Microland ได้รับการรับรองความเชี่ยวชาญในการย้ายระบบงานจาก Windows Server และ SQL Server ไปยัง Microsoft Azure

ข่าวทั่วไป Monday January 18, 2021 10:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Microland บริษัทชั้นนำด้านบริการดิจิทัล ประกาศว่า บริษัทได้รับการรับรองความเชี่ยวชาญขั้นสูง (Advanced Specialization) ในการให้บริการย้ายระบบขึ้นคลาวด์ จาก Windows Server และ SQL Server ไปยัง Microsoft Azure ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความรู้เชิงลึก ประสบการณ์ที่กว้างขวาง และความเชี่ยวชาญของ Microland ในการย้ายระบบงานจาก Windows Server และ SQL Server ไปยัง Azure

สถานะความเชี่ยวชาญดังกล่าวจะมอบให้แก่คู่ค้าที่สามารถปฏิบัติตามเกณฑ์ที่เข้มงวดในแง่ของความสำเร็จของลูกค้าและทักษะของทีมงาน พร้อมทั้งผ่านการตรวจสอบแนวทางปฏิบัติในการย้ายระบบจากผู้ตรวจสอบอิสระ การได้รับการรับรองนี้ทำให้ Microland เป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับองค์กรธุรกิจที่ต้องการยกระดับแอปพลิเคชันของตนเองให้ทันสมัย และใช้ประโยชน์จากคลาวด์คอมพิวติ้งได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อในเวลานี้ Microsoft ได้ยุติการสนับสนุน Windows Server 2008 R2 และ SQL Server 2008 R2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สถานะดังกล่าวแสดงถึงการยอมรับความสามารถและทักษะขั้นสูงของ Microland ในการย้ายระบบงานของลูกค้าไปยังคลาวด์ ด้วยการให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนสิ้นสุดกระบวนการ ตั้งแต่วางแผน ประเมิน ออกแบบ ไปจนกระทั่งย้ายระบบเรียบร้อย

"ความร่วมมือของเรากับ Microsoft ยังคงแน่นแฟ้น และเรามีความยินดีที่ได้รับการรับรองความเชี่ยวชาญขั้นสูงในการให้บริการ Azure อันเนื่องมาจากทักษะความสามารถของเราในการย้ายระบบงานจาก Windows และ SQL ไปยังระบบคลาวด์ Microland คือชื่อที่ได้รับความไว้วางใจเมื่อพูดถึงบริการที่เกี่ยวกับ Azure ด้วยทักษะและความสามารถต่างๆ ในการจัดการไฮบริดคลาวด์ ความเชี่ยวชาญในด้านนี้เน้นย้ำความมุ่งมั่นของเราในการนำขีดความสามารถขั้นสูงของ Azure ไปสู่ลูกค้า โดยเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบกรอบงานที่เป็นเลิศของเรา" Sivakumar Thiyagarajan รองประธานอาวุโสฝ่าย Strategic Alliances บริษัท Microland กล่าว

Microland เป็นพันธมิตรของ Microsoft มาตั้งแต่ปี 1995 และได้รับสถานะ Gold Competencies จาก Microsoft ถึง 9 รายการ รวมถึงได้รับสถานะ Advanced Azure Competency ด้วยความเชี่ยวชาญในการย้ายระบบงานจาก SQL และ Windows โดย Microland ทำงานร่วมกับลูกค้าทั่วโลกในการย้ายแอปพลิเคชันของลูกค้าขึ้นสู่ระบบคลาวด์ Azure โดยใช้ Azure App Service, Service Environment, SQL Managed Instance, Data Factory, App Insights, Data Lake, Data Bricks, Azure Kafka และ AppFabric

Gavriella Schuster รองประธานบริษัทฝ่าย One Commercial Partner (OCP) ของ Microsoft Corp. กล่าวว่า "การให้การรับรองความเชี่ยวชาญขั้นสูงในการย้าย Windows Server และ SQL Server ไปยัง Microsoft Azure ถือเป็นการยกย่องพันธมิตรที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถอันยอดเยี่ยมในการย้ายระบบงานบน Windows ไปไว้บน Azure ซึ่ง Microland แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีทั้งทักษะและประสบการณ์ในการนำเสนอแนวทางแก่ลูกค้าในการย้ายระบบงานได้อย่างประสบความสำเร็จ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประโยชน์มากมายของคลาวด์"

Microland ให้การสนับสนุนลูกค้าในหลายภาคธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นภาคธนาคาร บริการทางการเงิน และประกันภัย (BFSI), ค้าปลีก, เทคโนโลยีขั้นสูง, เภสัชกรรมและชีววิทยาศาสตร์ ด้วยแอปพลิเคชันและขีดความสามารถในการให้บริการย้ายระบบขึ้นคลาวด์อย่างครบวงจร ทำให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างแท้จริงด้วยการลงทุนในคลาวด์ Microland ใช้ความเชี่ยวชาญเชิงลึกในการจัดการไฮบริดคลาวด์ และความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเทรนด์ต่างๆ ของเทคโนโลยีคลาวด์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าลดการใช้จ่ายด้านทุนและต้นทุนการบริหาร ควบคู่กับการยกระดับประสิทธิภาพ ความมั่นคงปลอดภัย และความน่าเชื่อถือ ซึ่งนอกจากบริการ Hybrid Cloud Migration and Operation แล้ว กลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการของ Microland ยังประกอบไปด้วย Cloud Economics, Data Center Transformation, Disaster Recovery Services และ DevOps นอกจากนี้ Microland ยังทุ่มลงทุนในโซลูชันของบริษัท ได้แก่ Intelligeni ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม AIOps ที่ขับเคลื่อนศูนย์ข้อมูลให้เป็นระบบอัตโนมัติ อีกทั้ง Microland ยังได้จัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศสำหรับบริการย้ายระบบสำหรับโซลูชันต่างๆ ของ Microsoft ด้วย

เกี่ยวกับ Microland

Microland นำเสนอบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) เพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราช่วยสร้างความมั่นใจว่าองค์กรต่าง ๆ สามารถใช้โครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นอย่างคาดการณ์ได้ เชื่อถือได้ และเสถียร โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของเราในด้านคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล เครือข่าย สำนักงานดิจิทัล ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ และ IoT เชิงอุตสาหกรรม

ในเวลาที่โลกกำลังเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เช่นปัจจุบัน Microland กำลังเร่งมือพัฒนาระบบดิจิทัลมาตอบสนองความต้องการขององค์กร โดยมุ่งเน้นการมอบบริการที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของเราให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อรับประกันผลลัพธ์ทางธุรกิจ

Microland ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบดิจิทัลมากกว่า 4,500 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.microland.com/ 

สื่อมวลชนติดต่อ: indusekharcv@microland.com

เกี่ยวกับ ไมโครซอฟท์

ไมโครซอฟท์ (Nasdaq "MSFT" @microsoft) เป็นผู้ขับเคลื่อนการปฏิรูปด้วยนวัตกรรมดิจิทัล ในโลกแห่งอัจฉริยะภาพของเทคโนโลยีคลาวด์ที่ทุกอย่างล้วนเชื่อมโยงถึงกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นกำลังสำคัญให้ทุกคนและทุกองค์กรทั่วทุกมุมโลกได้บรรลุผลสำเร็จที่ดียิ่งกว่า

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1343841/Microland_Logo.jpg


แท็ก Microsoft   ADVANC   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ