LONGi คว้ารางวัล "High Achievers" จาก RETC ด้วยประสิทธิภาพโมดูลอันโดดเด่น

ข่าวทั่วไป Wednesday January 13, 2021 18:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Renewable Energy Testing Center (RETC) ซึ่งเป็นศูนย์ทดสอบด้านพลังงานหมุนเวียนในอเมริกา ได้เผยแพร่รายงานดัชนีโมดูล "Photovoltaic Module Index Report" (PVMI) ประจำปี 2563 โดยผลปรากฏว่า LONGi คว้ารางวัล "High Achievers" มาครองอีกครั้ง หลังจากที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วในปี 2562 อันเป็นผลมาจากประสิทธิภาพโมดูลอันโดดเด่น หลังจากที่ RETC ทำการประเมินโมดูลอย่างครอบคลุมทั่วโลก

โมดูลของ LONGi ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมจากการประเมินตัวบ่งชี้สามประการ ได้แก่ ความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ และคุณภาพ ส่งผลให้เป็นหนึ่งในสามบริษัทที่ได้รับรางวัลดังกล่าว นอกจากนี้ LONGi ยังเป็นผู้ผลิตโมดูลเพียงรายเดียวที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในการทดสอบทั้ง 8 ประการ ซึ่งตอกย้ำความน่าเชื่อถือในระดับสูงและประสิทธิภาพอันเหนือชั้นของโมดูลโมโนคริสตัลไลน์ของบริษัท

PVMI นำเสนอภาพรวมของการทดสอบซึ่งจัดทำโดย RETC ในส่วนของความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ และคุณภาพของโมดูล ตามด้วยการสุ่มตัวอย่างข้อมูลการทดสอบ เพื่อยกย่องผู้ทำผลงานได้ดีและแสดงถึงความสำเร็จในการผลิตโมดูล

LONGi ได้รับรางวัล "High Achievers" และทำผลงานยอดเยี่ยมในการทดสอบทั้ง 8 ประการ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลก LONGi ให้ความสำคัญกับความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิต เพื่อส่งมอบโมดูลที่เชื่อถือได้และมีมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้า การออกแบบโมดูลของบริษัทเริ่มตั้งแต่การทำแบบจำลองตามทฤษฎีโดยใช้โมเดลเชิงไฟฟ้า เชิงกล และออปติคอล ขณะที่กำลัง ประสิทธิภาพ การผลิตพลังงาน และความน่าเชื่อถือของโมดูลจะได้รับการพิจารณาก่อนที่จะสรุปผลการออกแบบ สำหรับส่วนประกอบของโมดูลนั้น บริษัทมีการพิจารณาด้วยความระมัดระวังอย่างสูง เพื่อรับประกันความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ในระยะยาว นอกจากนี้ บริษัทยังใช้เทคโนโลยีโดปด้วยแกลเลียม (Ga doping) เพื่อควบคุมการเสื่อมสภาพเพราะแสง (LID) ของโมดูล Mono PERC รวมถึงใช้กระบวนการล้างผิวโลหะด้วยไฮโดรเจนเพื่อบรรเทาการเสื่อมสภาพจากอุณหภูมิและแสง (LeTID)

ขณะเดียวกัน เพื่อรับประกันความน่าเชื่อถือของโมดูล LONGi ได้วางเงื่อนไขการทดสอบสูงกว่ามาตรฐานทั่วไป โดยใช้วิธีการทดสอบหลากหลายรูปแบบซึ่งอิงข้อมูลของสถาบันวิจัยชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญภายนอกองค์กร สำหรับในส่วนของกระบวนการผลิตนั้น บริษัทใช้เครื่องจักรอัตโนมัติซึ่งไม่เพียงเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตเท่านั้น แต่ยังช่วยรับประกันความเสถียรในการผลิตด้วย และระบบควบคุมคุณภาพอันครอบคลุมก็ช่วยรับประกันความยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์

เกี่ยวกับ LONGi

LONGi คือผู้นำพาอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ไปสู่มาตรฐานใหม่ ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และอัตราส่วนต้นทุนต่อพลังงานที่คุ้มค่าของเทคโนโลยีโมดูลโมโนคริสตัลไลน์ บริษัทส่งมอบเวเฟอร์และโมดูลประสิทธิภาพสูงกว่า 30GW ไปทั่วโลกในแต่ละปี ซึ่งรองรับอุปสงค์ราวหนึ่งในสี่ของทั่วโลก LONGi ได้รับการยกย่องในฐานะบริษัทเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก LONGi ยึดมั่นในคุณค่าหลักสองประการ ได้แก่ นวัตกรรมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://en.longi-solar.com/ 


แท็ก อเมริกา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ