Ascend นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ศักยภาพการผลิตในพื้นที่ และทรัพยากรทางเทคนิคที่งาน Chinaplas

ข่าวทั่วไป Monday April 19, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Ascend Performance Materials หวนคืนสู่งานจัดแสดงนวัตกรรมพลาสติกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอีกครั้ง หลังจากที่ได้ทุ่มลงทุนในการผลิตในท้องถิ่นและศูนย์นวัตกรรมในเมืองซูโจวของจีน พร้อมขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่นอกเหนือไปจากพอลิเอไมด์ 66

เมื่อปี 2563 และต้นปี 2564 Ascend ได้ซื้อโรงงานคอมปาวด์ในเมืองซูโจว ซื้อกิจการบริษัทผู้ผลิต 2 แห่งในอิตาลีที่เชี่ยวชาญในเรื่อง PA66, PA6 และสีเม็ด รวมถึงบริษัทฝรั่งเศสที่เชี่ยวชาญด้านสารประกอบที่มีการเติมสารหน่วงการติดไฟ นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวพอลิเอไมด์แบบเชนยาวอย่าง HiDura(TM) และพลาสติก ไฟเบอร์ และผ้าที่มีคุณสมบัติต้านจุลชีพอย่าง Acteev(TM) ด้วย

การที่บริษัทมีผลิตภัณฑ์และฐานการผลิตมากขึ้นนั้น ทำให้ Ascend มีเป้าหมายในการให้บริการแวดวงอีโมบิลิตี ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ และผู้บริโภคที่ขยายใหญ่ขึ้น

"เราคาดว่าอุปสงค์ที่จะเพิ่มมากขึ้นนั้นจะมาจากจีนและเอเชียเป็นส่วนใหญ่" Kevin Wu รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการประจำเอเชียของ Ascend กล่าว "โรงงานของเราในเมืองซูโจวจะทำให้เราตอบสนองการเติบโตของลูกค้าได้ดีขึ้น ขณะที่ศูนย์นวัตกรรมในเมืองเดียวกันก็จะเปิดโอกาสให้เราคิดค้นนวัตกรรมและทดสอบวัสดุใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานเฉพาะของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว"

Ascend ดำเนินธุรกิจโดยอาศัยแผนระยะเวลา 5 ปี โดยแผนปัจจุบันให้ความสำคัญกับการยกระดับบริษัทให้กลายเป็นซัพพลายเออร์ที่มีความเป็นสากลมากขึ้น หลากหลายยิ่งขึ้น และน่าเชื่อถือกว่าเดิมสำหรับลูกค้า

Phil McDivitt ประธานและซีอีโอของ Ascend กล่าวว่า "การลงทุนของเราในปีที่ผ่านมา ช่วยให้เราเข้าใกล้ลูกค้าในเอเชียและยุโรปได้มากขึ้น ทั้งยังทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม PA66 และพอลิเอไมด์เฉพาะทางมีความหลากหลายขึ้น พร้อมส่งเสริมทรัพยากรทางเทคนิคของเรา เพื่อให้ร่วมงานกับลูกค้าได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น"

ทั้งนี้ บริษัทกำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ซึ่งรวมถึงพอลิเอไมด์เติมสารหน่วงการติดไฟที่ได้รับการรับรอง UL Yellow Card อย่าง Starflam(R), Vydyne(R) XHT อุณหภูมิสูง, กลุ่มผลิตภัณฑ์ HiDura LCPA ไปจนถึงเครื่องแต่งกายและหน้ากากอนามัยที่ผลิตขึ้นโดยใช้นวัตกรรม Acteev ที่งาน Chinaplas 2021 ณ เมืองเซินเจิ้น ที่บูธ SWECC หมายเลข 17L40 วันที่ 13-16 เมษายน

เกี่ยวกับ Ascend Performance Materials

Ascend Performance Materials เป็นผู้ผลิตวัสดุสมรรถนะสูงสำหรับสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เรามุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรม บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานภูมิภาคในเซี่ยงไฮ้ บรัสเซลส์ และดีทรอยต์ ในฐานะผู้จัดหาโซลูชันวัสดุแบบครบวงจร โดยมีโรงงานผลิต 9 แห่งทั่วโลกในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน บริษัทมีพนักงานประมาณ 2,600 คนทั่วโลก ที่มีหน้าที่ผลิตพลาสติก ผ้า เส้นใย และเคมีภัณฑ์ที่นำไปใช้ในการผลิตยานยนต์ที่มีความปลอดภัยกว่า พลังงานที่สะอาดกว่า อุปกรณ์การแพทย์ที่ดีกว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชาญฉลาดกว่า ไปจนถึงเครื่องแต่งกายและสินค้าอุปโภคบริโภคที่คงทนกว่าเดิม เรามีความมุ่งมั่นในเรื่องความปลอดภัย ความยั่งยืน รวมถึงความสำเร็จของลูกค้าและชุมชนของเรา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ascendmaterials.com

ติดต่อ: Alison Jahn, +1 713-210-9809, ajahn@ascendmaterials.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1486368/Ascend_Chinaplas_booth.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1326397/ASCEND_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ