Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ 'อาร์เชอร์' ที่มาพร้อมกับอาชีพปลุกพลัง 'เฟลทเชอร์'

ข่าวทั่วไป Wednesday February 17, 2021 11:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ 'อาร์เชอร์' ที่มาพร้อมกับอาชีพปลุกพลัง 'เฟลทเชอร์'

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ 'อาร์เชอร์' และ 'เฟลทเชอร์' ในเกม Black Desert Mobile พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการปรากฏตัวของสองอาชีพใหม่นี้ และเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัยได้พัฒนาตัวละครไปพร้อมๆ กัน 

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นักผจญภัยจะสามารถเลือกสร้างตัวละครอาชีพสืบทอดพลัง 'อาร์เชอร์' หรืออาชีพปลุกพลัง 'เฟลทเชอร์' ได้ตามต้องการ ซึ่งทั้งสองนั้นมีทักษะการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป 

'อาร์เชอร์' มีอาวุธคู่กายเป็น 'หน้าไม้' ที่ดัดแปลงขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับสวมไว้ที่แขน เพื่อให้สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัว นับว่าเป็นจุดเด่นที่ทำให้ 'อาร์เชอร์' นั้นกลายเป็นอาชีพที่มีความรวดเร็วและว่องไวมากที่สุดในโลกแห่ง Black Desert Mobile เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ 'อาร์เชอร์' ยังสามารถใช้ 'รากอน' เป็นอาวุธเสริม ที่สามารถรวมพลังแห่งแสงแล้วยิงเข้าใส่ศัตรูอย่างรุนแรงในคราวเดียว  

ในส่วนของ 'เฟลทเชอร์' นั้น ก็มีอาวุธหลักเป็น 'ธนูใหญ่' ที่มีความพิเศษตรงที่สามารถใช้ 'หอกสั้น' ยิงใส่ศัตรูแทนลูกศรทั่วไป และเนื่องจากระยะการยิงของธนูใหญ่นั้นมีระยะไกล จึงทำให้สามารถเพ่งเล็งไปยังทุกๆ การเคลื่อนไหวของศัตรูได้ทั้งหมด และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ 'เฟลทเชอร์' ถูกขนานนามว่าเป็น 'ผู้สังเกตการณ์แห่งสนามรบ' นั่นเอง 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่ทั้งสองนี้ ทางทีมงานยังได้จัดเตรียมรางวัลเชื่อมต่อเข้าเกมสุดพิเศษ ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการพัฒนาตัวละครให้แก่ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น 'ใบสร้างตัวละครเลเวล 60', 'แพนด้า (รุ่นที่ 5)' หรือ '[โลกันตร์] กล่องเลือกเครื่องประดับ' เป็นต้น  

ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัพเดทครั้งนี้ยังได้มีการปรับให้นักผจญภัยสามารถติดตั้งอุปกรณ์ทุกระดับได้อย่างอิสระ โดยไม่เกี่ยวข้องกับระดับการปลุกพลังภูตดำ นักผจญภัยจะสามารถติดตั้งอุปกรณ์ระดับสูงได้ทันทีหลังจากสร้างตัวละคร ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสทองในการพัฒนาตัวละครให้สามารถท้าทายความสนุกใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ 

- วิดีโออัพเดทอาชีพใหม่ 'อาร์เชอร์': https://youtu.be/VtgiZNLucWM
- วิดีโออัพเดทอาชีพใหม่ 'เฟลทเชอร์': https://youtu.be/wnrQOGXt8dY

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1439707/Archer_and_Fletcher.jpg
คำบรรยายภาพ: Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ 'อาร์เชอร์' ที่มาพร้อมกับอาชีพปลุกพลัง 'เฟลทเชอร์'


แท็ก mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ