Coway ประกาศแต่งตั้ง "BTS" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Coway ประกาศแต่งตั้ง

- BTS ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ของ Coway เพื่อโปรโมทแบรนด์ทั่วโลก

- โฆษณาตัวใหม่ที่นำแสดงโดย BTS จะเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ตั้งแต่เดือนมีนาคม

- Coway พร้อมทำงานอย่างใกล้ชิดกับศิลปินจากค่าย Big Hit เพื่อขยายการตลาดดิจิทัล

Coway Co., Ltd. บริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านซึ่งได้รับการขนานนามว่า "The Best Life Solution Company" ประกาศแต่งตั้งวง BTS จากค่าย Big Hit Entertainment ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Coway

"ปี 2564 ถือเป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับ Coway ในการขยายชื่อเสียงในฐานะผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้แต่งตั้ง BTS เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเรา และพร้อมเสริมแกร่งธุรกิจของเราในระดับโลกผ่านกิจกรรมการตลาดดิจิทัลอันน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งจะเข้าถึงฐานผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น" ชิมมานี หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Coway กล่าว

Coway และ Big Hit Entertainment ต่างเป็นองค์กรที่ก้าวสู่ระดับโลกด้วยตัวเอง ความร่วมมือในครั้งนี้จึงทรงพลังอย่างมาก โดย Coway เป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในเกาหลีใต้ที่กำลังขยายธุรกิจสู่สากล ส่วน Big Hit Entertainment เป็นบริษัทความบันเทิงระดับโลกผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซูเปอร์สตาร์อย่าง BTS รวมถึงวงดังอื่น ๆ เช่น TXT (TOMORROW X TOGETHER) เป็นต้น

การแต่งตั้งวง BTS ซึ่งมีแฟนเพลงหลากหลายกลุ่มทั่วโลก จะช่วยให้ Coway สามารถดึงดูดและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากขึ้น ในขณะที่ Coway เป็นที่รู้จักในระดับโลกอยู่แล้ว ชื่อเสียงของวง BTS จะยิ่งช่วยเสริมแกร่งธุรกิจในต่างประเทศ ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ และช่วยให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

BTS จะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกที่นำเสนอภาพลักษณ์ขององค์กรและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ และที่นอน โดยวิดีโอโฆษณาผลิตภัณฑ์สุดล้ำของ Coway ที่นำแสดงโดยวง BTS จะเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลในช่วงปลายเดือนนี้

นอกเหนือจากวง BTS แล้ว บริษัทยังมีแผนร่วมมือกับศิลปินอื่น ๆ ของค่าย Big Hit ในกิจกรรมการตลาดหลากหลายกิจกรรมในอนาคต

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd. 

Coway ซึ่งได้รับการขนานนามว่า "The Best Life Solution Company" ก่อตั้งขึ้นในเกาหลีเมื่อปี 2532 ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีสุขภาพดีด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ที่นอน และบิเด (bidet) นับตั้งแต่ก่อตั้ง Coway ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อันเป็นผลมาจากการวิจัย คิดค้น พัฒนา และบริการลูกค้าชั้นเลิศ เราได้พิสูจน์ความทุ่มเทในการพัฒนานวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล ความเชี่ยวชาญด้านสุขภาวะในครัวเรือน ความสามารถในการแข่งขันในตลาด การสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายของลูกค้า และชื่อเสียงของแบรนด์ เราเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์และเร่งขยายธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งมาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ไทย และจีน โดยต่อยอดจากความสำเร็จทางธุรกิจในเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coway.com/

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1457040/BTS_the_New_Face_of_Coway.jpg
คำบรรยายภาพ: BTS แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Coway


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ