Telekom Malaysia Berhad ผนึกกำลัง MoEngage มุ่งผลักดันการตลาดแบบดิจิทัลที่ใส่ใจลูกค้า

ข่าวทั่วไป Wednesday February 17, 2021 17:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Telekom Malaysia Berhad (TM) ประกาศว่าบริษัทได้ร่วมมือกับ MoEngage ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการมีส่วนร่วมกับลูกค้าที่ใช้ AI จากซานฟรานซิสโก เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดแบบดิจิทัลของ Unifi

แพลตฟอร์มของ MoEngage จะถูกนำมาใช้เพื่อมอบการมีส่วนร่วมหลายช่องทางที่ลื่นไหลแก่ลูกค้าของ Telekom Malaysia ทั่วประเทศ

"ความร่วมมือของเรากับ MoEngage จะช่วยให้เราสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าผ่านการสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าในช่องทางการติดต่อแบบดิจิทัลหลากหลายช่องทาง เราหวังว่าจะได้มอบบริการที่ดีขึ้นให้กับชาวมาเลเซีย และช่วยให้พวกเขาได้รับข้อมูลเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา ขณะเดียวกันก็เสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าปัจจุบันให้แนบแน่นมากขึ้นกว่าเดิม "Safiyya Rusli หัวหน้าฝ่ายดิจิทัลของ unifi กล่าว

"เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Telekom Malaysia และมีส่วนช่วยพวกเขาในการริเริ่มโครงการด้านการตลาดกับลูกค้า ขณะที่ภาคโทรคมนาคมทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ดิจิทัล เรากำลังเฝ้ารอที่จะได้เข้าไปช่วย Telekom Malaysia ให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศในเรื่องของการทำการตลาดที่ดีที่สุด" Raviteja Dodda กล่าว ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ MoEngage Inc.

MoEngage เป็นแพลตฟอร์มการมีส่วนร่วมของลูกค้าที่นำข้อมูลเชิงลึกซึ่งสร้างขึ้นสำหรับนักการตลาดและเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจความต้องการของลูกค้า โดยมาพร้อมกับความสามารถในการปรับแต่งหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนแบบพุชบนมือถือ, อีเมล, บนแอปพลิเคชั่น, การแจ้งเตือนผ่านเว็บ ตลอดจนส่งการข้อความบนเว็บไซต์ และผ่านทาง SMS นอกจากนี้ ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพและทำให้เป็นอัตโนมัติโดยขับเคลื่อนด้วย AI แบรนด์ต่าง ๆ ยังจะสามารถวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้มาเยี่ยมชมและเข้าไปมีส่วนร่วมกับลูกค้าผ่านการสื่อสารแบบส่วนตัวในทุก ๆ ช่องทางการติดต่อได้ตลอดวัฏจักรการใช้งานของพวกเขา แบรนด์ต่าง ๆ กว่า 1,000 แบรนด์ อย่างเช่น Tokopedia, CIMB Bank Philippines, Zilingo, Samsung, Flipkart, One Championship, Bukalapak, Kredivo, Ola, Deutsche Telekom และแบรนด์อื่น ๆ ใน 35 ประเทศ ใช้แพลตฟอร์ม MoEngage ในการส่งข้อความมากกว่า 5 หมื่นล้านครั้งให้กับผู้บริโภคกว่า 500 ล้านคนในแต่ละเดือน MoEngage มีสำนักงานอยู่ใน 9 ประเทศ และได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนรายใหญ่ อาทิ Eight Roads, F-Prime Capital, Matrix Partners, Helion Ventures, Exfinity Ventures และ Venture East ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.moengage.com

นอกจากนี้ MoEngage ยังได้รับการยกย่องในฐานะ Leader ในรายงาน 2020 Gartner Magic Quadrant for Mobile Marketing Platforms และ Strong Performer ในรายงาน 2020 Forrester Wave for Mobile Engagement Automation ทั้งยังติดหนึ่งในทำเนียบบริษัทซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดประจำปี 2021 (Best Software Companies for 2021) โดย G2 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.moengage.com

https://www.moengage.com/in-the-news/telekom-malaysia-berhad-partners-with-moengage-to-drive-digital-first-customer-marketing/


แท็ก malaysia  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ