บริษัท Pearl Abyss ปรับระบบเกม Shadow Arena ใหม่

ข่าวทั่วไป Friday January 15, 2021 09:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัท Pearl Abyss ปรับระบบเกม Shadow Arena ใหม่

บริษัท Pearl Abyss ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับการปรับปรุงระบบการเล่นของเกมแอคชั่น PvP Shadow Arena ใหม่ตามเสียงตอบรับของผู้เล่น Shadow Arena รูปแบบใหม่จะเสนอเกมที่ง่ายและเต็มเปี่ยมไปด้วยกลยุทธ์ ที่มุ่งเน้นการเล่นแบบทีม

Shadow Arena รูปแบบใหม่จะนำเสนอ "Trio Mode" ที่มีความแปลกใหม่ไปจากโหมดเดิมๆ เพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นสามารถปรับตัวเข้ากับเกมได้ง่าย และเพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นเกมยิ่งขึ้น ส่วนโหมดที่มีอยู่เดิม เช่น โหมด Solo ก็ยังคงมีให้เลือกเล่นได้ที่ Custom Mode

เกมในรูปแบบใหม่นี้ มุ่งเน้นไปที่การเล่นเป็นทีม และการวางกลยุทธ์การต่อสู้ ซึ่งแบ่งเป็น 3 รูปแบบ คือ Brawler, Dealer และ Support ซึ่ง Brawlers จะมี HP ที่สูง และมีทักษะป้องกันที่ดี, Dealers จะมีความสามารถในการปลิดชีพคู่ต่อสู้ด้วยการโจมตีที่รวดเร็ว และ Supports จะสามารถปกป้องและช่วยฟื้นฟูเพื่อนร่วมทีม 

ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ๆ ด้วยฮีโร่ที่มาพร้อมกับทักษะใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาที่ Black Spirit Skills นอกเหนือจาก Dark Shift และ Blink ผู้เล่นจะสามารถใช้ทักษะใหม่อย่าง Matchlock เพื่อสร้างความเสียหายรุนแรง และ Hand of Healing เพื่อช่วยฟื้นฟูสมาชิกในทีมทันที 

ระบบร้านค้ายังมีบริการเพื่อให้ผู้เล่นเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่เหล่าฮีโร่ของตน ผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมต่างๆ ได้ด้วย Tokens ที่ได้รับจากการกำจัดมอนสเตอร์และฮีโร่ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบ AP, DP, Kill, และ Death Count ของทีมคู่แข่งได้ที่หน้าจอผลลัพธ์ของเกมอีกด้วย 

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube และ Twitter

เกี่ยวกับ Shadow Arena 

Shadow Arena เกมแอคชั่น PvP แบบทีมโดยบริษัท Pearl Abyss ที่เปิดให้ผู้เล่นได้เล่นล่วงหน้าผ่าน Steam เกมที่มีโครงเรื่องพื้นฐานจากโลกของ Black Desert ใน Shadow Arena ผู้เล่น 3 คนจากทั้ง 4 ทีมจะต้องทำการต่อสู้อย่างดุเดือด เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง โดยทำการเลือก 1 ในฮีโร่ จากเหล่าฮีโร่ทั้งหลายที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันไป และเพื่อก้าวไปสู่จุดสูงสุด ผู้เล่นจะต้องล่ามอนสเตอร์เพื่อรวบรวม tokens ที่ใช้ในการซื้ออุปกรณ์ การจัดการคู่ต่อสู้อย่างสมบูรณ์แบบ และการหลบหนีในช่วงเวลาที่เหมาะสมจะมีส่วนช่วยในการนำมาซึ่งชัยชนะ

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1420638/Pearl_Abyss__Pearl_Abyss_Renews_Shadow_Arena_s_Gameplay_Systems.jpg
คำบรรยายภาพ: บริษัท Pearl Abyss ปรับระบบเกม Shadow Arena ใหม่


แท็ก arena  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ