มหกรรม AWE2021 เปิดฉากยิ่งใหญ่ ก้าวสู่ทศวรรษใหม่แห่งชีวิตอัจฉริยะ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 24, 2021 10:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

มหกรรม AWE2021 เปิดฉากยิ่งใหญ่ ก้าวสู่ทศวรรษใหม่แห่งชีวิตอัจฉริยะ

มหกรรม AWE2021 จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งชาติ (NECC) ในย่านหงเฉียว นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคมนี้ ภายใต้ธีม "Smartize the Future" โดยมีการจัดแสดงนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงการเชื่อมต่อชีวิตอัจฉริยะในยุคดิจิทัล งานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่กว่าที่เคย โดยผู้จัดแสดงสินค้าชั้นนำได้นำเสนอสินค้าและโซลูชันหลายหมื่นรายการที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำและดีไซน์สวยงาม

มหกรรม AWE2021 ครอบคลุมพื้นที่จัดแสดง 150,000 ตารางเมตร และรวบรวมผู้จัดแสดงสินค้าเกือบ 1,000 รายทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงบริษัทชั้นนำจากต่างประเทศ อาทิ Gaggenau, Miele, GE Appliances, Bosch, Siemens, Fisher & Paykel, Panasonic, Sony, Sharp, AEG, Gorenje, ASKO, SMEG, Whirlpool, Hitachi, Philips, Laurastar, 3M, Pentair, Westinghouse และ Shark ตลอดจนบริษัทใหญ่ในจีนอย่าง Haier, Hisense, TCL, Skyworth, Konka, Meling, Gree, Aux, Fotile, Robam, Vatti, Vanward, Macro, Galanz, Joyoung, Supor, Lexy, Ecovacs, Meida, Golden Home, Marssenger, Sanfer, HEGII, Airmate และ Flyco นอกจากนั้นยังมีบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่และบริษัทยูนิคอร์นในแวดวง IoT เช่น JD.com, Flytek, 360, Tuya, Topband, Ayla, Xingluo Technology, Aispeech และ SoundAI รวมถึงซัพพลายเออร์วัสดุและชิ้นส่วนสำคัญอย่าง LGD, CSOT, GMCC & Welling, Jiaxipera, Nidec, Donper, Highly, Schott, Higasket และ Saite

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมไลฟ์สด AWE Live Stream Night Show ผ่านทาง Tmall, JD.com และ Kuaishou ตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น. ของวันที่ 23 มีนาคม เพื่อกระตุ้นการบริโภคผ่านการขายสินค้าแบบไลฟ์สด โดยบริษัทหลายร้อยแห่งได้มาไลฟ์สดพร้อมกัน ขณะที่ประธานของบริษัทต่าง ๆ รวมถึงเซเลบ เซเลบออนไลน์ และเซเลบไลฟ์สด ได้มาร่วมแนะนำเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคคุณภาพเยี่ยม

มหกรรม AWE2021 เป็นมากกว่างานแสดงเทคโนโลยี เพราะถือเป็นการก้าวสู่ทศวรรษใหม่ของ AWE โดยเป็นยุคดิจิทัลอัจฉริยะสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคทั่วโลก และเป็นชีวิตอัจฉริยะแห่งอนาคตสำหรับผู้บริโภค

เจียง เฟิง ประธานบริหารสมาคม China Household Electrical Appliances Association ซึ่งเป็นผู้จัดงาน AWE กล่าวว่า AWE จะยังคงทุ่มเทให้กับการยกระดับอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคให้เติบโตอย่างมีคุณภาพสูงต่อไป ตลอดจนสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ร่วมกับพันธมิตรทั่วโลกในยุคดิจิทัล นอกจากนี้ AWE จะนำเสนอโซลูชันอัจฉริยะและผลิตภัณฑ์สุดล้ำให้แก่ผู้บริโภค เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุข รวมถึงนำเสนอภูมิปัญญาและโซลูชันแบบฉบับจีนสู่อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคทั่วโลก

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1471674/1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ