"เมย์เบลลีน นิวยอร์ก" ประกาศแต่งตั้ง "ITZY" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ระดับโลก

ข่าวทั่วไป Thursday April 1, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (Maybelline New York) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลก มีความตื่นเต้นที่จะประกาศให้ อิทจี (ITZY) วงดนตรีเคป๊อป นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ระดับโลกคนใหม่ล่าสุดที่จะมาเข้าร่วมครอบครัวเมย์เบลลีน สมาชิก ITZY ซึ่งประกอบด้วยเยจี ลีอา รยูจิน แชรยอง และยูนา เป็นวงดนตรีแรกที่ลงนามสัญญากับแบรนด์ โดยพวกเธอจะมาร่วมทีมกับผู้มีความสามารถที่หลากหลายของเมย์เบลลีน ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์โมเดลอย่างจีจี้ ฮาดิด และนักแสดงชื่อดังอย่างสตอร์ม รีด 

ITZY ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2562 ภายใต้สังกัด JYP Entertainment พวกเธอเปิดตัวด้วยการทำลายสถิติมากมายจากซิงเกิลแรกอย่าง "Dalla Dalla" ที่ครองอันดับ 2 ในชาร์ต YouTube ของ Billboard และอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงของ iTunes ใน 12 ภูมิภาค ITZY ฝากผลงานไว้ถึง 4 อัลบั้ม ทั้งยังมีรายการเรียลลิตีที่ประสบความสำเร็จ ทัวร์โชว์เคสใน 11 เมือง และรางวัลอีกมากมายนับไม่ถ้วน (รวมถึง 11 รางวัลหน้าใหม่แห่งปี/รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม) ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี ITZY ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ซึ่งอัลบั้มที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 30 เมษายนอย่าง "Guess Who" นั้นจะปูทางให้พวกเธอก้าวขึ้นเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกต่อไป

แฟน ๆ ของพวกเธอไม่เพียงแต่หลงไหลในสไตล์การแสดงท่าทาง การเต้นที่ลื่นไหล และเพลงติดหูเท่านั้น แต่รวมถึงข้อความการเสริมสร้างพลังที่สร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งกระตุ้นให้ผู้ฟังแสดงความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ สโลแกนของ ITZY อย่าง "All in us" เป็นภาพสะท้อนค่านิยมหลักของวง ซึ่งผนวกรวมความมั่นใจในตัวเองและการรักตนเองอย่างไม่มีเงื่อนไข แนวคิดเหล่านี้ถ่ายทอดผ่านดนตรีของพวกเธอ แต่ละเพลงล้วนส่งต่อข้อความถึงผู้คนทั่วโลกและแฟน ๆ และมีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในแต่ละวัน จิตวิญญาณและแพลตฟอร์มพลังบวกของ ITZY เข้ากันได้ดีกับค่านิยมของเมย์เบลลีนในเรื่องความมั่นใจ การเสริมสร้างพลัง และความเสมอภาค

"ฉันเฝ้าดูการเติบโตที่สร้างแรงบันดาลใจของ ITZY มาโดยตลอด และรู้สึกหลงไหลถึงพลังและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเธอในฐานะกลุ่มและตัวบุคคล" คุณทริชา อัยยาการี ประธานแบรนด์ระดับโลกของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก กล่าว "ITZY ส่งเสริมการรักตัวเอง ความเป็นตัวของตัวเอง และการแสดงความเป็นตัวเองต่อแฟน ๆ และชุมชนทั่วโลก พลังของพวกเธอนั้นทรงพลังมาก และฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำเสียงเหล่านี้มาสู่เมย์เบลลีน!"

ในฐานะวงดนตรีที่แสดงถึงความมั่นใจ เยจี ลีอา รยูจิน แชรยอง และยูนา ยกให้การทดลองแต่งหน้าเป็นวิธีแสดงความเป็นตัวเองในแบบที่ไม่เหมือนใคร ในขณะเดียวกันก็แสดงบุคลิกและพลังของ ITZY ไปพร้อม ๆ กัน

"เราชื่นชมแบรนด์เมย์เบลลีนมาโดยตลอด และรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ การมองโลกในแง่ดี และพลังของเราให้กับชุมชนระดับโลกของแบรนด์" ITZY กล่าว "นี่เป็นโอกาสอันดีที่จะนำเสนอด้านใหม่ ๆ ของพวกเราแก่แฟน ๆ และเพื่อย้ำเตือนให้โลกรู้ว่าความมั่นใจและความกล้าหาญนั้นอยู่ในพวกเราทุกคน"

ITZY จะปรากฏตัวครั้งแรกในแคมเปญ Hypersharp Liner, Ultimatte Lipstick และ SuperStay Foundations ของเมย์เบลลีน ในเอเชียช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

เกี่ยวกับเมย์เบลลีน นิวยอร์ก
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกที่มีจำหน่ายในกว่า 120 ประเทศ พันธกิจของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก คือการนำเสนอเครื่องสำอางที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เข้าถึงได้ และใช้ง่ายสำหรับทุกคน ด้วยการผสมผสานสูตรเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านเทรนด์ และความล้ำหน้าของเมืองนิวยอร์ก โดยในปี 2563 เมย์เบลลีนได้เปิดตัว Brave Together ซึ่งเป็นโครงการระยะยาวเพื่อสนับสนุนผู้ที่มีอาการความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า และช่วยเหลือทุกคน ในทุกที่ เพื่อใช้ชีวิตในโลกของพวกเขาอย่างกล้าหาญ โครงการ Brave Together ให้การสนับสนุนแบบตัวต่อตัว มอบศูนย์กลางการศึกษาออนไลน์ มีการวางโครงการที่หลากหลายเพื่อเลิกตีตราว่าการพูดคุยเกี่ยวกับสุขภาพจิตเป็นเรื่องเสื่อมเสีย และมุ่งมั่นที่จะบริจาคเงิน 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐใน 5 ปีข้างหน้าให้กับองค์กรระดับโลกและในท้องถิ่น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.maybelline.com หรือ www.maybelline.com/bravetogether

ติดต่อ:  
Kristen Tully - KTully@maybelline.com   
Mollie Michelson - Mollie.Michelson@maybelline.com  

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1477832/Maybelline_New_York_ITZY.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ