LTI และ IBM ขยายพันธมิตรระดับโลก ช่วยองค์กรเร่งการยกระดับสู่ยุคดิจิทัลด้วยไฮบริดคลาวด์แบบเปิด

ข่าวทั่วไป Friday January 15, 2021 10:50 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

- LTI และ IBM เล็งจัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศเพื่อพัฒนาโซลูชันร่วมกับลูกค้า

Larsen & Toubro Infotech (รหัสหุ้น BSE: 540005) (NSE: LTI) บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก เตรียมขยายความร่วมมือระดับโลกด้วยสัญญาหลายปีกับ IBM (NYSE: IBM) เพื่อช่วยให้ภาคธุรกิจปฏิรูปการดำเนินงานผ่านการปรับใช้คลาวด์แบบไฮบริด โดย LTI จะช่วยลูกค้าย้ายข้อมูลและทำให้การใช้งานทางธุรกิจหลักมีความทันสมัยผ่านศูนย์แห่งใหม่ โดยใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มไฮบริดคลาวด์แบบเปิดของ IBM ที่ต่อยอดมาจาก Red Hat OpenShift

LTI ได้พัฒนาโซลูชันที่พร้อมสำหรับอุตสาหกรรมโดยใช้ศักยภาพของไฮบริดคลาวด์จาก IBM ไม่ว่าจะเป็น Cloud Pak for Data และ Cloud Pak for Automation ไปจนถึงบริการต่าง ๆ ที่ผนวกรวมโซลูชัน IBM Watson เข้าไปด้วย เพื่อช่วยลูกค้าพัฒนาระบบอัตโนมัติ ยกระดับความปลอดภัย และความทันสมัยให้กับกระบวนการและการใช้งานทางธุรกิจ ซึ่งประกอบด้วย iDigitalization เพื่อให้ขั้นตอนการทำงานเป็นระบบอัตโนมัติและทำให้กระบวนการทางธุรกิจขององค์กรเป็นระบบดิจิทัล, iMaximize เพื่อช่วยพัฒนาภูมิทัศน์การบูรณาการองค์กรให้ทันสมัยด้วยตัวเร่งที่สร้างขึ้นล่วงหน้า และ Make-the-Shift เพื่อช่วยให้ปริมาณงานที่สะสมมีความทันสมัย

ในฐานะส่วนหนึ่งของความร่วมมือนี้ LTI และ IBM มีแผนที่จะจัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศในบังคาลอร์ (อินเดีย) ในปี 2021 ศูนย์นี้จะมอบชุดโซลูชันที่ครอบคลุมของ IBM ทั้ง Cloud, Automation, Integration, Data & Artificial Intelligence เพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ โดย IBM มีแผนที่จะจัดการฝึกอบรมแก่พนักงาน LTI เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำเวิร์กชอปและพัฒนาโซลูชัน IBM สำหรับลูกค้าของ LTI

Sudhir Chaturvedi ประธานฝ่ายขายและกรรมการบริหาร LTI กล่าวว่า "องค์กรชั้นนำของโลกวางใจ LTI เป็นพาร์ทเนอร์บนเส้นทางดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน ตลอดจนทำให้ภูมิทัศน์เทคโนโลยีที่มีอยู่มีความทันสมัย เราขยายความร่วมมือกับ IBM เพื่อเปิดทางให้ลูกค้าเริ่มต้นระบบคลาวด์แบบไฮบริดได้อย่างไร้รอยต่อด้วยระบบอัตโนมัติและการบูรณาการที่ดีที่สุด"

Evaristus Mainsah ผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Hybrid Cloud และ Edge Ecosystem ของ IBM กล่าวว่า "เราตั้งตาคอยที่จะขยายความร่วมมือกับ LTI เพื่อช่วยลูกค้าในหลายอุตสาหกรรมย้ายข้อมูลและทำให้ปริมาณงานสำคัญที่สะสมมีความทันสมัย ด้วยการใช้ประโยชน์จากโซลูชันไฮบริดคลาวด์แบบเปิดที่ปลอดภัยของ IBM ความรู้อันลึกซึ้งของ LTI ประกอบกับคลาวด์แบบไฮบริดอันเปิดกว้างของ IBM และบริการ Cloud Pak ที่สนับสนุนโดย Red Hat OpenShift จะช่วยองค์กรเร่งกระบวนการดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันของพวกเขาได้"

LTI คือ Platinum Business Partner ของ IBM และเป็นสมาชิกเครือข่าย IBM Hybrid Cloud Ecosystem ระบบนิเวศของ IBM สนับสนุนพาร์ทเนอร์ทุกประเภท ไม่ว่าพาร์ทเนอร์เหล่านี้จะต่อยอด ให้บริการ หรือเป็นตัวแทนจำหน่ายเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มของ IBM เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการและยกระดับปริมาณงานให้ทันสมัยด้วย Red Hat OpenShift สำหรับสภาวะคลาวด์ทุกแบบ ซึ่งรวมถึงคลาวด์สาธารณะของ IBM โดย Red Hat OpenShift เป็นแพลตฟอร์ม Kubernetes ชั้นนำของอุตสาหกรรมสำหรับภาคธุรกิจองค์กร ขณะที่คลาวด์สาธารณะของ IBM เป็นคลาวด์สาธารณะแบบเปิดสำหรับภาคธุรกิจที่ปลอดภัยที่สุดในอุตสาหกรรม คลาวด์สาธารณะของ IBM ให้ความสำคัญด้านความปลอดภัย ขีดความสามารถระดับองค์กร และการสนับสนุนเทคโนโลยีโอเพนซอร์ส โดยออกแบบมาเพื่อสร้างความแตกต่างและขยายความสามารถของคลาวด์แบบไฮบริดเพื่อรองรับปริมาณงานขององค์กร

ประกาศเกี่ยวกับเจตนาและทิศทางในอนาคตของ IBM อาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือเพิกถอนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ โดยสะท้อนถึงเป้าหมายและจุดประสงค์เท่านั้น

เกี่ยวกับ LTI

LTI (NSE: LTI) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ที่ช่วยให้ลูกค้ามากกว่า 400 รายประสบความสำเร็จในโลกแห่งการเชื่อมต่อ ผ่านการดำเนินงานใน 32 ประเทศ เราทำเกินกว่าความคาดหวังและความคาดหมายเพื่อช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นดิจิทัลได้เร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์ม Mosaic ของ LTI ที่นำพาลูกค้าก้าวเดินไปบนเส้นทางแห่งโมบายล์ โซเชียล การวิเคราะห์ อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) และคลาวด์ LTI ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 ในฐานะบริษัทย่อยของ Larsen & Toubro Limited พร้อมด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่หาจากที่ไหนไม่ได้ เพื่อแก้ปัญหาความท้าทายที่ซับซ้อนที่สุดขององค์กรธุรกิจในทั่วทุกอุตสาหกรรม โดยในแต่ละวัน ทีมงาน LTItes มากกว่า 32,000 คนสามารถช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจและเทคโนโลยี ตลอดจนส่งต่อคุณค่าให้แก่ลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของพวกเขาได้อีกทอดหนึ่ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lntinfotech.com หรือติดตามเราทาง @LTI_Global

ข้อมูลเพิ่มเติม :

- โบรชัวร์ 'iDigitalization (iDz): https://www.lntinfotech.com/wp-content/uploads/2020/06/LTI%E2%80%99s-Intelligent-DigitizationiDz-Solution.pdf?pdf=download
- กรณีศึกษา iDz: https://www.lntinfotech.com/wp-content/uploads/2020/09/iDigitalization-iDz-CS.pdf?pdf=download
- Point of View: https://www.lntinfotech.com/wp-content/uploads/2020/12/The-4-Pillars-of-Enterprise-Content-Migration.pdf?pdf=download

ติดตามข่าวสารของ LTI :

- อ่านข่าวและบล็อกของเรา
- ติดตามเราทาง Twitter และ LinkedIn
- กดไลก์เราบน Facebook
- ดูวิดีโอของเราทาง YouTube

โลโก้ LTI: https://mma.prnewswire.com/media/1044154/LTI_Logo.jpg
โลโก้ IBM: https://mma.prnewswire.com/media/1417782/IBM_Logo.jpg


แท็ก ลาว   IBM  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ