อปี TLScontact เป็นส่วนหนึ่งของTeleperformance Group ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการจัดการประสบการณ์ลูกค้า

เกี่ยวกับ PAE

เป็นเวลา 65 ปีมาแล้วที่ PAE ต้องรับมือกับความท้าทายที่ยากลำบากที่สุดของโลกในการส่งมอบโซลูชันที่คล่องตัวและมั่นคงให้กับรัฐบาลสหรัฐและพันธมิตร ด้วยพนักงานที่มีอยู่ราว 20,000 คนในเกือบ 60 ประเทศของ 7 ทวีปทั่วโลก PAE ให้บริการสนับสนุนการดำเนินงานที่ครอบคลุมเพื่อตอบสนองความต้องการสำคัญของลูกค้า เรามีสำนักงานใหญ่อยู่ในฟอลล์ส เชิร์ช, เวอร์จิเนีย ติดตามบริษัทผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่pae.com บนFacebook,Twitter และLinkedIn

โลโก้ -https://mma.prnewswire.com/media/1395609/TLScontact_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ