Nexstgo เข้าร่วม CES 2021 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ระดับแนวหน้าของโลก ด้วยเทคโนโลยีแฟชันใหม่ล่าสุดในแบรนด์ AVITA

ข่าวทั่วไป Monday January 11, 2021 10:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Nexstgo เข้าร่วม CES 2021 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ระดับแนวหน้าของโลก ด้วยเทคโนโลยีแฟชันใหม่ล่าสุดในแบรนด์ AVITA

Nexstgo AVITA ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดแสดงนวัตกรรมเด่นระดับโลกของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีที่งาน Consumer Electronics Show โดยตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2016 มาจนถึงการได้รับรางวัล CES เมื่อปีที่แล้วในหมวด 'ฮาร์ดแวร์และส่วนประกอบคอมพิวเตอร์' สำหรับผลิตภัณฑ์ซีรีส์ AVITA ADMIROR ปรัชญาในการออกผลิตภัณฑ์ของ Nexstgo อย่าง "The Next Visionary" คือการออกแบบมาเพื่อทำให้หนทางใหม่ ๆ สู่ความสำเร็จกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้คน

สำหรับงาน CES 2021 นี้ Nexstgo จะจัดแสดงประสบการณ์ที่สมบูรณ์ที่สุดของแบรนด์เทคโนโลยีแฟชัน AVITA รวมถึง ADMIROR II ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ AVITA ADMIROR ที่เคยได้รับรางวัลนวัตกรรมในงาน CES 2020 และยังคงสานต่อแนวทางของ ADMIROR ในการสร้างแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมและแฟชันชั้นสูงด้วยความงามที่ดึงดูดผู้ใช้ นอกจากนี้ AVITA ยังจะใช้ชิปประมวลผล 11th Gen Intel(R) Core(TM) Tiger Lake และ AMD RyzenTM 5000 Series Mobile สำหรับผลิตภัณฑ์ AVITA รุ่นต่าง ๆ ในปี 2021 พร้อมทั้งอุปกรณ์เสริมออกใหม่ล่าสุดโดย AVITA UBIQUE

AVITA ร่วมมือกับ Loupedeck ปลดล็อก 'Creator DNA' ของแบรนด์

AVITA ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Loupedeck เพื่อดำเนินวิสัยทัศน์ใหม่สู่ความเป็นเลิศ แผงคอนโซลตัดต่อของ Loupedeck ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในการผลิตคอนเทนต์ดิจิทัล ด้วยการร่วมมือกับ Loupedeck นี้ AVITA ADMIROR II จะช่วยให้ผู้ใช้มีรูปแบบการทำงานที่ง่ายดายและสามารถค้นพบเทคนิคใหม่ ๆ ในการตัดต่อ ซึ่งปลดปล่อยศักยภาพที่แท้จริงของผู้ผลิตคอนเทนต์รุ่นใหม่

"ความตั้งใจของเราสำหรับ AVITA คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่นำความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมาให้ผู้ใช้และมีส่วนในการสร้างอนาคต" Alex Chung ซีอีโอ Nexstgo กล่าว "ในปี 2021 เราจะยังคงยึดมั่นในแนวทางที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการออกแบบผลิตภัณฑ์ AVITA และออกแบบบริการที่ตอบโจทย์ความคาดหวังของลูกค้า เราจะขยายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับผู้นำในอุตสาหกรรมอย่าง Loupedeck ต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ ขณะที่เราขยายการให้บริการผลิตภัณฑ์และยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ AVITA ของเรา"

Creator PC - AVITA ADMIROR II ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดในการสร้างสุดยอดผลงาน self-media แห่งอนาคต

คอนเทนต์คือทุกอย่าง AVITA ADMIROR II มาพร้อมกับฟีเจอร์ชั้นเยี่ยมที่ปลุกพลังการสร้างคอนเทนต์ที่จะส่งเสริมให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของผู้รับสาร รูปลักษณะ ซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ของ ADMIROR II ออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์การผลิตคอนเทนต์อย่างอิสระ (self-production) ด้วยโหมด 3-Camera ประกอบด้วยเลนส์ Close-up, Medium Close-up และ Wider Shot ADMIROR II มีสมรรถนะที่ผู้ผลิตคอนเทนต์สมัยใหม่ต้องการ และช่วยให้ผู้บรอดแคสต์สามารถถ่ายเก็บรายละเอียดได้อย่างสมบูรณ์และเสมือนจริง ไฟวงแหวน (ring light) ที่ขอบจอช่วยสร้างแสงที่กระจายอย่างนุ่มนวลและสม่ำเสมอซึ่งช่วยให้ภาพดูมีชีวิตในการถ่ายทอดสดสู่ผู้ชมที่ติดตามอย่างใจจดใจจ่อโดยตรง ADMIROR II ขจัดปัญหาในการติดตั้งที่ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังมีสมรรถนะเสียงที่มีไดนามิกและระบบลำโพงซับวูเฟอร์ ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งประสบการณ์คอนเทนต์สำหรับผู้ชมและผู้ฟังที่มีความคาดหวังสูง

ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมและความงามที่เร้าใจในอุปกรณ์ใหม่ที่หลากหลาย รวมทั้ง AVITA LIBER V 14 + V 13 มาพร้อม CPU ที่ก้าวหน้า

ระหว่างปี 2021 Nexstgo วางแผนจะนำ CPU รุ่นใหม่ที่ก้าวหน้าสำหรับทั้ง Intel (11th Gen Intel(R) Core(TM) Tiger Lake Processor) และ AMD (หน่วยประมวลผล Ryzen(TM) 5000 Series Mobile) มาใช้ใน AVITA LIBER V14 ที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบแบบโพสต์โมเดิร์น ด้วยขอบจอไร้ขอบแบบบางพิเศษและมาในหลากหลายสี

ชิป 11th Gen Intel(R) Core(TM) Tiger Lake Processor ช่วยเพิ่มสมรรถนะโดยรวมได้ 20% และเพิ่มสมรรถนะ 500% ในการทำงานที่ใช้ AI ทำให้ LIBER V14 มีสมรรถนะกราฟิกที่ดีกว่าเดิมเป็นสองเท่าระหว่างการทำงานที่ใช้งานตัวประมวลผลอย่างหนักอย่างเช่นการเล่นเกม

หน่วยประมวลผล AMD Ryzen(TM) 5000 Series Mobile ยังเปิดตัวในผลิตภัณฑ์ LIBER V14 ด้วยสถาปัตยกรรม Zen 3 ที่สามารถดึงสมรรถนะเพิ่มเติมได้เฉลี่ย 19% จากความถี่ทุกเมกะเฮิร์ตซ์เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ชิปรุ่นใหม่ล่าสุดนี้มีสมรรถนะการเล่นเกมดีขึ้น 26% เมื่อเทียบกับ AMD RyzenTM 3000 Series ในขณะเดียวกัน AVITA LIBER V13 มีศักยภาพด้านผลิตภาพที่สูงพร้อมทั้งสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับการทำงาน การเรียน และความบันเทิงในทุกที่

นอกจากนี้แบรนด์ยังขยายคอลเล็กชันอุปกรณ์เสริม AVITA UBIQUE ไม่ว่าจะเป็นหูฟังไร้สายแบบ true wireless ไปจนถึง power bank และ power hub สำหรับแล็ปท็อป ทั้งยังมีเมาส์ และคีย์บอร์ด เพื่อมอบความสะดวกสบายชั้นเลิศพร้อมกับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม

เยี่ยมชม 'NEXSTGO' และการจัดแสดงแล็ปท็อปไลฟ์สไตล์ของ AVITA ได้ที่ https://digital.ces.tech/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1395589/Nexstgo___The_Next_Visionary.jpg
คำบรรยายภาพ - Nexstgo เข้าร่วมงาน CES 2021 - The Next Visionary


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ