Huawei ได้รับเลือกเป็นผู้ให้บริการ WAN Edge Infrastructure ในดวงใจลูกค้าใน 2021 Gartner Peer Insights Customers' Choice

ข่าวทั่วไป Friday March 19, 2021 11:41 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Huawei มีความภูมิใจในการประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็น Gartner Peer Insights Customers' Choice ปี 2021 สาขา WAN Edge Infrastructure ซึ่งเป็นบริษัทจีนเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเกียรติดังกล่าว เราเชื่อว่านี่แสดงถึงการยอมรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้าทั่วโลกในด้านโซลูชัน SD-WAN ของ Huawei

ในรายงาน Gartner Peer Insights นั้น Huawei ได้คะแนนรวม 4.8/5 ดาว ณ วันที่ 31 ธันวาคม ปี 2020(1) สำหรับโซลูชัน HUAWEI CloudWAN (HUAWEI SD-WAN) ผลคะแนนที่น่าประทับใจนี้มาจากการประเมินข้อเท็จจริงของลูกค้า 58 ราย(1) ตามภาคส่วนต่าง ๆ เช่น การเงิน การสื่อสาร การผลิต และบริการ ซึ่งการประเมินเหล่านี้ต่างยกย่องผลิตภัณฑ์และโซลูชันของ Huawei รวมถึงซีรีส์เราเตอร์ระดับองค์กรอย่าง NetEngine AR และ iMaster NCE (ระบบการจัดการและควบคุมเครือข่ายแคมปัส) ในแง่ของฟังก์ชันการทำงาน การนำไปใช้ การปฏิบัติงานและบำรุงรักษา และบริการช่วยเหลือ

Gartner Peer Insights คือแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ให้คะแนนและประเมินซอฟต์แวร์และบริการ IT ที่เขียนและอ่านโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน IT และผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านเทคโนโลยี โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ผู้นำด้าน IT ตัดสินใจซื้ออย่างชาญฉลาด และช่วยผู้ให้บริการเทคโนโลยีปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นเมื่อได้รับฟีดแบ็กที่เป็นกลางจากลูกค้า ปัจจุบัน Gartner Peer Insights ประกอบด้วยผลประเมินที่ผ่านการตรวจสอบแล้วกว่า 255,000 รายการในตลาดกว่า 355 แห่ง

ข้อความโดยรวมจากลูกค้าที่เลือกโซลูชัน SD-WAN ของ Huawei ล้วนเป็นบวกอย่างยิ่ง โดยข้อความที่ตัดมาบางส่วนมีดังนี้

  • "CloudWAN มอบโซลูชันที่ดีสำหรับการเชื่อมต่อระหว่างสาขาโดยรวมและ DC ในญี่ปุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเข้าถึงระยะไกลด้วยความเร็วสูง ยิ่งไปกว่านั้น ประสบการณ์ O&M ก็ดีเยี่ยม ในขณะเดียวกันก็รับประกันการทำงานที่เป็นปกติของโซลูชันในภาพรวม โดยระบบ O&M อธิบายกิจกรรมสำคัญในเฟสต่าง ๆ ของวงจร O&M ซึ่งรวมถึงกระบวนการโดยละเอียดของ ZTP และการตรวจสอบและแสดงข้อมูลสำคัญ เช่น การแจ้งเตือนและสถานะการเชื่อมต่อในช่วงที่ระบบทำงาน ด้วยเหตุนี้จึงยกระดับประสิทธิภาพ O&M ของเครือข่ายองค์กร" (วันที่ 19 ธันวาคม 2020) - วิศวกร IT ในอุตสาหกรรมการผลิต (https://www.gartner.com/reviews/market/wan-edge-infrastructure/vendor/huawei/product/cloudwan/review/view/1267482)
  • "โซลูชันของ Huawei มอบแพลตฟอร์มบริหารจัดการ WAN แบบครบวงจร เพื่อจัดการและตั้งค่าอุปกรณ์ทั้งหมดบนเครือข่ายจากศูนย์กลาง ช่วยลดจำนวนบุคลากร IT ในสาขาต่าง ๆ นอกจากนี้ NetEngine AR ยังมอบเครือข่ายคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์บริการทางการเงิน NetEngine AR มีบทบาทสำคัญในการมอบประสิทธิภาพ คุณสมบัติด้านความปลอดภัย และการปรับปรุง WAN" วิศวกรในอุตสาหกรรมการเงิน (วันที่ 29 ธันวาคม 2020) (https://www.gartner.com/reviews/market/wan-edge-infrastructure/vendor/huawei/product/cloudwan/review/view/1069128)

Huawei เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในตลาด SD-WAN โดยให้บริการลูกค้ากว่า 1 พันรายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอิตาลี สเปน เม็กซิโก ญี่ปุ่น ไทย และจีน นับจนถึงเดือนกันยายน ปี 2020 Huawei ได้รับเลือกเป็น Challenger ใน Gartner Magic Quadrant ด้านโครงสร้างพื้นฐาน WAN Edge Infrastructure(2) ถึง 3 ปีซ้อน

"เรามีความตื่นเต้นที่ได้รับเลือกเป็น Gartner Peer Insights Customers' Choice สาขา WAN Edge Infrastructure อีกครั้งในปี 2021 เราขอขอบคุณทุกฟีดแบ็กที่ลูกค้าของเราให้ผ่านทาง Gartner Peer Insights ซึ่งช่วยให้เราสร้างนวัตกรรมและก้าวไปข้างหน้าได้" Cao Tongqiang ผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชัน SD-WAN ของ Huawei กล่าว "ในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้า เราจะยังคงมอบโซลูชันและผลิตภัณฑ์ชั้นหนึ่งที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่อไป ขณะเดียวกันก็จะรักษาทั้งความเป็นนวัตกรรมและวางลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อช่วยให้ลูกค้าเร่งกระบวนการพัฒนาระบบดิจิทัลให้เร็วขึ้น"

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราเตอร์ NetEngine AR และโซลูชัน SD-WAN ของ Huawei ได้ที่ เว็บไซต์ Huawei SD-WAN

ที่มา:

(1)Gartner Peer Insights 'Voice of the Customer': WAN Edge Infrastructure, 5 กุมภาพันธ์ 2021

(2)Gartner, Magic Quadrant for WAN Edge Infrastructure โดย Jonathan Forest | Andrew Lerner | Naresh Singh, 23 กันยายน 2020

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบ:

1. Gartner Peer Insights Customers' Choice มาจากความคิดเห็นส่วนบุคคลของผู้ใช้งานปลายทางจากรีวิว การให้คะแนน และข้อมูล โดยยึดจากวิธีการที่บันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งไม่ได้แสดงถึงความคิดเห็นหรือมีการสนับสนุนจาก Gartner หรือบริษัทในเครือแต่อย่างใด

2. Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง


แท็ก ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ