โครงการ "China Bookshelf" ของ CRRC จัดตั้งห้องสมุดวัฒนธรรมจีนในออสเตรเลีย

ข่าวทั่วไป Wednesday January 13, 2021 13:35 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โครงการ

CRRC Corporation Limited ("CRRC", 1766.HK) หนึ่งในบริษัทอุปกรณ์ขนส่งทางรางรายใหญ่ที่สุดของโลก มอบหนังสือสารคดีกว่า 575 เล่มที่แนะนำเกี่ยวกับแง่มุมอันหลากหลายของจีนแก่เมืองเมลเบิร์นในออสเตรเลียเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเปิดโครงการ China Bookshelf (ชั้นหนังสือจีน) ของ CRRC โดยตั้งเป้าส่งเสริมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างจีนและออสเตรเลีย และเพื่อสร้างชุมชนรวมที่ไว้ใจซึ่งกันและกัน

China Bookshelf จะสร้างห้องสมุดขนาดเล็กที่ให้ความสำคัญกับจีนและวัฒนธรรมจีนทั่วโลก โดยจะแบ่งปันหนังสือแก่พนักงาน CRRC และผู้อ่านทั่วไปนอกประเทศจีน ซึ่งหนังสือ 275 เล่มที่ส่งให้ออสเตรเลียครั้งนี้จะวางอยู่ในห้องรับรองพนักงานที่ CRRC Times Electric ในเมลเบิร์น ส่วนอีก 300 เล่มที่เหลือจะวางให้พลเมืองออสเตรเลียได้อ่านที่ห้องสมุดชุมชน

CRRC Launches "China Bookshelf Project" at CRRC Times Electric and Local Library to Continually Provoke Conversations of Culture Exchange.

การคัดเลือกหนังสือในโครงการนี้จัดทำโดยสำนักพิมพ์ชั้นนำของจีน ครอบคลุมมิติวัฒนธรรมที่กว้างขวางของจีน ตลอดจนแนะนำเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการขนส่งทางรางของจีน เน้นให้เห็นขนบธรรมเนียม ประเพณี ประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรม ภูมิศาสตร์ ปรัญญาการเมือง และความเคลื่อนไหวทางสังคม โดยห้องสมุดขนาดเล็กจะเปิดประตูให้นักอ่านเข้าถึงจีนโบราณและจีนสมัยใหม่ ทั้งยังสร้างความผูกพันระหว่างประชาชนจีนและออสเตรเลียให้มากขึ้นด้วยความเข้าใจกันและกันที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

"CRRC มุ่งมั่นในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่หลากหลายและครอบคลุม วัฒนธรรมของเราตั้งอยู่บนการสื่อสารที่เปิดกว้าง" Liu Hualong ประธาน CRRC กล่าว

CRRC "China Bookshelf" Chose Over 500 Books from Selection of Culture, History, Tradition, Custom, Philosophy and More.

โครงการ China Bookshelf สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามของ CRRC ในการสร้างวัฒนธรรมแห่งความซื่อสัตย์และรับผิดชอบ ขจัดความขัดแย้งทางวัฒนธรรมด้วยการแสวงหาพื้นฐานร่วมกันและการผสานวัฒนธรรมกับพนักงานท้องถิ่นและชาวเมือง

ตั้งแต่ปี 2561 บริษัทได้ออกกิจกรรมข้ามวัฒนธรรมมากมายเพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนในออสเตรเลีย รวมถึงกิจกรรม Open Day ที่โรงงานมอร์เวลและการเป็นสปอนเซอร์กีฬาในการแข่งขันบาสเกตบอลระดับท้องถิ่น นอกจากนี้ CRRC ยังมองหาโอกาสในการทำงานร่วมกับมหาวิทยาลัยออสเตรเลียในสาขาการผลิต การบริหารจัดการ และการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ด้วย

CRRC พยายามสร้างชุมชนที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน และพัฒนาอย่างสอดประสานกับรัฐบาล ธุรกิจ และชุมชนท้องถิ่น ด้วยการเข้าหาพาร์ทเนอร์ระดับท้องถิ่นในเชิงรุก

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ CRRC หรือเพจ Facebook, Twitter, Instagram, YouTube.

เกี่ยวกับ CRRC

CRRC (CRRC Corporation Limited) คือหนึ่งในบริษัทอุปกรณ์ขนส่งทางรางรายใหญ่ที่สุดของโลก มีรายได้จากยอดขาย 2.2901 แสนล้านหยวนในปี 2562 บริษัทจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการในกว่า 100 ประเทศและดินแดน และจัดตั้งศูนย์ R&D ในต่างประเทศ 15 แห่ง CRRC มีฐานการผลิตในสหรัฐ, ออสเตรเลีย, แอฟริกาใต้, มาเลเซีย, ตุรกี และอินเดีย CRRC ติดอันดับ 359 ของทำเนียบบริษัท Fortune Global 500 ในปี 2562

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1418561/1.jpg

คำบรรยายภาพ: "โครงการ China Bookshelf" ของ CRRC จัดตั้งห้องสมุดวัฒนธรรมจีนในออสเตรเลีย

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1418562/2.jpg

คำบรรยายภาพ: CRRC เปิดตัว "โครงการ China Bookshelf Project" ที่ CRRC Times Electric และห้องสมุดท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมการพูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอย่างต่อเนื่อง

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1418563/3.jpg

คำบรรยายภาพ: โครงการ "China Bookshelf" ของ CRRC เลือกหนังสือกว่า 500 เล่ม จากหมวดวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ ขนบธรรมเนียมประเพณี ปรัชญา และอื่นๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ