Caprion-HistoGeneX ผู้นำด้านการแพทย์แม่นยำ เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น CellCarta

ข่าวทั่วไป Wednesday January 27, 2021 12:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Caprion-HistoGeneX บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการห้องปฏิบัติการทางการแพทย์แม่นยำเฉพาะทางแก่อุตสาหกรรมชีวเภสัชภัณฑ์ มีความยินดีที่จะประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น CellCarta พร้อมกับเปิดเผยอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่

บริษัทที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในมอนทรีออลแห่งนี้ เกิดจากการควบรวมกิจการในปี 2562 ระหว่างองค์กรรับทำวิจัยตามสัญญา Caprion Biosciences ซึ่งเชี่ยวชาญด้านบริการภูมิคุ้มกันวิทยาและโปรตีโอมิกส์ กับ HistoGeneX ผู้ให้บริการทางจุลพยาธิวิทยาและจีโนมิกส์ในเมืองแอนต์เวิร์ป และเมื่อเร็ว ๆ นี้ CellCarta ได้ขยายขีดความสามารถทางวิทยาศาสตร์และขอบเขตทางภูมิศาสตร์ผ่านการเข้าซื้อกิจการบริษัท Clinical Logistics Inc. ในโนวาสโกเชีย และบริษัท Mosaic Laboratories LLC ในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งส่งผลให้ CellCarta มีความพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการด้านการทดลองทางคลินิกของลูกค้าในธุรกิจเภสัชภัณฑ์และเทคโนโลยีชีวภาพ ด้วยการนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยทั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ยุโรป และจีน ทั้งนี้ CellCarta ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุน Arsenal Capital Partners

ชื่อ CellCarta ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกฎบัตร Magna Carta ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเสรีภาพส่วนบุคคล และตอกย้ำพันธกิจของบริษัทในการทำแผนที่การทำงานของเซลล์มนุษย์ เพื่อเร่งพัฒนาการแพทย์แม่นยำส่วนบุคคล

"พันธกิจของเราคือการเป็นพันธมิตรระดับโลกของบรรดาบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ที่กำลังมองหาโซลูชันการแพทย์แม่นยำ เพื่อช่วยให้เราทุกคนมีสุขภาพดีขึ้นในอนาคต" Martin LeBlanc ซีอีโอของ CellCarta กล่าว "เรารวบรวมทีมนักวิทยาศาสตร์หลากหลายสาขาจากทั่วโลกภายใต้อัตลักษณ์แบรนด์เดียว เพื่อสื่อสารข้อความที่สอดคล้องกับแนวคิดพื้นฐานของเรา ซึ่งให้ความสำคัญกับความเป็นเลิศทางวิทยาศาสตร์ ความร่วมมือ และความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลลัพธ์คุณภาพสูงแก่พันธมิตรของเรา นอกจากนั้นยังตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการลูกค้าด้วยชุดบริการที่หลากหลายและครบวงจรภายใต้องค์กรเดียว"

อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ได้รับการพัฒนาร่วมกับ BrandBourg ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาสัญชาติแคนาดาที่เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์แบรนด์และอัตลักษณ์แบรนด์

อัตลักษณ์ของ CellCarta ชวนให้นึกถึงแผนที่หรือพัซเซิล เพื่อสะท้อนถึงความแตกต่างระหว่างเซลล์ของมนุษย์ นอกจากนั้นยังสื่อถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ล้ำสมัย น่าเชื่อถือ และเป็นผู้นำทางวิทยาศาสตร์

"เราต้องการสร้างแบรนด์ที่แตกต่างในตลาด เข้าถึงลูกค้า และสร้างแรงบันดาลใจให้กับพนักงานของเราทั่วโลก" Nick Wright ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ CellCarta กล่าว "CellCarta สะท้อนภาพทุกสิ่งที่เราทำ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการสร้างแผนที่ความแตกต่างระหว่างเซลล์และระหว่างบุคคล เพื่อให้พันธมิตรของเราสามารถพัฒนาวิธีการรักษาที่ดีขึ้นและตรงจุดมากขึ้น"

David Spaight ประธานบริหารของ CellCarta และพันธมิตรด้านปฏิบัติการของ Arsenal กล่าวเสริมว่า "การรวมตัวกันภายใต้อัตลักษณ์แบรนด์เดียวเป็นการส่งสัญญาณว่า CellCarta กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วผ่านการควบรวมกิจการและการเติบโตภายในองค์กร ซึ่งก่อให้เกิดองค์กรชั้นนำของตลาดที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ CellCarta แสดงให้เห็นถึงแนวทาง "การสร้างบริษัทเชิงกลยุทธ์" ของ Arsenal ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การขยายบริการของบริษัท ยกระดับสถานะในตลาด และขยายการเติบโต"

ดูวิดีโออธิบายอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ของ CellCarta ได้ที่ www.cellcarta.com

เกี่ยวกับ CellCarta
CellCarta คือบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการห้องปฏิบัติการทางการแพทย์แม่นยำเฉพาะทางแก่อุตสาหกรรมชีวเภสัชภัณฑ์ บริษัทใช้แพลตฟอร์มการวิเคราะห์แบบบูรณาการด้านภูมิคุ้มกันวิทยา จุลพยาธิวิทยา โปรตีโอมิกส์ และจีโนมิกส์ รวมถึงบริการเก็บและขนส่งสิ่งส่งตรวจ เพื่อให้การสนับสนุนการพัฒนายาตลอดทั้งวงจร ตั้งแต่การคิดค้นไปจนถึงการทดลองทางคลินิกขั้นสุดท้าย บริษัทมีพนักงานกว่า 700 คน และดำเนินงานทั่วโลกจากศูนย์ปฏิบัติการ 9 แห่งในแคนาดา สหรัฐอเมริกา เบลเยียม ออสเตรเลีย และจีน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cellcarta.com 

เกี่ยวกับ Arsenal Capital Partners
Arsenal คือบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในบริษัทบริการสุขภาพและบริษัทอุตสาหกรรมขนาดกลาง นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2543 Arsenal สามารถระดมเงินลงทุนในตราสารทุนเชิงสถาบันรวม 5.3 พันล้านดอลลาร์ รวมถึงลงทุนเพิ่มเติมและลงทุนบนแพลตฟอร์มกว่า 200 รายการ และมีการจำหน่ายการลงทุนกว่า 30 รายการ โดยบริษัทบริการสุขภาพที่ Arsenal เข้าไปลงทุนนั้น มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับกระบวนการดูแลสุขภาพและตอบสนองความต้องการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในการดูแลรักษาผู้ป่วย ทั้งนี้ บริษัททำงานร่วมกับทีมบริหารเพื่อสร้างองค์กรที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ พร้อมกับเป็นผู้นำในตลาด มีการเติบโตสูง และมีมูลค่าเพิ่มสูง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.arsenalcapital.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: CellCarta, Guylaine Galipeau, Global Marketing Director, CellCarta, ggalipeau@caprion.com; Arsenal Capital Partners, Prosek Partners, Kristen Duarte, kduarte@prosek.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1426440/Caprion_Biosciences_Precision_Medicine_Leader_Caprion_HistoGeneX.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1426437/Caprion_Biosciences_Precision_Medicine_Leader_Caprion_HistoGeneX.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ