Teclast เปิดตัวซีรีส์ TBOLT สุดยอดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กระดับพรีเมียม

ข่าวทั่วไป Friday March 26, 2021 11:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Teclast เปิดตัวซีรีส์ TBOLT สุดยอดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กระดับพรีเมียม

เร่งความเร็ว สร้างแรงบันดาลใจ ออกสำรวจ

Teclast ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค โด่งดังจากการจำหน่ายแท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กในราคาย่อมเยา ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา Teclast ได้แง้มข้อมูลบางส่วนของซีรีส์ TBOLT ซึ่งเป็นซีรีส์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กระดับพรีเมียมใหม่ล่าสุดของบริษัท ซึ่งใช้สโลแกน "เร่งความเร็ว สร้างแรงบันดาลใจ ออกสำรวจ" และในวันนี้ Teclast ก็ได้ทำการเผยโฉมโน้ตบุ๊กรุ่นแรกในซีรีส์ในชื่อ "Tbolt 10 DG" โดยคุณ Sun เจ้าหน้าที่ประธานบริหารของ Teclast กล่าวว่า "Teclast กำลังจะเข้าสู่ยุคใหม่อันน่าตื่นเต้น ด้วยการเป็นพันธมิตรกับ Intel"

ฟีเจอร์อันโดดเด่นที่สุดของ Tbolt 10 DG คือการ์ดจอ Iris Xe Max หรือ DG1 ซึ่ง Intel เป็นผู้พัฒนาเพียงผู้เดียว โดยการ์ดจอรุ่นนี้เป็นการ์ดจอแยกตัวแรกที่ Intel พัฒนาขึ้นมาในรอบหลายสิบปี และ Teclast ได้ชื่อว่าเป็นพันธมิตรของ Intel รายแรกๆ นอกจาก Acer และ Asus ที่นำการ์ดนี้มาใช้ผลิตคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก และช่วยนำ Intel เข้าสู่ตลาดการ์ดจอที่ขณะนี้มี AMD และ Nvidia เป็นผู้ครอบครองเป็นส่วนใหญ่ การ์ดจอ Iris Xe Max ใช้โครงสร้าง Xe แบบใหม่ โดยมี Execution Unit 96 หน่วย พร้อมหน่วยความจำวิดีโอ LPDDR4X-4266 128 บิต 4GB การ์ดจอรุ่นนี้ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้การสร้างสรรค์คอนเทนต์ เช่น การเข้ารหัสวิดีโอและการปรับแต่งรูปภาพ มีผลลัพธ์ออกมาดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ประสิทธิภาพในการทำงานโดยรวมของการ์ดจอตัวนี้ยังเรียกได้ว่าเหนือกว่ารุ่น MX350 ของ Nividia อยู่เล็กน้อย

ในส่วนของซีพียู โน้ตบุ๊กรุ่น Tbolt 10 DG ใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core i7-10510U ที่มีการทำลวดลายวงจรระดับ 14 nm พร้อม 4 Core และ 8 Thread ทั้งยังสามารถเร่งความถี่เทอร์โบได้สูงสุด 4.9 GHz โดยเป็นครั้งแรกที่ Teclast เลือกใช้โปรเซสเซอร์ Core i7 ซึ่งยกระดับขึ้นเป็นอย่างมากจากการใช้โปรเซสเซอร์ Intel Celeron ที่มีประสิทธิภาพต่ำในการผลิตโน้ตบุ๊กรุ่นที่ผ่านมา

สำหรับวัสดุและการออกแบบ โน้ตบุ๊กรุ่น Tbolt 10 DG มีหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ขอบจอบางเฉียบเกือบไร้กรอบ ตัวโน้ตบุ๊กทำจากวัสดุโลหะที่มีความบางและน้ำหนักเพียง 1.8 กก. ซึ่งถือว่าเบามากสำหรับโน้ตบุ๊กขนาดหน้าจอ 15 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีพัดลมระบายความร้อนในตัว 2 ตัว และช่องระบายความร้อน 2 ช่อง พร้อมเทคโนโลยีที่ Teclast ให้ชื่อว่า Surround Intake Cooling ซึ่งจะช่วยให้โน้ตบุ๊กรักษาอุณหภูมิให้เย็นอยู่ได้แม้ขณะทำงานหนัก

คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กรุ่น Tbolt 10 DG เปิดตัวใน Pinduoduo แพลตฟอร์มค้าปลีกออนไลน์ของจีนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะว่าวางจำหน่ายใน Amazon, Aliexpress และลาซาด้าภายในเดือนเม.ย.นี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.teclast.com/en/zt/nb/TBOLT/10DG/

เกี่ยวกับ Teclast

Teclast นำเสนอผลิตภัณฑ์มากมายเพื่อให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างชาญฉลาดขึ้น มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้ใช้จำนวน 100 ล้านรายของเรา

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: Stefan Li, lgh@sk1999.com, +86-13059183914

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1474064/image.jpg
คำบรรยายภาพ - Tbolt 10 DG

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1472917/teclast_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ