Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาการต่อสู้ใหม่ 'กลุ่มดาว'

ข่าวทั่วไป Wednesday April 7, 2021 13:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาการต่อสู้ใหม่ 'กลุ่มดาว'

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทเนื้อหาใหม่ 'กลุ่มดาว' ในโลกแห่ง Black Desert Mobile ซึ่งเป็นเนื้อหาการต่อสู้แบบตระกูล โดยเน้นไปที่การต่อสู้เพื่อตามหาแสงของดวงดาวให้กลับคืนมา

การต่อสู้ใน 'กลุ่มดาว' นี้ จะเป็นการร่วมกันต่อสู้กับตัวละครภายในตระกูล ที่นักผจญภัยจะได้สัมผัสกับด่านต่อสู้รูปแบบใหม่ โดยใน 'กลุ่มดาว' นี้จะแบ่งแต่ละด่านออกเป็นราศีต่างๆ ซึ่งจะมีดาวราศีให้ร่วมท้าทาย 3 ราศีด้วยกัน หากสำเร็จการต่อสู้ในแต่ละราศี ก็จะได้รับค่าประสบการณ์ความรู้กลุ่มดาวที่เพิ่มขึ้น และยังสามารถรับรางวัลความรู้ได้อีกด้วย 

นักผจญภัยจะต้องสำเร็จเควสเรื่องราวมหาทะเลทราย 'กลุ่มดาวไร้แสง' เพื่อเข้าสู่เนื้อหา 'กลุ่มดาว' และจำเป็นต้องใช้ 'ใบเข้าร่วม' ในการเข้าต่อสู้ในแต่ละราศี นักผจญภัยสามารถแลกรับ 'ใบเข้าร่วม' ดังกล่าวได้ โดยใช้ 'เหรียญตราแห่งการผจญภัย' ที่ได้รับจากการล่าในพื้นที่เอลีออนหรือฮาดุมนั่นเอง   

ตัวละครภายในตระกูลจะสามารถร่วมต่อสู้ใน 'กลุ่มดาว' ได้สูงสุด 6 ตัวละคร ซึ่งการต่อสู้จะดำเนินด้วยการโจมตีมอนสเตอร์ที่ถาโถมเข้ามาก่อนที่จะไปพบกับบอสประจำของแต่ละด่าน โดยจะมีเวลาจำกัดเพียง 3 นาทีเท่านั้นในการกำจัดบอสให้สำเร็จ 

การร่วมต่อสู้ใน 'กลุ่มดาว' นับว่าเป็นโอกาสดีสำหรับนักผจญภัย ที่จะได้รับรางวัลนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น 'หินดำอาวุธระดับสูงสุด' , 'ซิลเวอร์' หรือ 'ตำราทักษะ' เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถรับ HP, พลังต่อสู้ และพลังโจมตีเพิ่มเติม ได้จากการอัพเลเวลความรู้กลุ่มดาวด้วยเช่นกัน 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

เกี่ยวกับ Black Desert

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss ได้ให้บริการเกม Black Desert ทั้งในแพลตฟอร์ม PC, มือถือ และคอนโซล ที่มีผู้เล่นกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1481587/1.jpg
คำบรรยายภาพ: Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาการต่อสู้ใหม่ 'กลุ่มดาว'


แท็ก ดวงดาว   mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ