KADOKAWA ASCII เปิดตัว "InnoUvators" โชว์ความสามารถของบุคคลดีเด่นที่เคยเข้าร่วมโครงการ INNO-vation Program

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 18, 2021 15:16 —Asianet Press Release

- โชว์ผลงานอันโดดเด่นและน่าตื่นตาตื่นใจ จากมันสมองยุคเทคโนโลยีสมัยใหม่ -

KADOKAWA ASCII Research Laboratories, Inc. (ในที่นี้เรียกว่า "KADOKAWA ASCII") ขอนำเสนอบุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็น InnoUvators โดยเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ INNO-vation Program ของกระทรวงกิจการภายในและการสื่อสารของญี่ปุ่น (MIC) เพื่อโชว์เทคโนโลยีที่ทั้งแปลกใหม่และน่าสนใจจากโครงการ INNO-vation Program

โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M101933/202103041812/_prw_PI1fl_Nrs6m0Go.jpg

InnoUvators เป็นกลุ่มบุคคลที่มีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล้วนแล้วแต่เป็นสุดยอดมันสมองที่เคยเข้าร่วมโครงการ INNO-vation Program มาแล้ว พวกเขาเป็นผู้สร้าง "สิ่งใหม่ ๆ ขึ้นมาจากศูนย์" ซึ่งเข้ามาสร้างแนวคิดต้นแบบและนำแนวคิดที่ว่านี้ไปใช้โดยไม่ยึดติดกับแนวคิดที่มีอยู่เดิม InnoUvators ได้เริ่มต้นขึ้นในญี่ปุ่น และได้มีความพยายามในการขยับขยายให้ก้าวไกลในต่างประเทศ เพื่อเผยแพร่ความคิดอันยอดเยี่ยมเหล่านี้ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น โดยเทคโนโลยีของพวกเขาได้รับการนำเสนอทั้งบนเว็บไซต์และยูทูบแชนแนลตามรายละเอียดด้านล่าง

โครงการ INNO-vation Program ริเริ่มขึ้นโดย MIC ซึ่งในแต่ละปีจะเปิดโอกาสให้เหล่านักคิดร่วมส่งไอเดียที่ตนอยากทำให้เป็นจริงโดยไม่จำกัดอายุและภูมิหลัง โครงการนี้ได้เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมจากทั่วโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยส่งเสริมการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั่วทั้งโลก กรุยทางสู่อนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น KADOKAWA ASCII มีความภาคภูมิใจในการนำเสนอเทคโนโลยีเหล่านี้แก่ผู้ชมทั่วโลกผ่าน InnoUvators

InnoUvator แต่ละรายจะปรากฏตัวบนเว็บไซต์ใหม่ที่เปิดตัวในปี 2564 พร้อมบทสัมภาษณ์ วิดีโอ บทคัดย่อเกี่ยวกับเทคโนโลยี ชีวประวัติ และอื่น ๆ เทคโนโลยีล้ำสมัยเหล่านี้มีตั้งแต่เทคโนโลยีสุดแปลกไปจนถึงสุดเจ๋ง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดักจับการปล่อยคาร์บอนในครัวเรือน ระบบ AI แยกเพศลูกไก่เกิดใหม่ แนวทางใหม่ในการนำปรากฏการณ์ฟลูอิไดซ์เบดไปใช้ให้เกิดประโยชน์ เครื่องดนตรีแบบใหม่ไม่เหมือนใคร และอื่น ๆ อีกมากมาย

โฮมเพจ InnoUvators ภาษาอังกฤษ: https://innouvators.com/en/

นอกเหนือจากเว็บไซต์แล้ว ยังมียูทูบแชนแนลที่จะคอยอัปเดต InnoUvators ดาวเด่นเหล่านี้ทุกสัปดาห์ ด้วยวิดีโอที่มีเนื้อหากำลังพอดี เข้าใจได้ง่าย ๆ ซึ่งจะให้ข้อมูลอธิบายเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์เบื้องหลังเทคโนโลยีโลกอนาคตที่น่าตื่นตาตื่นใจและไม่คาดคิดมากที่สุด

ยูทูบแชนแนล: https://youtube.com/innouvators

เกี่ยวกับ KADOKAWA ASCII Research Laboratories, Inc.

KADOKAWA ASCII Research Laboratories, Inc. มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นหน่วยงานผู้ดำเนินโครงการ INNO-vation Program ทั้งนี้ KADOKAWA ASCII เป็นบริษัทในเครือกลุ่มบริษัทด้านความบันเทิงของญี่ปุ่นอย่าง KADOKAWA Corporation ส่วนโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Strategic Information and Communications R&D Promotion Programme (SCOPE) ของกระทรวงกิจการภายในและการสื่อสารของญี่ปุ่น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โฮมเพจของ INNO-vation: https://inno.go.jp/en

ที่มา: KADOKAWA ASCII Research Laboratories, Inc.

AsiaNet 88435


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ