Dar Al Arkan แบรนด์อสังหาฯ จากซาอุดีอาระเบีย ประกาศบุกตลาดต่างประเทศพร้อมเปิดตัวโครงการ Sidra บ้านระดับหรูในบอสเนีย

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 2021 13:34 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของบอสเนีย ด้วยเม็ดเงินลงทุนถึง 500,000,000 ริยัล

Dar Al Arkan บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำในซาอุดีอาระเบีย ได้ประกาศขายบ้านพักตากอากาศและพักอาศัยในโครงการระดับหรูหราแห่งใหม่มูลค่า 500,000,000 ริยัลในบอสเนีย โครงการนี้เปิดโอกาสให้ได้เป็นเจ้าของบ้านหลังที่สองในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสงบสุขและความเงียบสงบใจกลางยุโรป และกำลังกลายเป็นจุดหมายยอดนิยมสำหรับการลงทุนและการพักผ่อนอย่างรวดเร็ว

โครงการนี้จะเริ่มการก่อสร้างในฤดูร้อนนี้ โดยมีโครงสร้างพื้นฐานและคลับเฮาส์ที่มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จภายใน 36 เดือน ผู้ที่สนใจซื้อจะได้รับเชิญให้เลือกทำเลที่พวกเขาต้องการ และเลือกรูปแบบของวิลลาจากทางเลือกต่าง ๆ

โครงการนี้มีชื่อว่า Sidra ซึ่งมีความหมายว่าชีวิตท่ามกลางผืนป่า โครงการพัฒนาพื้นที่ 500,000 ตารางเมตรแห่งนี้โอบล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้ดั้งเดิมราว 20,000 ต้น และยังเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์เดี่ยวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบอสเนีย โครงการนี้จะเป็นหมู่บ้านที่มีรั้วรอบขอบชิดที่ประกอบไปด้วยวิลลาที่ใช้วัสดุก่อสร้างชั้นดี ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตแบบสมัยใหม่ในพื้นที่ที่ได้รับการจัดอันดับว่าดีต่อสุขภาพมากที่สุดและสะอาดที่สุดแห่งหนึ่งในคาบสมุทรบอลข่าน

คุณ Yousef Bin Abdullah Al Shalash ประธาน Dar Al Arkan กล่าวว่า "เราภูมิใจที่แบรนด์ท้องถิ่นของซาอุฯ บุกต่างประเทศและแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพได้ รวมทั้งทำให้ชื่อของซาอุดิอาระเบียแผ่ขยายออกไป หลังจากเปิดตัวโครงการของเราในดูไบ เราก็กำลังขยายธุรกิจเข้าไปในบอสเนีย ซึ่งนับเป็นโอกาสทองในการซื้ออสังหาฯ สุดหรู ในจุดหมายอันเป็นที่ต้องการอย่างยิ่งในยุโรป เราเชื่อว่า โครงการนี้จะดึงดูดนักลงทุนชาวบอสเนีย ชาวซาอุฯ และจากนานาประเทศเข้ามา เราดีใจที่ได้ร่วมมือกับสถาปนิก ที่ปรึกษา และผู้รับเหมาท้องถิ่นชาวบอสเนียในโครงการนี้ เรายังต้องขอชื่นชมรัฐบาลที่ให้ใบอนุญาตให้เริ่มโครงการนี้ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่า บอสเนียมีความปรารถนาที่จะดึงดูดนักลงทุนต่างประเทศเช่นกัน"

Emir Ferovic ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการจากบริษัท Real Engineering & Consulting ซึ่งบริหารการออกแบบและการจัดการโครงการนี้ กล่าวว่า "บอสเนียเป็นแหล่งทางวัฒนธรรมที่รวมประวัติศาสตร์ อากาศแบบเมดิเตอเรเนียน และสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่น่าประทับใจเข้าไว้ด้วยกัน รวมทั้งมีการเชื่อมโยงที่ยอดเยี่ยมกับประเทศอื่น ๆ ของยุโรป บอสเนียกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นอย่างรวดเร็ว และโครงการนี้ก็นับเป็นการลงทุนที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมระดับหรูหราที่กำลังพัฒนาของบอสเนีย"

เขากล่าวด้วยว่า "โครงการ Sidra จะเป็นสถานที่พักผ่อนแสนวิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายภายในหมู่บ้านที่มีรั้วรอบขอบชิดแบบส่วนตัว ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับหรูหรา"

โครงการนี้จะประกอบไปด้วยวิลลาแบบร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมท้องถิ่น และมีจุดเด่นที่การออกแบบภายในอย่างมีสไตล์ ซึ่งผสมผสานอย่างกลมกลืนเข้ากับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามยิ่ง สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการนี้ได้แก่คลับเฮาส์ คาเฟ่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ยิม สปา สนามเด็กเล่น และโรงแรมบูทีคระดับ 5 ดาว

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1457294/Dar_Al_Arkan_Bosnia.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ