Microland แต่งตั้ง Vivek Radhakrishnan ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสประจำอเมริกาเหนือ

ข่าวทั่วไป Monday February 1, 2021 13:27 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Microland บริษัทชั้นนำของโลกผู้พลิกโฉมองค์กรสู่ระบบดิจิทัล ประกาศแต่งตั้ง Vivek Radhakrishnan ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ เพื่อเร่งการเติบโตทางธุรกิจในภูมิภาคดังกล่าว โดยเขาจะรับผิดชอบดูแลธุรกิจทั้งหมดในสหรัฐอเมริกา และจะประจำอยู่ที่เมืองอิเซลิน รัฐนิวเจอร์ซีย์

คุณ Vivek เข้ามาร่วมงานกับ Microland ด้วยประสบการณ์ความสำเร็จ 25 ปีในการช่วยลูกค้าทั่วอุตสาหกรรมแนวตั้งเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัล ทั้งในภาคการธนาคาร บริการทางการเงินและการประกัน การดูแลสุขภาพและชีววิทยาศาสตร์ รวมถึงพลังงานและสาธารณูปโภค นอกจากนี้ เขาเคยดำรงตำแหน่งระดับผู้บริหารในบริษัทไอทีรายใหญ่หลายแห่ง โดยดูแลรับผิดชอบส่วนสำคัญของธุรกิจ ทั้งการขาย การส่งมอบ และวิศวกรรมโซลูชัน

คุณ Vivek คือผู้บริหารที่ให้ความสำคัญกับผลลัพธ์ เขามุ่งนำเสนอกลยุทธ์การเติบโตสูงให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังมีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการตลอดวงจรการดำเนินงานของโครงการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลที่มีความซับซ้อน นอกจากนี้ เขายังมุ่งมั่นผลักดันนวัตกรรมและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์และทำได้เกินเป้าหมายทางธุรกิจที่วางเอาไว้

Ashish Mahadwar ประธานกรรมการบริษัท Microland กล่าวว่า "ผมยินดีต้อนรับ Vivek สู่ทีมผู้บริหารของ Microland โดยประสบการณ์การทำงานที่ครอบคลุมบทบาททางธุรกิจอันหลากหลายของเขา จะช่วยเสริมศักยภาพของเราในการให้บริการพลิกโฉมองค์กรสู่ระบบดิจิทัลในทวีปอเมริกา ซึ่งจะช่วยให้เราเติบโตอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่ทั่วโลกได้รับผลกระทบจากโรคระบาด มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องส่งมอบโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการใหม่ ๆ ของลูกค้าของเรา และช่วยลูกค้ารับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ ผมเชื่อว่าการที่ Microland ติดกลุ่มผู้นำในรายงาน Gartner Magic Quadrant for Managed Network Services* สะท้อนถึงศักยภาพของเราในการนำเสนอโซลูชันนวัตกรรมเพื่อรับมือกับความท้าทายที่ลูกค้าต้องเผชิญ ทั้งนี้ ประสบการณ์ของคุณ Vivek ในการบริหารความสัมพันธ์ทั่วโลกจะเป็นประโยชน์ต่อ Microland ในการกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้า นอกจากนี้ ประสบการณ์อันเปี่ยมล้นของเขาในการช่วยลูกค้าพลิกโฉมองค์กรสู่ระบบดิจิทัล จะช่วยให้ Microland สามารถใช้โซลูชันแบบ "new normal" ได้ดีขึ้น"

Vivek Radhakrishnan กล่าวถึงการรับตำแหน่งในครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Microland ซึ่งมีความลึกซึ้งและแน่วแน่ในการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้าน IT และ IIoT ทั้งนี้ Microland ได้ปรับตัวอย่างต่อเนื่องตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาภายใต้ภูมิทัศน์ทางธุรกิจและเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยบริษัทอย่าง Microland มีโอกาสเติบโตมหาศาลในโลกยุคหลังโควิด และผมตั้งตารอที่จะผลักดันให้บริษัทบรรลุเป้าหมายขององค์กร"

ที่มา(*) : Gartner, Magic Quadrant for Managed Network Services, Ted Corbett et al., 09 Nov 2020

Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เลือกใช้เพียงเทคโนโลยีของผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ในอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่น ๆ รายงานวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นของฝ่ายวิจัยของ Gartner และไม่ควรถือว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ขอปฏิเสธการรับประกันทั้งหมด ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ในส่วนที่เกี่ยวกับข้อมูลการวิจัยนี้ รวมถึงการรับประกันเกี่ยวกับความสามารถในการจัดจำหน่าย หรือความเหมาะสมสำหรับการใช้งานตามวัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจง

เกี่ยวกับ Microland

Microland นำเสนอบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) เพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราช่วยสร้างความมั่นใจว่าองค์กรต่าง ๆ สามารถใช้โครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นอย่างคาดการณ์ได้ เชื่อถือได้ และเสถียร โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของเราในด้านคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล เครือข่าย สำนักงานดิจิทัล ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ และ IoT เชิงอุตสาหกรรม

ในเวลาที่โลกกำลังเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เช่นปัจจุบัน Microland กำลังเร่งมือพัฒนาระบบดิจิทัลมาตอบสนองความต้องการขององค์กรที่มุ่งเน้นการมอบบริการที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของเราให้ดีขึ้นกว่าเดิม Microland ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบดิจิทัลมากกว่า 4,500 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.microland.com/

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1343841/Microland_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ