MicroWorkers จับมือ Ontology เพิ่มทางเลือกในการชำระเงินด้วย ONTO Wallet

ข่าวทั่วไป Tuesday March 9, 2021 08:15 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Ontology  และ MicroWorkers (MW) ประกาศความร่วมมือล่าสุดในการเชื่อมโยงแรงงานระยะสั้น (micro workers) ทั่วโลก ด้วยการที่ Ontology เข้ามาดูแลเรื่องการรวม ONTO Wallet เข้ากับแพลตฟอร์ม MicroWorkers เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการชำระเงินนอกเหนือไปจาก PayPal และ Payoneer

การผนวกรวมดังกล่าวทำให้ MicroWorkers สามารถใช้ประโยชน์จากบล็อกเชนของ Ontology เพื่อรองรับความต้องการ AI ที่เพิ่มขึ้น โดยผู้ใช้งานจะสามารถเก็บประวัติและผลงานของตนเอง ตลอดจนแชร์ข้อมูลเหล่านั้นผ่าน ONT ID บนบล็อกเชนได้อย่างปลอดภัยด้วยการเข้ารหัสที่ล้ำสมัย ควบคู่ไปกับการควบคุมข้อมูล ทั้งนี้ บริการใหม่จะพร้อมรองรับผู้ใช้งาน MicroWorkers ทุกคนในเร็ว ๆ นี้ เมื่อการทดสอบเบื้องต้นเสร็จสมบูรณ์

Li Jun ผู้ก่อตั้ง Ontology กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือผู้รับจ้างและผู้ว่าจ้างของ MicroWorkers ให้สามารถรับและจ่ายเงินผ่านแอป ONTO ที่มาพร้อมกับไอดีประจำตัว เพื่อให้บริการต่าง ๆ ในเวลาที่ต้องการมากที่สุด"

ผู้ใช้งานสามารถฝากเงินยูโรเข้าในบัตรเดบิตของตนได้ นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ สำหรับผู้ใช้ งาน ซึ่งรวมถึงค่าธรรมเนียมการถอนเงินต่ำสุดที่ 2% การยกเลิกค่าธรรมเนียมการเปิดใช้งาน และการออกใบรับรองรายได้ในคลิกเดียวเพื่อช่วยเหลือผู้หางาน

Nhatvi Nguyen ซีอีโอของ MicroWorkers กล่าวว่า "การร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นความก้าวหน้าอย่างมากในแง่ของวิธีการจ่ายค่าจ้างให้แก่เหล่าแรงงานรับจ้างซึ่งเป็นผู้ใช้แพลตฟอร์มของเรา อันจะเป็นการส่งเสริมอิสรภาพทางการเงินในระดับใหม่ และช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์จากสิ่งใหม่ ๆ เรามุ่งมั่นที่จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเกิดใหม่เหล่านี้เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน"

เกี่ยวกับ Ontology

Ontology  เป็นบล็อกเชนแบบโอเพนซอร์สประสิทธิภาพสูง ซึ่งเชี่ยวชาญด้านข้อมูลและข้อมูลประจำตัวแบบกระจายศูนย์ (decentralized identity) โครงสร้างพื้นฐานที่เป็นเอกลักษณ์ของ Ontology รองรับการทำงานร่วมกันแบบข้ามเชน (cross-chain) และรองรับการเพิ่มขยายขนาดบน Layer 2 ทำให้ธุรกิจออกแบบบล็อกเชนที่เหมาะสมกับความต้องการของตนเองได้อย่างยืดหยุ่น ด้วยชุดข้อมูลประจำตัวแบบกระจายศูนย์และโปรโตคอลการแบ่งปันข้อมูลเพื่อเพิ่มความเร็ว ความปลอดภัย และความไว้วางใจ ฟีเจอร์ของ Ontology ประกอบด้วย ONT ID ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันดิจิทัลไอดี (DID) บนมือถือ และ DDXF ซึ่งเป็นกรอบการแลกเปลี่ยนข้อมูลแบบกระจายศูนย์และกรอบการทำงานร่วมกัน

เกี่ยวกับ MicroWorkers

MicroWorkers เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เชื่อมโยงนายจ้างและผู้ประกอบอาชีพอิสระจากทั่วทุกมุมโลกเข้าด้วยกัน MicroWorkers เป็นทางเลือกอันดับ 1 นอกเหนือจาก Amazon Mechanical Turk ที่องค์กรธุรกิจและฟรีแลนซ์ในกว่า 190 ประเทศทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Rebecca Maher
Senior Consultant, Wachsman
อีเมล: ontology@wachsman.com
โทร: +353 87 391 9243


แท็ก paypal   มาดู  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ