M&G แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องเขียนชั้นนำ ได้รับเลือกเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการในงานประชุม BFA ปี 2564

ข่าวทั่วไป Wednesday April 21, 2021 09:21 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

M&G แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องเขียนชั้นนำ ได้รับเลือกเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการในงานประชุม BFA ปี 2564

งานประชุม Boao Forum for Asia (BFA) ประจำปี 2564 เปิดฉากขึ้นที่เมืองโป๋อ่าว มณฑลไห่หนาน ประเทศจีน โดยมีบริษัท Shanghai M&G Stationery Inc. (M&G) ในฐานะพันธมิตรด้านเครื่องเขียนสำหรับงานนี้ เป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนคุณภาพสูงให้กับงานประชุม BFA มากว่าทศวรรษ ซึ่งคุณ CHEN Huxiong ซีอีโอของ M&G ได้รับเชิญให้ร่วมงาน BFA อีกเช่นเคย

M&G เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องเขียนรายใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมา 32 ปีในด้านผลิตภัณฑ์เครื่องเขียน บริษัทมีเครือข่ายร้านค้าปลีกกว่า 80,000 แห่ง และยังคงมีผลประกอบการที่เติบโตในระดับเลขสองหลักมาอย่างต่อเนื่องในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2563 M&G มีผลประกอบการเพิ่มขึ้น 17.92% มาอยู่ที่ 1.31 หมื่นล้านหยวน (2.01 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ)

M&G ลงทุนในด้านการวิจัยและพัฒนารวมถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ปีละกว่า 100 ล้านหยวน โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ใช้เวลาเพียง 7 วัน นับตั้งแต่เข้าสู่สายการผลิตจนออกวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกในจีน นับจนถึงปัจจุบัน บริษัทมีสิทธิบัตรเกือบ 800 รายการ และยังได้รับรางวัลชั้นนำในระดับสากลด้านการออกแบบอุตสาหกรรมอีก 4 รางวัล ประกอบด้วยรางวัล iF Design Award, Red Dot Design Award, Good Design Award และ IDEA Design Award ซึ่งตอกย้ำถึงความสามารถด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของ M&G

ทั้ง M&G และ BFA ได้ประจักษ์ถึงความสำเร็จของกันและกันในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา M&G ยังคงสานต่อความสำเร็จทั้งในด้านช่องทางการวางจำหน่าย รวมถึงผลิตภัณฑ์และแบรนด์ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างธุรกิจเครื่องเขียนระดับโลก และให้บริการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผลิตขึ้นในจีนแก่ลูกค้า สำหรับปีที่ผ่าน ๆ มานั้น M&G ได้จัดหาเครื่องเขียนคุณภาพสูงให้กับงานอีเวนต์ใหญ่ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม APEC, BFA และ Global CEO Conference

M&G ยังคงพัฒนาความสามารถด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยมีพันธกิจในการ "สร้างความสุขและประสิทธิภาพทั้งด้านการเรียนและการทำงาน" ขณะเดียวกัน บริษัทยังแสวงหาความร่วมมือด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ การให้สิทธิ การค้า และการลงทุนทั่วโลก กับพันธมิตรในต่างประเทศ เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์เครื่องเขียนระดับโลก

ผลิตภัณฑ์ของ M&G ส่งออกไปยัง 50 กว่าประเทศและภูมิภาค ในปี 2562 บริษัทได้เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ Axus Stationery (Shanghai) ผู้ผลิตดินสอไม้ระดับแถวหน้าของจีน M&G ยังได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์อย่างเป็นทางการกับ CARIOCA SpA แบรนด์ผลิตภัณฑ์วาดเขียนชื่อดังสำหรับเด็กจากยุโรปในงานมหกรรมนำเข้านานาชาติจีน (CIIE) ครั้งที่ 2 นอกจากนี้ กองทุนรวมกลุ่มธุรกิจของ M&G Stationery ยังได้ประกาศการเข้าซื้อกิจการ Peleg Design ผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้จากอิสราเอลในงาน CIIE ในปี 2563 ด้วย

เกี่ยวกับ M&G : www.mgstationery.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1491622/updated_photo.jpg
คำบรรยายภาพ - M&G ผู้ผลิตเครื่องเขียนชั้นนำของจีน ได้รับเลือกเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการในงาน BFA ประจำปี 2564


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ