GIGABYTE เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ขุมพลังการ์ดจอ RTX 30 Series

ข่าวทั่วไป Wednesday January 13, 2021 10:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

GIGABYTE เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ขุมพลังการ์ดจอ RTX 30 Series
  • GIGABYTE เปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่ทั้งหมด 7 รุ่นที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากการ์ดจอ RTX 30 series พร้อมระบบระบายความร้อนที่ผ่านการอัปเกรดมาแล้ว
  • โน้ตบุ๊กซีรีส์ Pro Gaming ในตระกูล AORUS (AORUS 17G / 15G / 15P) จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีสุดด้วยสุดยอดการ์ดจอ RTX 3080 ที่มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล 300Hz เกรดอีสปอร์ต
  • โน้ตบุ๊กซีรีส์ Creator ตระกูล AERO (AERO 17/17 HDR / 15/15 OLED) ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการทำงานของเหล่านักสร้างสรรค์คอนเทนต์ ด้วยฟีเจอร์การสอบเทียบสี X-Rite(TM) Pantone(R) ที่ความละเอียดสูงสุด 4K
  • พิสูจน์ประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบเคียงของ GIGABYTE ด้วยตาคุณเองได้ที่: http://www.aorus.com/laptop/geforce-rtx30/

GIGABYTE เปิดตัวโน้ตบุ๊กตระกูล AORUS Pro Gaming และ AERO Creator รุ่นใหม่ ในกิจกรรมเปิดตัว Performance Above All ซึ่งถูกจัดขึ้นในรูปแบบเสมือนจริงวันนี้ ด้วยการขับคลื่นโดยขุมพลัง NVIDIA(R)GeForce(R) RTX (TM) 30 รุ่นใหม่ล่าสุด โน้ตบุ๊กที่เปิดตัวใหม่นี้จะมาเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์แบบพกพาให้ต่างไปจากเดิม ด้วยการนำเสนอความสามารถในการสร้างบรรยากาศการเล่นเกมที่สมจริง พร้อมการสร้างสรรค์ที่รวดเร็วทันใจสำหรับมืออาชีพ ในขณะเดียวก็มอบประสิทธิภาพการทำงานสุดเสถียรด้วยระบบระบายความร้อนที่ผ่านการอัปเกรดมาแล้ว

"GIGABYTE ก้าวข้ามขีดจำกัดด้านประสิทธิภาพของแล็ปท็อปมาตั้งแต่ปี 2555 เมื่อครั้งที่เราเปิดตัวแล็ปท็อปที่ใช้การ์ดจอ GTX เครื่องแรกของโลกออกมา และวันนี้ เราก็สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของแล็ปท็อปได้อีกครั้ง ด้วยการวางประสิทธิภาพการทำงานเอาไว้เหนือสิ่งอื่นใดพร้อมมอบประสบการณ์อันน่าทึ่ง" David Ding รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ GIGABYTE กล่าว

ประสิทธิภาพการทำงานอยู่เหนือสิ่งอื่นใด

จากการอัปเกรดด้วยขุมพลังจากแพลตฟอร์มการ์ดจอ RTX 30 โน้ตบุ๊กทั้งซีรีส์ AORUS และ AERO จะมอบความสามารถการทำทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่การเล่นเกมที่ราบรื่นขึ้นไปจนถึงการสร้างแบบจำลองสามมิติ และเพื่อควบคุมขุมพลังดังกล่าว GIGABYTE จึงมาพร้อมระบบระบายความร้อนที่ล้ำหน้าไม่แพ้กันด้วยเทคโนโลยี WINDFORCE Infinity (TM) ที่ออกแบบมาใหม่เพื่อเค้นประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของ GPU RTX 30 ออกมา อีกทั้งระบบระบายความร้อนดังกล่าวนี้ยังมีการเปิดช่องระบายความร้อนไว้มากขึ้น เพื่อให้เทคโนโลยี Azure AI แบบดีพเลิร์นนิ่งสามารถมอบประสิทธิภาพการทำงานที่แตกต่างกันได้อย่างดีที่สุด

AORUS: เล่นเกมอย่างมืออาชีพ

ด้วยค่ารีเฟรชเรทจอแสดงผลที่สูงถึง 300Hz โน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมในตระกูล AORUS จึงมีความสามารถในการลดภาพซ้อนและภาพขาดลงอย่างมาก พร้อมมอบการแสดงผลภาพที่รวดเร็วและราบรื่นเป็นพิเศษตามความต้องการของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ และสำหรับคอเกมฮาร์ดคอร์ AORUS 17G ยังมาพร้อมกับ True Mechanical Keyboard ที่ใช้สวิตช์ของ OMRON เพื่อความแม่นยำและประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในขณะเล่นเกม

AERO: ความคิดสร้างสรรค์เริ่มต้นที่นี่

โน้ตบุ๊กตระกูล AERO โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์บางและน้ำหนักเบาซึ่งเหมาะกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์เป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังมาพร้อมกับ OLED ที่มีเทคโนโลยีการสอบเทียบสี X-Rite Pantone ตัวแรกของโลก จึงมอบความมั่นใจถึงความแม่นยำของสี พร้อมอัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์เชื่อมต่อที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่อาจจำเป็นต้องใช้งานอุปกรณ์ต่อพ่วงที่แตกต่างกันอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ของ GIGABYTE เปิดให้พรีออเตอร์แล้ววันนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ GIGABYTE AORUS บนช่องทางโซเซียลมีเดีย

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1394775/RTX_30.jpg

คำบรรยายภาพ: GIGABYTE เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ขุมพลังการ์ดจอ RTX 30 Series


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ