GATE Energy ประกาศเปิดสำนักงานใหญ่สากลแห่งใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday March 16, 2021 09:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

GATE Energy ผู้ให้บริการวิศวกรรม บริการทดสอบระบบ และบริการภาคสนามชั้นนำระดับโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในเมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา โดยบริษัทได้ย้ายไปยังสำนักงานแห่งใหม่บนเนื้อที่ 35 เอเคอร์ ซึ่งตั้งอยู่ในย่าน Houston Energy Corridor

GATE Energy ก่อตั้งขึ้นในปี 2543 โดยมีการเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง บริษัทขยายธุรกิจไปทั่วโลกและมีสำนักงานในเท็กซัส ลุยเซียนา เกาหลีใต้ และสิงคโปร์

ลี จอร์แดน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ GATE Energy กล่าวว่า "ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ถือเป็นการบรรลุเป้าหมายหลักสามประการ หนึ่งคือการยกระดับสภาพแวดล้อมการทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับพนักงาน ตามพันธกิจของเราในการก้าวขึ้นเป็นบริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุด (Best Firm To Work For) สองคือการได้อยู่ใน Energy Corridor ซึ่งใกล้กับลูกค้ารายใหญ่หลายราย และสามคือการเพิ่มศักยภาพในการสนับสนุนธุรกิจของเราให้เติบโตต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า นอกจากนี้ สำนักงานแห่งใหม่ยังช่วยให้พนักงานสามารถประสานงานกันได้สะดวกยิ่งขึ้นทั่วทุกแผนกและบริษัทในเครือ"

ที่อยู่สำนักงานใหม่ของ GATE Energy คือ 13501 Katy Freeway, Suite 3300, Houston, Texas, 77079

เกี่ยวกับ GATE Energy

GATE Energy คือกลุ่มบริษัทซึ่งนำเสนอบริการที่ยืดหยุ่นและเหมาะสมตามวัตถุประสงค์ของอุตสาหกรรมพลังงาน โดยครอบคลุมบริการวิศวกรรม บริการทดสอบระบบ และบริการภาคสนาม

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gate.energy

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/444736/GATE_Energy_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ