Cloudwise จับมือ HUAWEI CLOUD เปิดตัวโซลูชัน Cloudwise APM

ข่าวทั่วไป Thursday March 11, 2021 10:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Cloudwise ผู้ให้บริการโซลูชันปัญญาประดิษฐ์สำหรับปฏิบัติการด้านไอที (AIOps) ร่วมกับ HUAWEI CLOUD เปิดตัว Cloudwise APM ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดการประสิทธิภาพแอปพลิเคชันอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนโดย HUAWEI CLOUD นอกจากนี้ ทั้งสองฝ่ายยังประกาศแผนความร่วมมือที่ครอบคลุมด้านการพัฒนาโซลูชันตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับ Cloudwise APM บนพื้นฐานของ HUAWEI CLOUD โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าทั่วโลก พิธีเปิดตัวครั้งนี้ได้รับเกียรติเข้าร่วมจาก Mark Chen ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของ HUAWEI CLOUD; Lu Yanping ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาระบบนิเวศ HUAWEI CLOUD ประจำเอเชียแปซิฟิก; David Liu ประธาน Cloudwise; และ Jonson Li รองประธานของ Cloudwise

ทุกวันนี้ คลื่นแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัลได้แพร่กระจายไปทั่วโลก เมื่อระบบไอทีมีขนาดใหญ่ขึ้นและซับซ้อนขึ้น งานด้านการดูแลความต่อเนื่องจึงมีแนวโน้มที่จะท้าทายมากขึ้นตามไปด้วย หนึ่งในความรับผิดชอบที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของฝ่ายไอทีประจำบริษัทคือการรับประกันประสิทธิภาพที่มั่นคงและความต่อเนื่องสำหรับระบบแอปพลิเคชันของบริษัท รวมถึงการใช้เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจและเพิ่มผลผลิต ซึ่งนับว่ามีความสำคัญมากกว่าที่เคยเป็นมาต่อความสำเร็จของบริษัทในปัจจุบัน

เมื่อกล่าวถึงประสิทธิภาพของแอปพลิเคชัน ความพร้อมใช้งาน และการประกันประสบการณ์ของผู้ใช้ ฝ่ายไอทีมักจะทำงานได้ไม่ดีนักในแง่ของการจัดการประสบการณ์ผู้ใช้เชิงรุก ด้วยเหตุนี้ Cloudwise APM จึงจะเข้ามาช่วยตรวจสอบประสิทธิภาพของระบบแอปพลิเคชันในเชิงรุกตลอดจนประสบการณ์ของผู้ใช้ปลายทาง ช่วยให้ลูกค้าค้นพบและจัดการกับความผิดปกติที่เกิดขึ้นที่ใดก็ตามบนระบบแอปพลิเคชันของตนได้อย่างทันท่วงที เพื่อให้มั่นใจว่าระบบแอปพลิเคชันสามารถบรรลุเป้าหมายระดับการให้บริการได้

Cloudwise APM ใช้สถาปัตยกรรมของ HUAWEI CLOUD และขับเคลื่อนโดยทรัพยากรระดับโลกของ HUAWEI CLOUD ซึ่งมีตลาดเป้าหมายหลัก ได้แก่ ประเทศและภูมิภาคในเอเชียแปซิฟิก

Ms. Lu Yanping ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาระบบนิเวศ HUAWEI CLOUD ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า "HUAWEI CLOUD พร้อมที่จะทำงานร่วมกับ บริษัท SaaS ทั่วโลก เพื่อช่วยให้ลูกค้าเรียกใช้ระบบแอปพลิเคชันได้อย่างง่ายดาย Cloudwise APM จะสามารถให้บริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าทั่วโลกด้วยโครงสร้างพื้นฐานของ HUAWEI CLOUD ที่แข็งแกร่ง" พร้อมกล่าวเสริมว่า "ด้วยการให้การสนับสนุนด้านเทคนิค การสนับสนุนด้านการตลาด และการสนับสนุนทางธุรกิจอื่น ๆ HUAWEI CLOUD มุ่งมั่นที่จะช่วยให้พันธมิตร SaaS เช่น Cloudwise ขยายไปสู่ตลาดโลก เพื่อให้เราสามารถขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัลสำหรับองค์กรไปข้างหน้าด้วยกันได้"

David Liu ประธาน Cloudwise กล่าวว่า "Cloudwise APM เป็นแพลตฟอร์มการจัดการประสิทธิภาพแอปพลิเคชันอัจฉริยะที่สมบูรณ์แบบ ประสิทธิภาพของแพลตฟอร์มได้รับการพิสูจน์แล้วจากการใช้งานนับครั้งไม่ถ้วน การเปิดตัว Cloudwise APM ถือเป็นตัวอย่างที่โดดเด่นของความร่วมมือที่มีประสิทธิผลระหว่าง Cloudwise และ HUAWEI CLOUD นอกจากนี้ ยังช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการด้านดิจิทัลของลูกค้าในตลาดที่ใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย" พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า "เราเชื่อว่าด้วยความร่วมมือกับ HUAWEI CLOUD จะทำให้เราสามารถพัฒนาโซลูชั่น AIOps อัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับลูกค้าของเราทั่วโลก เพื่อช่วยเร่งการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัล"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ