เปิดศักราชใหม่แห่งสันติภาพ บริษัท Biogal จากอิสราเอลจับมือกับบริษัท Eurovets จากยูเออี จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางสัตวแพทย์

ข่าวทั่วไป Tuesday February 2, 2021 16:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Biogal - Galed Laboratories มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งประวัติศาสตร์กับ Eurovets Veterinary Suppliers หลังจากที่อิสราเอลและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ได้ลงนามในสนธิสัญญาสันติภาพไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยบริษัททั้งสองแห่งซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการวินิจฉัยและรักษาโรคสัตว์ จะผนวกรวมทรัพยากรและความเชี่ยวชาญของทั้งสองฝ่ายเพื่อยกระดับสวัสดิภาพสัตว์

เมื่อเดือนสิงหาคม 2563 อิสราเอลได้ลงนามข้อตกลงฟื้นความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการสองฉบับกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และบาห์เรน โดยข้อตกลงที่มีชื่อเต็มว่า "Abraham Accords Peace Agreement: Treaty of Peace, Diplomatic Relations and Full Normalization Between the United Arab Emirates and the State of Israel" ได้นำไปสู่การสถาปนาความสัมพันธ์ฉันมิตรระหว่างอิสราเอลกับยูเออี ทั้งนี้ Biogal คือบริษัทอิสราเอลรายแรก ๆ ที่สร้างความสัมพันธ์ทางการค้ากับบริษัทในยูเออีหลังเปิดศักราชใหม่แห่งสันติภาพ โดย Eurovets จะนำโซลูชันการวินิจฉัยโรคสัตว์ของ Biogal ไปจำหน่ายให้แก่ลูกค้ากลุ่มใหม่ในยูเออี บาห์เรน ซาอุดีอาระเบีย โอมาน คูเวต และกาตาร

"เรายินดีอย่างยิ่งที่ Eurovets เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศทางธุรกิจของ Biogal และเราภูมิใจที่ได้เป็นบริษัทอิสราเอลรายแรก ๆ ที่สร้างความร่วมมือในลักษณะนี้ หลังจากที่อิสราเอลและยูเออีลงนามในสนธิสัญญาสันติภาพ" Marcela Raisman ซีอีโอของ Biogal กล่าว "Biogal และ Eurovets แสดงให้เห็นว่าภาคธุรกิจสนับสนุนข้อตกลงใหม่ระหว่างสองประเทศ และหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้บริษัทอื่น ๆ ทำเช่นเดียวกันนี้ เราเชื่อว่าการทำงานร่วมกันระหว่างสองบริษัทจะสร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนให้แก่สัตวแพทย์และสัตว์ป่วยทั่วโลก"

"การผนึกกำลังของผู้นำด้านโซลูชันการวินิจฉัยโรคสัตว์ระดับโลกและผู้นำด้านโซลูชันเวชภัณฑ์สัตว์ในอุตสาหกรรมสุขภาพสัตว์ของยูเออี ทำให้เราสามารถนำเสนอมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้า พันธมิตร รวมถึงสัตว์ป่วย" Dr. Martin Wyness หุ้นส่วนของ Eurovets กล่าว "เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้ทำงานร่วมกัน"

เกี่ยวกับ Biogal

Biogal - Galed Laboratories คือผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการวินิจฉัยโรคสัตว์ โดยบุกเบิกและพัฒนาการวินิจฉัยโรคสัตว์เลี้ยงและปศุสัตว์มาตั้งแต่ปี 2529

เกี่ยวกับ Eurovets

Eurovets ก่อตั้งขึ้นโดยสัตวแพทย์แผนตะวันตกสองท่าน ได้แก่ Dr. Martin Wyness และ Dr. Jonathan Hale โดยมีเป้าหมายในการลดและอุดช่องว่างอุปสงค์-อุปทานที่บรรดาสัตวแพทย์ต้องเผชิญ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Eurovets เติบโตอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ผลิตภัณฑ์ทางสัตวแพทย์ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในยูเออี

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1424334/Biogal_and_Eurovets_Making_History.jpg

สื่อมวลชนติดต่อ

Biogal
Yotam Copelovitz 
อีเมล: yotam@biogal.com 
โทร: +972 (0)4 9898605

Eurovets 
Ritika Bhagat
อีเมล: ritika@eurovetsworld.com 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ