iWedia แต่งตั้งให้คุณ Xavier Marle ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Tuesday February 9, 2021 09:15 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

iWedia ผู้ให้บริการโซลูชันซอฟต์แวร์ชั้นนำสำหรับอุปกรณ์โทรทัศน์ มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งให้คุณ Xavier Marle ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

คุณ Xavier ซึ่งปฏิบัติงานที่ประเทศสิงคโปร์ มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก และได้ดำรงตำแหน่งมากมายที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นเวลา 15 ปี ก่อนร่วมงานกับ iWedia เขาได้ช่วยขยายธุรกิจของบริษัทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Verimatrix Brightcove SeaChange ในระดับภูมิภาคจนสำเร็จ และล่าสุดก็ได่ช่วยขยายธุรกิจของ iFeelSmart ขณะที่ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขาย ลูกค้า และการพัฒนาธุรกิจ

การเปลี่ยนตำแหน่งในช่วงปีใหม่นี้จะเป็นการผนึกกำลังกันของทีม iWedia ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและปฏิบัติตามพันธกิจของบริษัทในการให้ความช่วยเหลือที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าและพันธมิตรเสมอ

Hans-Jurgen Desor ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ iWedia ให้สัมภาษณ์ว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับพนักงานใหม่อย่างคุณ Xavier ผู้คนทั่วอุตสาหกรรมโทรทัศน์ดิจิทัลต่างยกย่องความสามารถของเขา และเขาก็มีเครือข่ายวิชาชีพที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมนี้" เขายังกล่าวเสริมด้วยว่า "จำนวนเทคโนโลยีที่เขาเคยใช้งาน อีกทั้งกระบวนความคิดแบบผู้บริหารของเขา จะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้ให้บริการโทรคมนาคมและโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิกทั้งหมดในภูมิภาค ตลอดจนสำหรับ iWedia"

คุณ Xavier กล่าวว่า "ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับ iWedia และได้มีส่วนช่วยส่งมอบซอฟต์แวร์ระดับโลกให้แก่ผู้ประกอบการชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผมเชื่อมั่นว่าความเชี่ยวชาญของ iWedia ในการใช้โครงการโทรทัศน์ที่ซับซ้อนทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดเอเชียแปซิฟิก ตลอดจนโซลูชันมากมายของเรา บริการที่มีมูลค่าเพิ่มและขีดความสามารถในการผนวกรวมระบบ จะทำให้เราสามารถสร้างบริการสำหรับคนรุ่นถัดไปให้แก่ผู้ให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้สำเร็จ"

ข้อมูลเกี่ยวกับ  iWedia

iWedia S.A. ส่งมอบโซลูชันซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกสำหรับอุปกรณ์แบบเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์ เราเป็นผู้บุกเบิกวงการ AndroidTV และให้ความช่วยเหลือลูกค้าด้วยสถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์และความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าใช้งานได้ดี และบริการวิศวกรรมที่คุ้มค่าใช้จ่าย เรามีความภาคภูมิใจที่จะส่งมอบโซลูชันสื่อของเราให้แก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคม ผู้ให้บริการโทรทัศน์ที่มีการบอกรับสมาชิก และ OEM ยานยนต์เทียร์ 1

iWedia ส่งมอบบริการผนวกรวมซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพและปรับขนาดได้ โดยทีมที่มีประสบการณ์ของเราจะเป็นผู้ให้บริการเพื่อทำให้สามารถใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคจำนวนมากได้อย่างฉับไว iWedia มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีห้องปฏิบัติการเพื่อการพัฒนาที่กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย และสำนักงานฝ่ายขายและสนับสนุนที่ประเทศบราซิล ฝรั่งเศส เยอรมนี อินเดีย สิงคโปร์ และเกาหลีใต้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1432428/iWedia_Xavier_Marle.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1429562/iWedia_Logo.jpg

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.iwedia.com และติดต่อ:

David C. Paul
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำ iWedia
david.paul@iwedia.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ