Servify เข้าซื้อกิจการ WebToGo ผู้ให้บริการตรวจเช็คอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยตนเอง เจ้าของโซลูชั่นประสบการณ์ลูกค้าหลายช่องทางสัญชาติยุโรป

ข่าวทั่วไป Friday April 16, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Servify ประกาศเข้าซื้อกิจการหลักของ WebToGo ในเมืองมิวนิก ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจรสำหรับการตรวจเช็คอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยตนเองและโซลูชันประสบการณ์ลูกค้าหลายช่องทางบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแล็ปท็อป การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยให้ Servify แข็งแกร่งยิ่งขึ้นทั่วโลกทั้งในแง่ของเทคโนโลยีและผู้คน

การเข้าซื้อกิจการนี้นำโซลูชันเด่น 2 อย่างของ WebToGo รวมเข้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Servify นั่นคือ myhandycheck และ wenewa โดยที่ 'myhandycheck' เป็นชุดการวินิจฉัยอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ขณะที่ 'wenewa' มีความสามารถในการระบุ วินิจฉัย และทดสอบอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อจากระยะไกล ผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับธุรกิจหลักของ Servify และจะช่วยปรับปรุงข้อเสนอของ Servify ให้ดียิ่งขึ้น ขณะที่ทีมงานได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งเดียวกับ Servify ในด้านผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และธุรกิจได้อย่างราบรื่น

Peter Duesing ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ WebToGo GmbH กล่าวว่า "โลกทั้งโลกกำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล โดยแต่ละธุรกิจพยายามปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงนี้ สิ่งนี้เป็นเรื่องง่ายสำหรับบางแห่งแต่กลับซับซ้อนอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับธุรกิจส่วนใหญ่ บริการตรวจเช็คสภาพอุปกรณ์ด้วยตนเอง และอุปกรณ์ตรวจสอบระยะไกลของเรา ได้รับการชื่นชมในด้านความครอบคลุมและประสิทธิภาพ การผนวกรวมของเรากับ Servify จะเปิดช่องทางและสร้างประสบการณ์ลูกค้ายุคใหม่"

Sreevathsa Prabhakar ผู้ก่อตั้ง Servify กล่าวเสริมว่า "ในขณะที่เราตั้งเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่และโดดเด่นยิ่งขึ้นสำหรับตัวเราเอง เรายังต้องอาศัยความเชี่ยวชาญจากผู้ที่รู้วิธียกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น วิสัยทัศน์ของเราสอดคล้องกับคุณ Peter และทีมงานของเขาที่ WebToGo พวกเราต้องการใช้ประโยชน์จากความรู้ในสายงานและความสามารถด้านเทคโนโลยีในเชิงลึกร่วมกัน ไม่มีเวลาใดดีไปกว่านี้แล้วสำหรับการซื้อกิจการครั้งนี้"

Servify ทำงานร่วมกับแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Apple, Samsung, OnePlus, Xiaomi และอื่น ๆ โดยเข้ามาดูแลธุรกิจด้านการปกป้องอุปกรณ์ และโครงการแลกเปลี่ยน/ซื้อคืนอุปกรณ์ Servify มีสำนักงานใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย และมีบริษัทย่อยใน 8 ประเทศ

เกี่ยวกับ Servify

Servify เป็นแพลตฟอร์มการจัดการวงจรการใช้งานของอุปกรณ์ ผสานรวมแบรนด์ OEM ที่หลากหลายและระบบนิเวศการขายและบริการของแบรนด์เหล่านั้น เพื่อมอบประสบการณ์การบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม บริษัท Servify ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในอินเดีย ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 ได้กระจายการเข้าถึงในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ มากกว่า 50 แบรนด์ รวมถึงแบรนด์อุปกรณ์มือถือชั้นนำ ผู้ค้าปลีก ผู้จัดจำหน่าย บริษัทประกัน ผู้ให้บริการ และผู้ประกอบการเครือข่ายโทรคมนาคม วันนี้แพลตฟอร์มของเรารองรับการทำธุรกรรมกว่า 3 ล้านรายการต่อเดือน โดยในเวลาเพียง 5 ปีของการดำเนินงาน เรามีร้านค้าปลีกมากกว่า 43,000 แห่งและพันธมิตรผู้ให้บริการมากกว่า 16,000 รายที่รวมเข้ากับแพลตฟอร์มดิจิทัลของเรา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.servify.tech

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1484442/Servify_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ