KOHLER ขยายคอลเลคชันบ้านอัจฉริยะในงาน CES 2021 ชูประสบการณ์ความเป็นอยู่ที่ดีและระบบไร้สัมผัสสำหรับห้องครัวและห้องน้ำ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 12, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เปิดตัวอ่างอาบน้ำ Stillness Bath, โถส้วมอัจฉริยะรุ่น Innate และก๊อกน้ำไร้สัมผัส ครั้งแรกที่งาน CES 2021

Kohler Co. ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับห้องครัวและห้องน้ำ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมใหม่ ๆ มากมาย มุ่งเน้นความเป็นอยู่ส่วนบุคคลที่ดี Kohler เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 รายการในมหกรรม CES ซึ่งจัดแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก ประกอบด้วย Stillness Bath, Innate Intelligent Toilet, คอลเลคชัน Touchless Bathroom Faucet และ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่จากความร่วมมือกับ Phyn นั่นคือ KOHLER Whole Home Water Monitor Powered by Phyn สำหรับการประกอบแบบ DIY และรุ่น Pro ที่มาพร้อมระบบปิดอัตโนมัติ

ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกต่างใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้น ทำให้พวกเขามองหาความสมดุลและหลีกหนีจากความเครียดและความกังวลในชีวิตประจำวัน ศักยภาพของเทคโนโลยีในการสร้างช่วงเวลาแห่งความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทำให้การพักผ่อน บรรเทาความเครียด และค้นหาความสงบเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น จึงเป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังการลงทุนและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะอย่างต่อเนื่องของ Kohler

"ในขณะที่เราเติบโตเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์ของเราทำให้ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินไปกับข้อได้เปรียบด้านประสบการณ์ไร้สัมผัสที่เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเพิ่มความยุ่งยากหรือความซับซ้อนให้กับพื้นที่ของพวกเขา" David Kohler ประธานและซีอีโอของ Kohler Co. กล่าว "เราเชื่อว่ามีความสมดุลที่ละเอียดอ่อนเมื่อพูดถึงเทคโนโลยีในบ้าน และจะยังคงเป็นผู้บุกเบิกโอกาสในการสร้างการควบคุมที่ราบรื่นสำหรับห้องน้ำและห้องครัวโดยมุ่งเน้นไปที่การใช้ชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี"

Kohler นำเสนอนวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในตระกูลผลิตภัณฑ์บ้านอัจฉริยะภายในงาน CES 2021 ประกอบด้วย

Stillness Bath: อ่างอาบน้ำเพื่อสร้างประสบการณ์นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการอาบน้ำในป่าแบบฉบับญี่ปุ่นหรือ "ชินริน-โยคุ" น้ำ แสง หมอก และกลิ่นหอมได้มาบรรจบกัน เพื่อสร้างการเดินทางอันน่าทึ่งของประสาทสัมผัส ที่ออกแบบมาเพื่อผ่อนคลายจิตใจ ปลอบโยนร่างกาย และฟื้นฟูจิตวิญญาณ Stillness Bath เปลี่ยนห้องน้ำให้กลายเป็นสปาเพื่อความเงียบสงบ สร้างพื้นที่สำหรับการดูแลตนเองและการสร้างความเป็นอยู่ที่ดี ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการเติมน้ำจากก้นอ่าง ไหลผ่านแผ่นไม้ฮิโนกิเพื่อสร้างเสียงที่ผ่อนคลาย แสงสเปกตรัมสาดส่องรอบอ่างสร้างอารมณ์และประสบการณ์โครมาเทอราพี จากนั้นระบบจะสร้างหมอกจำลองโอบล้อมพื้นผิวของ Stillness Bath ให้ผู้อาบดื่มด่ำกับการผ่อนคลายอย่างสุดซึ้ง ปิดท้ายด้วยน้ำมันหอมระเหยที่เพิ่มประสบการณ์การอาบน้ำด้วยกลิ่นหอมที่เพิ่มความมีชีวิตชีวาอย่างนุ่มนวล กระตุ้นการรับรู้และทำให้มีสมาธิมากขึ้น

Innate Intelligent Toilet: Innate เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์อัจฉริยะของ Kohler โดยรวมไว้ซึ่งคุณสมบัติด้านความสะดวกสบายและความสะอาดที่ผู้คนคาดหวังจากกลุ่มผลิตภัณฑ์โถส้วมอัจฉริยะที่หลากหลายของ Kohler ในราคาที่เอื้อมถึงยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยที่นั่งฮีตเตอร์ ระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ รีโมทที่ใช้งานง่าย และฟังก์ชันโถชำระล้างส่วนตัว ยิ่งไปกว่านั้น การที่เจ้าของบ้านหลายคนมองหาผลิตภัณฑ์แบบ DIY ทำให้ Innate มาพร้อมชุดพร้อมประกอบที่ใช้งานง่ายซึ่งออกแบบโดย Kohler

Touchless Residential Bathroom Faucet: ก๊อกน้ำระบบไร้สัมผัสสำหรับห้องน้ำมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานแบบแฮนด์ฟรีสำหรับล้างมือ แปรงฟัน และการใช้งานประจำวันอื่น ๆ การล้างมือเมื่อเสร็จสิ้นกิจวัตรในห้องน้ำโดยไม่ต้องสัมผัสก๊อกน้ำจะช่วยลดการแพร่กระจายของแบคทีเรียและเชื้อโรคในพื้นที่ Kohler เปิดตัวก๊อกน้ำแบบครบวงจรที่มาพร้อมเซ็นเซอร์รวมทั้งตัวรับสัญญาณระยะไกล ที่ทำหน้าที่เป็นโซลูชันเพื่อนำไปใช้กับก๊อกน้ำในห้องน้ำแบบควบคุมเดี่ยวของ Kohler ได้

ความร่วมมือระหว่าง Kohler กับ Phyn: Kohler จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ทำร่วมกับ Phyn ในปี 2021 รวมกัน 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ KOHLER Whole Home Water Monitor Powered by Phyn สำหรับการประกอบแบบ DIY และรุ่น Pro ที่มาพร้อมระบบปิดอัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องของบริษัทด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับน้ำและการสร้างความอุ่นใจ ผลิตภัณฑ์ทั้งสองใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์คลื่นแรงดันความละเอียดสูงที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโดย Phyn เพื่อตรวจสอบการไหลของน้ำและแจ้งให้เจ้าของบ้านทราบทันทีหากตรวจพบการรั่วไหล ณ ที่ใดก็ตามภายในบ้าน และเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดเกี่ยวกับการใช้น้ำของอุปกรณ์แต่ละตัว สำหรับรุ่น DIY สามารถติดตั้งใต้อ่างล้างประเภทเดี่ยว และสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายโดยเจ้าของบ้านเอง ขณะที่รุ่น Pro จะถูกติดตั้งที่ท่อจ่ายน้ำหลักไม่ว่าจะเป็นท่อภายในหรือภายนอกบ้าน และสามารถลดความเสียหายที่รุนแรงผ่านคุณสมบัติการตัดน้ำอัตโนมัติ

Kohler มุ่งเน้นที่การปรับปรุงโซลูชันเพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยได้ขยายเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะหลายประเภท รวมไว้ซึ่งคุณสมบัติใหม่ ๆ หลายประการ

- คอลเลคชันก๊อกน้ำห้องครัว KOHLER Konnect ที่สั่งงานด้วยเสียงแบบไร้สัมผัสมาพร้อมฟังก์ชันคำสั่ง "ล้างมือ" ที่จะแนะนำผู้บริโภคเกี่ยวกับขั้นตอนการล้างมือที่เหมาะสม ผ่านการใช้งานน้ำและการล้างมือด้วยระบบแนะนำด้วยเสียงสำหรับการฟอกสบู่และทำการความสะอาด
- Kohler Power เปิดตัวฟีเจอร์สั่งงานด้วยเสียงรายแรกในตลาด ที่ช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถเข้าถึงและเปิดใช้งานฟังก์ชันของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่สแตนด์บายอยู่ด้วยคำสั่งเสียงง่าย ๆ ผู้ใช้สามารถตรวจสอบเครื่องกำเนิดไฟฟ้า KOHLER ได้อย่างง่ายดายผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะได้ทุกที่ทุกเวลา การเข้าถึงที่ง่ายดายนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่า อุปกรณ์ภายในบ้านจะทำงานได้ดีที่สุดและให้ความอุ่นใจเมื่อเจ้าของบ้านไม่อยู่

Kohler จะยังคงแบ่งปันนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมผ่านการเปิดตัว Kohler@Home งานแสดงสินค้าแบบดิจิทัลครั้งแรก จัดขึ้นเป็นเวลาสองวันในวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ ดูข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมและการลงทะเบียนได้ที่ Kohler.com/AtHome

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บ้านอัจฉริยะได้ที่ www.kohler.com/smarthome หรือติดต่อ Kohler ที่ 1-800-4KOHLER

เกี่ยวกับโคห์เลอร์
โคห์เลอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1873 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่หมู่บ้านโคห์เลอร์ รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา โคห์เลอร์เป็นบริษัทเอกชนที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกา โดยมีพนักงานเกือบ 35,000 คน และโรงงานผลิตมากกว่า 50 แห่งทั่วโลก โคห์เลอร์เป็นผู้นำระดับโลกด้านการผลิตผลิตภัณฑ์ในห้องครัวและห้องน้ำ ระบบกลไกและระบบไฟ ชุดตู้เก็บของสไตล์หรูหรา กระเบื้อง และระบบไฟ อีกทั้งยังเป็นเจ้าของและผู้ดำเนินการโรงแรมระดับ 5 ดาวและกอล์ฟรีสอร์ท 2 แห่งในหมู่บ้านโคห์เลอร์ สหรัฐอเมริกา และเมืองเซนต์แอนดรูวส์ ประเทศสกอตแลนด์

ทุกวันนี้บ้านของเราเชื่อมโยงถึงกันมากขึ้น โคห์เลอร์จึงทุ่มเทในการทำให้ช่วงเวลาในทุก ๆ วันดีขึ้น ผ่านการออกแบบที่คิดมาเป็นอย่างดีและเทคโนโลยีอัจฉริยะสุดล้ำ โคห์เลอร์ออกแบบนวัตกรรมห้องน้ำอัจฉริยะด้วยความทุ่มเท ความแม่นยำ และความใส่ใจเดียวกับที่ได้ใช้สร้างแบรนด์ให้เติบโตทั่วโลกมาเป็นเวลากว่าหนึ่งศตวรรษ

สื่อมวลชนติดต่อ
Vicki Valdez Hafenstein
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโคห์เลอร์
อีเมล: victoria.valdezhafenstein@kohler.com
เว็บไซต์: www.kohler.com

ติดตามเราทาง:
Facebook
Instagram
YouTube
Twitter

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1396922/KOHLER_Touchless_Bathroom_CES.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/619434/Kohler_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ