Apigate จับมือ Smart จากกัมพูชา เปิดตัว Storefront โซลูชันหน้าร้านบนมือถือ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 27, 2021 13:35 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Apigate จับมือ Smart จากกัมพูชา เปิดตัว Storefront โซลูชันหน้าร้านบนมือถือ

Apigate ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว Storefront โซลูชันหน้าร้านบนโทรศัพท์มือถือร่วมกับ Smart ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมมือถือชั้นนำของกัมพูชา โดย Apigate เป็นผู้ให้บริการโซลูชันการสร้างรายได้และขยายฐานลูกค้าชั้นนำระดับโลก

Storefront ของ Apigate ช่วยให้สมาชิกสามารถค้นหาและสั่งซื้อเกมออนไลน์ที่ชื่นชอบได้อย่างราบรื่นบน Smart Game Voucher Market

ด้วยโซลูชัน Storefront นี้ สมาชิกของ Smart จะสามารถเข้าถึงและสมัครสมาชิกเกมออนไลน์ยอดนิยมต่าง ๆ บน Smart Game Voucher Market ได้โดยใช้เครดิต Smart ที่มีอยู่

Chum Prathna ผู้เชี่ยวชาญอาวุโสด้านผลิตภัณฑ์ VAS ของ Smart กล่าวว่า "โซลูชันหน้าร้าน Storefront ถูกนำมาใช้โดย Smart หลังจากที่ได้มีการวิจัยอย่างละเอียดในกลุ่มสมาชิกของเราที่มองหาวิธีการชำระเงินที่ง่ายขึ้นและประสบการณ์การซื้อที่ราบรื่น Smart Game Voucher Market จึงกลายมาเป็นช่องทางที่สะดวกสบายสำหรับสมาชิกในการซื้อเกมออนไลน์ที่พวกเขาชื่นชอบ"

Storefront ได้รับการพัฒนาจากภายในอย่างสมบูรณ์ โดยที่ Apigate จะช่วยเหลือผู้ให้บริการมือถือให้สามารถรวมเอาการเติมเงินมือถือและข้อเสนอต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกัน ฟีเจอร์ใหม่นี้นำเสนอตัวเลือกการสร้างรายได้ใหม่ให้กับ Smart

Raja Mansukhani ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจจาก Apigate กล่าวว่า "Apigate รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายความเป็นพันธมิตรร่วมกับ Smart Cambodia ผ่านการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ โซลูชัน Storefront ของ Apigate จะช่วยให้ผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคมมีโอกาสเพิ่มมูลค่าการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ส่งมอบสิ่งที่ดีกว่าและสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นด้านการบริโภคคอนเทนต์ดิจิทัล Storefront มอบวิธีการสร้างรายได้และการขยายฐานลูกค้าที่ดีที่สุดในตลาด"

เกี่ยวกับ Apigate

Apigate เป็นผู้ให้บริการโซลูชันการสร้างรายได้แบบดิจิทัลและขยายฐานลูกค้า เรามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับภูมิทัศน์ของคอนเทนต์และบริการดิจิทัลผ่านการบูรณาการและการดำเนินงานเพียงจุดเดียว นั่นจึงทำให้เราเป็นพันธมิตรแบบครบวงจรที่เชื่อถือได้สำหรับธุรกิจดิจิทัลทั่วโลก

เราได้ช่วยเหลือพันธมิตรดิจิทัลมากกว่า 100 ราย (บริการด้านความบันเทิง เกมบนอินเทอร์เน็ต ร้านค้าแอปฟลิเคชั่น และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย) ผ่านการเชื่อมต่อพวกเขากับผู้บริโภคกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลกผ่านผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ตลาดออนไลน์และอื่น ๆ อีกมากมาย แพลตฟอร์มที่มั่นคงและปลอดภัยของเรามอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นไร้การรบกวน พร้อมกลยุทธ์ Go to Market ที่รวดเร็วสำหรับการเปิดตัวในหลายประเทศ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.apigate.com

เกี่ยวกับ Smart Axiata Co.,Ltd.

Smart Axiata Co. , Ltd. คือผู้ให้บริการโทรคมนาคมมือถือชั้นนำของกัมพูชาที่ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการอยู่มากกว่า 8 ล้านรายภายใต้แบรนด์ "Smart" บริษัทเป็นส่วนหนึ่งของ Axiata Group Berhad ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.smart.com.kh

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1426783/Storefront_on_Smart.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ