Future Health ประกาศจัดอีเวนต์แบบออนไลน์ โชว์นวัตกรรมด้านสุขภาพจากทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Thursday April 1, 2021 15:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

คณะผู้จัดงานชื่อดังอย่าง Future Health Innovation ประกาศเปิดตัวกิจกรรมออนไลน์เต็มรูปแบบอย่าง Health Week Series ซึ่งเริ่มขึ้นในสหราชอาณาจักรเป็นที่แรก งานนี้จะมุ่งเน้นไปที่ตลาดสำคัญทั่วโลก โดยจะจัดขึ้นในช่วงฤดูร้อนและฤดูใบไม้ร่วงในสหราชอาณาจักร ทั้งยังเตรียมจัดอีเวนต์เพิ่มเติมในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อินเดีย แอฟริกา และเอเชีย และอีกหลายที่กำลังรอการยืนยัน

Health Week Series มุ่งเน้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสุขภาพ โดยเป็นอีเวนต์สร้างเครือข่ายและการประชุมทางออนไลน์ ที่จะรวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ร่วมงานได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะจากที่บ้านหรือที่ทำงาน

Dawn Barclay-Ross ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถนำแนวคิด Future Health Innovation มาสู่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของเราในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย งาน Health Week Series มอบโอกาสที่เหมาะสมแก่ผู้ซื้อและผู้ขายในการสำรวจความเป็นไปได้ใหม่ ๆ และความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ด้วยการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา โดยไม่ต้องเสียเวลาและเงินจากอีเวนต์สร้างเครือข่ายที่ต้องเข้าร่วมด้วยตัวเอง พวกเขาไม่จำเป็นต้องขึ้นเครื่องบินหรือเดินทางเพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ด้านสุขภาพที่อาจเหมาะกับพลเมืองโลก"

คุณ Barclay-Ross กล่าวเสริมว่า "งานแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันด้านการดูแลสุขภาพทางออนไลน์ตลอดทั้งปีนี้ เป็นที่ที่ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเชื่อมต่อและพบปะกับผู้ซื้อ รวมถึงมีส่วนร่วมในการซื้อขาย การศึกษา และการทำข้อตกลงข้ามพรมแดน"

Health Week Series ไม่เพียงแต่จะเป็นอีเวนต์สร้างเครือข่ายเชิงข้อมูลเท่านั้น แต่ในฐานะสมาชิก CPD ผู้เข้าร่วมประชุมยังใช้เพิ่มคะแนน CPD ที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ได้อีกด้วย Health Week Series ครอบคลุมประเด็นสำคัญด้านเทคโนโลยี การวางแผนการแพร่ระบาด การผลิตด้านการดูแลสุขภาพ และสุขภาพจิตและความเป็นอยู่ที่ดี ตลอดจนเป็นแพลตฟอร์มเสมือนจริงในการให้ความรู้ สร้างเครือข่าย และสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ

กำหนดวันจัดงานสำหรับ Health Week Series ได้แก่ 8-10 มิถุนายนในอังกฤษช่วงฤดูร้อน, 21-24 มิถุนายนในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, 12-15 กรกฎาคมในแอฟริกา, 13-16 กันยายนในเอเชียและอินเดีย, 5-7 ตุลาคมในอังกฤษช่วงฤดูใบไม้ร่วง และสหรัฐที่กำลังรอการยืนยัน แต่น่าจะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

Health Week Series ยังมี 365 Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ต้องเสียเงิน ซึ่งให้ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพได้มีโอกาสจัดโชว์เคสอย่างต่อเนื่อง เพื่อพบปะกับผู้ซื้อและมีส่วนร่วมในการซื้อขาย การศึกษา และการทำข้อตกลงข้ามพรมแดน ได้ง่าย ๆ จากโต๊ะทำงานหรืออุปกรณ์อัจฉริยะ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ futurehealthinnovations.com/365-digital-platform

ขณะนี้ ทางอีเวนต์กำลังเปิดรับวิทยากร สปอนเซอร์ และตัวแทนเยี่ยมชม รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.healthweekseries.com หรือโทร +44 (0) 208 0128511

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

เกี่ยวกับผู้จัดงาน: Future Health เป็นผู้จัดนิทรรศการและการประชุมอิสระ ซึ่งตั้งอยู่ในลอนดอน สหราชอาณาจักร หากต้องการนัดสัมภาษณ์ ถามความคิดเห็นและขออ้างอิงคำพูด หรือขอรับภาพความละเอียดสูง โปรดติดต่อทีมประชาสัมพันธ์ของ Future Health อีเมล์: pr@futurehealthinnovations.com โทร: + 44 (0)208 012 8511 เว็บไซต์: www.futurehealthinnovations.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1478382/Future_Health.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ