TOJOY จับมือ KADIN ก่อตั้งความร่วมมือเชิงกลยุทธ์

ข่าวทั่วไป Wednesday January 13, 2021 09:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

TOJOY จับมือ KADIN ก่อตั้งความร่วมมือเชิงกลยุทธ์

เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา บริษัท TOJOY Shared Holding Group (TOJOY) และหอการค้าและอุตสาหกรรมอินโดนีเซีย (KADIN) ได้จัดตั้งความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ผ่านการจัดงานออนไลน์เป็นกรณีพิเศษ โดยคุณ Ge Jun ซีอีโอของ TOJOY และคุณ Rosan Roeslani ประธาน KADIN ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจในนามของตัวแทนทั้งสององค์กร นอกจากนี้ยังมีเอกอัครราชทูต Djauhari Oratmangun และรัฐมนตรี Dino Kusnadi จากสถานทูตอินโดนีเซียประจำประเทศจีนร่วมเป็นสักขีพยานในโอกาสสำคัญนี้ด้วย

ผู้นำทุกคนต่างตั้งความหวังไว้สูงสำหรับอนาคตของความร่วมมือครั้งนี้ โดยคุณ Ge Jun ซีอีโอของ TOJOY  และคุณ Rosan Roeslani ประธาน KADIN กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่าง TOJOY และ KADIN ไม่ใช่แค่การเปิดบทบาทใหม่สำหรับทั้งสององค์กร แต่ยังรวมถึงชุมชนธุรกิจของทั้งสองประเทศในเวทีระดับโลกด้วย แพลตฟอร์มของ TOJOY มีทรัพยากรด้านการตลาดมากมายและประสบการณ์อันยาวนาน ทั้งยังมีผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนจำนวนมากกว่า 1 ล้านราย จึงความพร้อมที่จะรองรับโครงการขนาดใหญ่ในอินโดนีเซีย และสร้างความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในตลาดจีน ขณะเดียวกัน KADIN จะใช้เครือข่ายขนาดใหญ่ของตนเองอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผู้ประกอบการชาวจีนเป็นที่รู้จักในตลาดอินโดนีเซียมากขึ้น พัฒนาความเข้าใจระหว่างกันได้ดีขึ้น และมีส่วนร่วมในการสร้างปฏิสัมพันธ์ทางธุรกิจที่บ่อยยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้คนจากทั้งสองประเทศ

TOJOY ก่อตั้งขึ้นในปี 2534 ดำเนินธุรกิจแพลตฟอร์มเพื่อการขยายตัวทางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนและประเทศอื่น ๆ ตลอด 29 ปีที่ผ่านมา TOJOY ประสบความสำเร็จในการสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์สู่ออฟไลน์ที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพสูงเพื่อการพัฒนาธุรกิจ เร่งการเติบโต และขยายบริการระดับมืออาชีพ แพลตฟอร์มนี้มีนักลงทุนและผู้ประกอบการที่มีความมั่งคั่งสุทธิสูงจำนวนมากกว่า 1 ล้านคน เป็นเจ้าภาพจัดงานธุรกิจขนาดใหญ่กว่า 300 งานต่อปี และได้สร้างเครือข่ายทั่วโลกพร้อมชุดบริการด้านธุรกิจที่ครอบคลุม ขณะนี้ TOJOY ได้ขยายธุรกิจออกไปนอกเหนือจากประเทศจีน สู่อเมริกาเหนือ ยุโรป ละตินอเมริกา อาเซียน และภูมิภาคอื่น ๆ ผ่านการจัดตั้งสำนักงานในฮ่องกง นิวยอร์ก ปารีส เวียนนา และเม็กซิโกซิตี้

ขณะที่ KADIN คือองค์กรที่ครอบคลุมสมาคมต่าง ๆ ของอินโดนีเซีย ซึ่งให้ความสำคัญกับทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการค้า อุตสาหกรรม และบริการ และมีความมุ่งมั่นอย่างมากในการดึงศักยภาพและความสอดคล้องกันของเศรษฐกิจในประเทศออกมา KADIN เป็นองค์กรธุรกิจระดับชาติเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นตัวแทนของภาคธุรกิจเอกชนตามที่กฎหมายกำหนดไว้ โดยประกอบด้วยสมาชิกที่เป็นหอการค้าระดับภูมิภาคกว่า 34 แห่ง และที่ทำการเขตกว่า 514 แห่ง ซึ่งทำให้ KADIN มีความครอบคลุมระดับประเทศ และด้วยเครือข่ายขนาดใหญ่นี้ KADIN จึงเป็นพันธมิตรที่เป็นที่ต้องการสำหรับบริษัทต่างชาติที่ต้องการเริ่มมีส่วนร่วมในอินโดนีเซีย

แพลตฟอร์มการเร่งพัฒนาธุรกิจของ TOJOY จะทำให้ KADIN สามารถช่วยให้บริษัทสัญชาติอินโดนีเซียเข้าถึงรูปแบบธุรกิจที่มีประสิทธิผล เพื่อประกอบธุรกิจที่มีขีดความสามารถในการแข่งขันในประเทศจีนได้ ในขณะเดียวกันก็สามารถค้นหาพันธมิตรที่เหมาะสม พร้อมได้รับคำแนะนำทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องในสาขานั้น เพื่อช่วยบริษัทสัญชาติอินโดนีเซียในการค้นหาข้อมูลอัปเดตและโอกาสทางธุรกิจที่เกี่ยวข้อง และให้คำปรึกษาทางธุรกิจอย่างสม่ำเสมอระหว่างทั้งสองฝ่ายเกี่ยวกับแนวโน้มและโอกาสทางธุรกิจที่มีความสำคัญสำหรับบริษัทสัญชาติอินโดนีเซีย KADIN คาดหวังว่าการเข้าถึงและการจัดงานที่มุ่งเน้นความเป็นสากลของ TOJOY จะทำให้ผู้ประกอบการและบริษัทสัญชาติอินโดนีเซียหันมาใช้แพลตฟอร์ม TOJOY เพิ่มมากขึ้น

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1417523/The_MOU_signing_Chairman_Rosan_Roeslani_Global_CEO_Ge_Jun.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ