Occlutech เสร็จสิ้นการรับสมัครผู้ป่วยเข้าร่วมการทดลองอุปกรณ์ Atrial Flow Regulator (AFR) เพื่อรักษาภาวะหัวใจล้มเหลว

ข่าวทั่วไป Thursday February 25, 2021 17:35 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัท Occlutech เสร็จสิ้นการรับสมัครผู้ป่วยเข้าร่วมการศึกษานำร่องเพื่อประเมินประสิทธิภาพและความปลอดภัยของอุปกรณ์ถ่างขยายผนังหัวใจห้องบน Atrial Flow Regulator (AFR) ในการรักษาผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลว (การทดลอง PRELIEVE)

PRELIEVE เป็นการศึกษานำร่องแบบเปิด ไม่มีการสุ่ม ชนิดไปข้างหน้า (prospective) และจัดทำในศูนย์หลายแห่ง เพื่อประเมินผลลัพธ์ของการใช้อุปกรณ์ AFR ในการรักษาผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลวที่เกิดร่วมกับการบีบตัวของหัวใจห้องล่างซ้ายปกติ (HFpEF) หรือการบีบตัวของหัวใจห้องล่างซ้ายที่มีอัตราต่ำ (HErEF)

ภาวะหัวใจล้มเหลวส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยหลายล้านคนทั่วโลก ทั้งยังส่งผลอย่างมากต่ออัตราการเสียชีวิตและค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษา แม้ว่าจะได้รับการรักษาอย่างดีที่สุดแล้ว ผู้ป่วยจำนวนมากยังคงมีอาการอย่างต่อเนื่องและมีคุณภาพชีวิตในระดับต่ำ อันเป็นผลมาจากแรงดันในหัวใจห้องบนซ้ายที่สูงเกินไป

AFR เป็นการรักษาแบบฝังอุปกรณ์ที่หัวใจที่ทำให้เกิดแผลเพียงเล็กน้อย โดยมีเป้าหมายเพื่อรักษาระดับและควบคุมการไหลเวียนของเลือดจากหัวใจห้องบนซ้ายไปยังหัวใจห้องบนขวาที่มีแรงดันต่ำกว่า

"การรับสมัครผู้ป่วยเข้าร่วมการศึกษาเสร็จสิ้นเรียบร้อยถือเป็นอีกหนึ่งหลักชัยสำคัญของ Occlutech และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้สนับสนุนทางเลือกใหม่ในการรักษาผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลวด้วยกิจกรรมการทดลองทางคลินิกของเรา" Sabine Bois ซีอีโอของ Occlutech Group กล่าว

Occlutech เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความสำคัญมากมาย เช่น อุปกรณ์ปิดรูรั่วหัวใจ PFO และ ASD เป็นต้น บริษัทจำหน่ายอุปกรณ์รักษาความผิดปกติของโครงสร้างหัวใจและโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดในกว่า 80 ประเทศ โดยมีโรงงานผลิตและศูนย์วิจัยในเมืองเยนา ประเทศเยอรมนี และเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อยกระดับการรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท รวมถึง Occlutech AFR หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับลงทะเบียนเป็นผู้ป่วยที่เข้าร่วมโครงการได้ทางเว็บไซต์ www.occlutech.com หรือติดต่อเราได้โดยตรงที่ AFR@occlutech.com

ทั้งนี้ AFR ยังไม่ได้รับการอนุมัติในสหรัฐอเมริกา และการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับการอนุมัติในแต่ละประเทศ นอกจากนี้ AFR ยังอยู่ระหว่างการวิจัยทางคลินิกเพื่อใช้ในผู้ป่วยที่มีภาวะความดันหลอดเลือดแดงปอดสูง และขอบเขตการใช้งานในผู้ป่วยกลุ่มนี้ขึ้นอยู่กับกฎหมายของแต่ละประเทศ

ติดต่อ

Sabine Bois
ซีอีโอของ Occlutech Group 
มือถือ: +49 160 90792130 
อีเมล: sabine.bois@occlutech.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ