Daraz ใช้แพลตฟอร์ม LogiNext สร้างเครือข่ายรวมผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ข่าวทั่วไป Wednesday April 7, 2021 11:15 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

LogiNext บริษัท SaaS ระดับโลกที่เพิ่มประสิทธิภาพและสร้างระบบอัตโนมัติให้กับโลกการขนส่งและโลจิสติกส์อีคอมเมิร์ซ ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Daraz ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มชอปปิงคอมเมิร์ซชั้นนำของ Alibaba Group ความร่วมมือครั้งนี้เกี่ยวข้องกับการเปิดตัวแพลตฟอร์ม LogiNext Mile ซึ่ง Daraz ได้ปรับแต่งและสร้างระบบอัตโนมัติสำหรับคำสั่งซื้อนับล้านในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้แพลตฟอร์มดังกล่าวเป็นเครือข่ายผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ในความร่วมมือครั้งนี้ Daraz ได้เข้าถึงแพลตฟอร์ม Mile ของ LogiNext สำหรับบริการ Logistics Marketplace ของ Daraz ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานมานี้ โดยมีฐานว่าที่ลูกค้าปลายทางมากกว่าหนึ่งพันล้านคนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจโลจิสติกส์ในท้องถิ่นและสร้างธุรกิจกับ Daraz ขณะเดียวกัน แพลตฟอร์มของ LogiNext ทำหน้าที่ดำเนินการคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ ไปจนถึงจัดตารางเวลา ปฏิบัติตามข้อกำหนดในการจัดส่ง ตลอดจนจัดการยอดขายสูงสุด และประสบการณ์ลูกค้าแบบครบวงจร สำหรับธุรกิจขนาดเล็กเหล่านี้ที่ Daraz สนับสนุนในประเทศต่าง ๆ

สำหรับ LogiNext ที่เป็นผู้บุกเบิกด้านระบบโลจิสติกส์อัตโนมัติในอเมริกาเหนือแล้ว การทำงานร่วมกับ Daraz จึงเป็นช่องทางหนึ่งในการรุกคืบธุรกิจในเอเชีย ผ่านสภาพแวดล้อมอีคอมเมิร์ซไฮเทคที่มุ่งเน้นอนาคตซึ่ง Daraz ให้การสนับสนุน นอกจากนั้น ความร่วมมือนี้ยังช่วยปรับปรุงการจัดส่งแบบ last-mile ในบริการ Logistics Marketplace ของ Daraz ด้วยการติดตามและเข้าถึงจุดข้อมูลสถานที่ตั้งหลายพันล้านจุด เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าปลายทางหลายล้านราย

Mradul Khandelwal รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ LogiNext กล่าวว่า "บริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำหลายแห่งทั่วโลกต่างใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม Mile ของ LogiNext และการร่วมมือกับ Daraz ครั้งนี้ช่วยให้เราแก้ปัญหาด้านโลจิสติกส์ที่เกิดขึ้นจริงอย่างที่พบกันทั่วไปในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และได้กำหนดกรอบสำหรับบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อยกระดับการจัดส่งแบบ last-mile ที่สร้างขึ้นตามมาตรฐานประสบการณ์ของลูกค้าระดับโลก"

Jorge Miranda ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลของ Daraz Group กล่าวว่า "ที่ Daraz เรามองหานวัตกรรมและนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดที่มีอยู่ทั่วโลกมาใช้เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ซึ่งจะให้ผลตอบแทนเป็นศักยภาพทางธุรกิจที่สูงขึ้น การเป็นพันธมิตรครั้งนี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นผลดีสำหรับบริการ Logistics Marketplace ขณะเดียวกัน ในฐานะบริษัทในเครือ Alibaba Group เป้าหมายของเราคือช่วยให้ทุกคนทำธุรกิจได้ทุกที่ในยุคดิจิทัลนี้ และการทำงานร่วมกับ LogiNext ถือเป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุเป้าหมายของเรา"

สื่อมวลชนติดต่อ:
Jubin Mehta
อีเมล: admin@loginextsolutions.com
โทร: +1 339 244 0380
เว็บไซต์: www.loginextsolutions.com 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1480660/LogiNext_Alibaba.jpg  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ