การบรรยายสรุป: สถานการณ์และแนวโน้มต่าง ๆ ในรายงาน Adaptation Report และ Climate Adaptation Summit 2021

ข่าวทั่วไป Thursday January 14, 2021 15:07 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เมื่อไหร่: พุธที่ 20 มกราคม เวลา 12.00 น. CET
อะไร: การบรรยายสรุปกับบันคีมุน เลขาธิการสหประชาชาติคนที่ 8
ที่ไหน: ลงทะเบียนเข้าร่วมโดยแจ้งชื่อ สื่อในสังกัด และอีเมลที่ทำงาน ส่งมาที่อีเมล CAS2021-Press@minienw.nl

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุม Climate Adaptation Summit ในวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2021 พร้อมประกาศต่าง ๆ จาก Global Center on Adaptation ในวันศุกร์ที่ 22 มกราคม โปรดเข้าร่วมการบรรยายสรุปสำหรับสื่อมวลชนร่วมกับ:

- บันคีมุน เลขาธิการสหประชาชาติคนที่ 8 และประธาน Global Center on Adaptation
- แพตทริก เวอร์คุยเจน ซีอีโอ Global Center on Adaptation

ในส่วนที่ 2 ของเซสชันสื่อมวลชนนี้ คุณจะได้รับการบรรยายสรุปภูมิหลังเกี่ยวกับการประชุม Climate Adaptation Summit

ศูนย์ Global Center on Adaptation
ศูนย์ Global Center on Adaptation (GCA) คือองค์การระหว่างประเทศแห่งใหม่ ซึ่งนำโดย แพตทริก เวอร์คุยเจน โดยทำหน้าที่เป็นคนกลางช่วยแก้ปัญหาเพื่อเร่งให้เกิดการปรับตัว

ก่อนการประชุม Summit ทาง GCA จะมีการประกาศต่าง ๆ ดังรายละเอียดด้านล่าง ในวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2021 ในฐานะหุ้นส่วนผู้จัดการประชุม Climate Adaptation Summit

++ ห้ามเผยแพร่จนถึงวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2021 เวลา 01 . 00 น . GMT ++
สถานการณ์และแนวโน้มต่าง ๆ ใน Adaptation 2020 Report
รายงานฉบับนี้คือฉบับแรกจากชุดรายงานที่จะประเมินความคืบหน้าในการปรับตัวกับสภาพอากาศ และให้คำแนะนำหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดในการปรับตัวกับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ และสร้างความยืดหยุ่นต่อผลกระทบที่รุนแรง

แถลงการณ์วิทยาศาสตร์ที่ผ่านการร่วมลงนามแล้ว
นักวิทยาศาสตร์กว่า 2,500 คน จากกว่า 130 ประเทศ จะเผยแพร่แถลงการณ์ร่วมที่ผ่านการลงนาม เพื่อเรียกร้องให้ผู้นำ ผู้กำหนดนโยบาย และนักลงทุนทั่วโลก เปลี่ยนวิธีการที่เราเข้าใจ วางแผน และลงทุนกับเรื่องสภาพอากาศ เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะจำกัดขอบเขตความเสียหายในอนาคตได้

ปฏิญญาเยาวชน
นำโดย Youth Adaptation Network ของ GCA เยาวชนจากกว่า 115 ประเทศ จะนำเสนอแคมเปญ Global Youth Call to Action "Adapt for our Future" ซึ่งจะแชร์ร่วมกับผู้นำโลกในที่ประชุม Climate Adaptation Summit

++ ห้ามเผยแพร่จนถึงวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2021 เวลา 01.00 น. GMT ++
การบรรยายสรุปความเป็นมาของการประชุม Climate Adaptation Summit
การประชุม CAS2021 จัดโดยเนเธอร์แลนด์ เป็นการประชุมสุดยอดระดับผู้นำโลกครั้งแรก ที่มุ่งเร่งให้เกิดการปฏิบัติเพื่อการฟื้นตัวจากโควิด-19 ที่ยืดหยุ่นต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ซึ่งภายหลังจากการทำงานของ Global Commission on Adaptation ที่มีบันคีมุน เลขาธิการคนที่ 8 ของสหประชาชาติ นั่งเป็นประธานร่วมกับ บิล เกตส์ ผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิ Bill and Melinda Gates และคริสตาลินา จอร์จีวา กรรมการผู้จัดการกองทุนการเงินระหว่างประเทศ CAS2021 จะเปิดตัว Adaptation Action Agenda ที่ครอบคลุม เพื่อเริ่มต้นทศวรรษแห่งการเปลี่ยนแปลง

ผู้นำโลกที่เข้าร่วมประกอบด้วย นายกรัฐมนตรีมาร์ก รูท ของเนเธอร์แลนด์, นายกรัฐมนตรีอังเกลา แมร์เคิล ของเยอรมนี, นายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสัน ของสหราชอาณาจักร, ประธานาธิบดีเอมมานูเอล มาครง ของฝรั่งเศส, นายกรัฐมนตรีนเรนทรา โมดี ของอินเดีย และนายกรัฐมนตรีชีค ฮาซินา ของบังกลาเทศ นอกจากนี้ยังมี บิล เกตส์ ผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิ Bill and Melinda Gates, อันโตนิโอ กูเตร์เรส เลขาธิการสหประชาชาติคนปัจจุบัน, คริสตาลินา จอร์จีวา กรรมการผู้จัดการกองทุนการเงินระหว่างประเทศ และฟรานส์ ทิมเมอร์มันส์ รองประธานคณะกรรมาธิการยุโรป ร่วมด้วย

ในระหว่างการบรรยายสรุปภูมิหลัง คุณจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับเป้าหมาย สิ่งที่เกี่ยวข้อง และเนื้อหาของการประชุม Climate Adaptation Summit และจะมีการแชร์ข้อมูลที่มีประโยชน์เกี่ยวกับวิธีการลงทะเบียนร่วมงาน

การลงทะเบียนร่วมการประชุมสุดยอด
หากคุณต้องการเข้าร่วมการประชุม CAS ในฐานะสื่อ คุณต้องลงทะเบียนสำหรับสื่อ ซึ่งสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุม CAS2021 โดยคลิกที่ https://www.cas2021.com/press/press-accreditation

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประสานงานสื่อของ Climate Adaptation Summit
อีเมล: miranda.mens@minienw.nl

หัวหน้าฝ่ายสื่อสาร Global Center on Adaptation
อีเมล: Alex.gee@gca.org

เว็บไซต์
www.cas2021.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1044191/GCA_Logo.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1419910/Climate_Adaptation_Summit_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ