Mark43 บรรลุข้อตกลงครั้งประวัติศาสตร์กับกรมตำรวจแห่งรัฐนิวเซาธ์เวลส์ในออสเตรเลีย

ข่าวทั่วไป Wednesday March 3, 2021 09:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Mark43 เตรียมติดตั้งระบบ IPOS ให้กับลูกค้าต่างชาติรายแรก คือกรมตำรวจแห่งรัฐนิวเซาธ์เวลส์ในออสเตรเลียที่มีผู้ใช้งานระบบถึง 18,000 ราย

Mark43  ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์ด้านความปลอดภัยสาธารณะชั้นนำ ออกมาประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงร่วมเป็นหุ้นส่วนด้านเทคโนโลยีอย่างเป็นทางการกับกรมตำรวจแห่งรัฐนิวเซาธ์เวลส์ในออสเตรเลีย (NSWPF) ส่งผลให้ Mark43 กลายมาเป็นบริษัทผู้ให้บริการระบบจัดเก็บข้อมูล (Records Management System - RMS) และระบบมอบหมายงานโดยใช้คอมพิวเตอร์ (Computer Aided Dispatch - CAD) สัญชาติอเมริกันรายแรกที่ได้เซ็นสัญญาครั้งใหญ่ระดับนี้ในตลาดนานาชาติ

Mark43 จะให้บริการและติดตั้งระบบปฏิบัติการสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจแบบครบวงจร (Integrated Policing Operations System - IPOS) ระบบใหม่ให้กับ NSWPF ซึ่งจะประกอบไปด้วยส่วนที่ใช้สำหรับการรับแจ้งเหตุ การมอบหมายงานให้เจ้าหน้าที่ การบันทึกข้อมูล การสืบสวนสอบสวน และข้อมูลทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยหลังจากที่ได้พิจารณาบริษัทผู้ให้บริการอย่างละเอียดมาแล้วหลายราย ทาง NSWPF ก็ได้ตัดสินใจเลือก Mark43 เป็นผู้สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำเสนอโซลูชันแบบปรับแต่งได้ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการทำงานของผู้ใช้ ย่นเวลาการบันทึกข้อมูลเข้าระบบ สามารถตอบสนองต่อการรายงานเหตุได้รวดเร็วขึ้น และทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานได้ปลอดภัยขึ้นด้วยการสังเกตการณ์พื้นที่ในเวลาจริงและข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน

ด้วยประสบการณ์การทำงานกับหน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะในภูมิภาคอเมริกาเหนือมาแล้วกว่า 100 ราย Mark43 ได้สร้างแพลตฟอร์มสำหรับการทำงานด้านความปลอดภัยสาธารณะ, ระบบ CAD, ระบบ RMS, การวิเคราะห์ข้อมูล และการจัดการพื้นที่และหลักฐานที่ทรงพลังที่สุดในโลก โดยชุดเครื่องมือในระบบคลาวด์นี้มีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้พัฒนาการทำงานอยู่เสมอ นอกจากนี้ เมื่อมีการตั้งทีมดูแลลูกค้าสำหรับ NSWPF ขึ้นมาโดยเฉพาะ Mark43 ก็มีความพร้อมที่จะส่งเสริมการทำงานของลูกค้ารายนี้ และตอบสนองความต้องการและตอบข้อสงสัยในทุกด้านได้อย่างสม่ำเสมอ

NSWPF เป็นหนึ่งในหน่วยงานตำรวจที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดราว 18,000 ราย ซึ่งจะใช้เทคโนโลยีของ Mark43 เพื่อทำให้การปฏิบัติงานในรัฐนิวเซาธ์เวลส์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดย NSWPF เป็นหน่วยงานตำรวจที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในออสเตรเลีย ทำหน้าที่ดูแลรักษาความเรียบร้อยให้กับประชาชนจำนวนเกือบ 8 ล้านคนในรัฐนิวเซาธ์เวลส์ และมีสถานีตำรวจกว่า 400 แห่ง นอกจากนี้ NSWPF ยังเป็นผู้ดูแลรักษาความเรียบร้อยให้กับชุมชนหลากหลายเชื้อชาติที่มีการใช้ภาษามากกว่า 30 ภาษา

"การดูแลความปลอดภัยของชุมชนในรัฐนิวเซาธ์เวลส์คือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งสำหรับเรา" May Lanyon รองผู้บัญชาการตำรวจด้านบริการในองค์กรกล่าว "สำหรับ NSWPF การร่วมงานกับ Mark43 นั้นเป็นการมอบเครื่องมือและความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัลที่ดีที่สุดในโลกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแนวหน้าของเราเพื่อใช้ในการป้องกัน ขัดขวาง และรับมือกับอาชญากรรมต่าง ๆ รวมไปถึงรับใช้ประชาชนในชุมชนของเราด้วย"

"การบรรลุข้อตกลงร่วมกับ NSWPF ครั้งนี้จะทำให้ Mark43 มีรากฐานธุรกิจที่มั่นคงยิ่งขึ้นในตลาดความปลอดภัยสาธารณะระดับโลก" Scoot Crouch ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Mark43 กล่าว "ด้วยการร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้ Mark43 จะนำเสนอแนวทางที่ได้รับการพิสูจน์แล้วให้กับหนึ่งในหน่วยงานตำรวจที่ใหญ่ที่สุดในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษ เราตั้งใจจะร่วมมือกับ NSWPF เพื่อปฏิวัติเทคโนโลยีความปลอดภัยสาธารณะในออสเตรเลียให้ทันสมัย"

เกี่ยวกับ Mark43
Mark43 คือผู้สร้างแพลตฟอร์มสำหรับการทำงานด้านความปลอดภัยสาธารณะ, ระบบ CAD, ระบบ RMS, การวิเคราะห์ข้อมูล และการจัดการพื้นที่และหลักฐานที่ทรงพลังที่สุดในโลก และยังได้ชื่อว่ามีการดูแลลูกค้าในระดับชั้นนำของแวดวงธุรกิจนี้ ถึงแม้ว่าการทำงานด้านความปลอดภัยสาธารณะในช่วง 30 ที่ผ่านมาจะมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่บริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีกลับยังไม่เปลี่ยนตามไปด้วย บริษัท Mark43 จึงได้นำเสนอประสบการณ์และผลิตภัณฑ์สำหรับนำไปปรับใช้ในระดับองค์กรที่ผ่านการพิสูจน์แล้วให้กับหน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะขนาดต่าง ๆ กว่า 100 ราย โดยมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการหน่วยงานขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์ในระบบคลาวด์เหล่านี้มีการใช้เทคโนโลยีล่าสุดและได้รับการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีการทำงานที่เหนือกว่าผลิตภัณฑ์คู่แข่งรายอื่น ๆ ในตลาดอยู่เสมอ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mark43.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:
Solange Pittet
solange@haymaker.co

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1446702/Mark43_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ