Huawei SmartLi UPS ได้เข้ารอบชิงรางวัล "Best of Show Award" ในงาน Interop Tokyo 2021

ข่าวทั่วไป Wednesday April 21, 2021 13:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Huawei SmartLi UPS ได้เข้ารอบชิงรางวัล

ในงาน Interop Tokyo 2021 เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา Huawei SmartLi UPS ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศของรางวัล "Best of Show Award" โดย Huawei SmartLi UPS นี้เป็นผลิตภัณฑ์ดาวเด่นด้านแหล่งกำลังไฟดิจิทัล โดยมีความเชื่อถือได้ในการใช้งานสูงพิเศษ ความหนาแน่นของกำลังไฟสูงพิเศษ ประสิทธิภาพสูงพิเศษ และสุดยอดความอัจฉริยะ

ในงานมอบรางวัลดังกล่าว คณะกรรมการได้เล็งเห็นถึงความเป็นนวัตกรรมของโซลูชัน Huawei SmartLi UPS ซึ่งแสดงถึงความพยายามและความสำเร็จที่ Huawei ได้บรรลุในด้านแหล่งกำลังไฟศูนย์ข้อมูลและระบบการแจกจ่ายกระแสไฟฟ้า โดยกล่าวว่า

"Huawei ได้สร้างนวัตกรรมดิจิทัลในด้านแหล่งกำลังไฟและระบบการแจกจ่ายกระแสไฟฟ้าของศูนย์ข้อมูล โดยใช้การจัดการที่มีการแสดงภาพแบบ Full-link และการบำรุงรักษาเชิงพยากรณ์แบบอัจฉริยะที่ทำให้ศูนย์ข้อมูลมีความเชื่อถือได้สูง นอกจากนี้ ลักษณะทางกายภาพภายนอก (Topology) และการออกแบบการกระจายความร้อนที่ยอดเยี่ยมยังทำให้มีความหนาแน่นของกำลังไฟและประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้ง SmartLi ยังใช้เทคโนโลยี Current equalization ซึ่งทำให้สามารถใช้แบตเตอรี่เก่าและใหม่ร่วมกันได้ ทั้งหมดนี้แสดงถึงความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของ Huawei เราจึงตั้งตารอผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ๆจาก Huawei ในอนาคตต่อไป"

Huawei at Interop Tokyo 2021 (PRNewsfoto/Huawei)

บริเวณจัดแสดงโซน ShowNet เป็นไฮไลท์ของงานนิทรรศการ Interop ประจำปีนี้ โดย Huawei ได้เปิดตัว SmartLi UPS ในพื้นที่จัดแสดงเพื่อให้กำลังไฟฟ้าแก่อุปกรณ์ที่มาจัดแสดงในพื้นที่ เพื่อให้เกิดการเชื่อมต่อของอุปกรณ์ต่างๆจากผู้ผลิตหลายรายในพื้นที่จัดแสดง กล่าวได้ว่าในงาน Interop Tokyo 2021 นี้ Huawei SmartLi UPS ได้แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะที่แข็งแกร่ง

ฟีเจอร์ที่ 1: ความเชื่อถือได้สูงพิเศษในการใช้งาน

Huawei SmartLi UPS ใช้ Lithium Iron Phosphate ซึ่งมีความเสถียรกว่าและช่วยให้ไม่ต้องดำเนินการตรวจเช็คเป็นประจำ ไม่ก่อให้เกิดออกซิเจนและไฟในกรณีที่เกิดความร้อนเกินต่อเนื่อง (Thermal runaway) จึงทำให้มีความเชื่อถือได้สูงกว่า นอกจากนี้ ด้วยการบูรณาการเทคโนโลยีดิจิทัลที่ก้าวหน้า ทำให้สามารถติดตามตรวจสอบพารามิเตอร์อย่างเช่น แรงดันไฟฟ้า กระแสไฟ สถานะสวิทช์ และอุณหภูมิของ Node ที่สำคัญได้แบบเรียลไทม์ และสามารถแสดงสถานะความผิดปกติได้ ซึ่งทำให้ยิ่งง่ายขึ้นในการระบุจุดขัดข้อง นอกจากนี้ การประยุกต์ใช้ระบบ BMS สามชั้นยังช่วยให้มีการบริหารจัดการที่ดีขึ้น ซึ่งช่วยให้แบตเตอรี่ลิเธียมมีความเชื่อถือได้ในการใช้งาน

ฟีเจอร์ 2: ความหนาแน่นของกำลังไฟสูงพิเศษ

เมื่อเทียบกับโซลูชันแบตเตอรี่ UPS ตะกั่ว-กรด โซลูชัน Huawei SmartLi UPS ช่วยลดปริมาณการใช้งานกำลังไฟได้กว่า 60% อย่างครบวงจร ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนแบตใน 10 ปี ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน (OPEX) ของศูนย์ข้อมูลได้อย่างมาก

ฟีเจอร์ 3: ประสิทธิภาพสูงพิเศษ

UPS แบบโมดูลของ Huawei มีประสิทธิภาพสูง 97% ในโหมด Rectifier-inverter โมดูลดังกล่าวใช้เทคโนโลยี Hibernation เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพแบบ Light-load โหมดออนไลน์อัจฉริยะที่เพิ่งออกใหม่นี้มีประสิทธิภาพสูงถึง 99% จึงมีประสิทธิภาพแบบ Full-load และทำให้เป็นแหล่งกำลังไฟคุณภาพสูงที่มีความต่อเนื่องไม่ติดขัด

ฟีเจอร์ 4: สุดยอดความอัจฉริยะ

Huawei SmartLi UPS ใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะอย่างเป็นนวัตกรรมเพื่อพยากรณ์อายุการใช้งานของตัวเก็บประจุ, อายุการใช้งานของพัดลม, อุณหภูมิของ Node ที่สำคัญ, ความจุของแบตเตอรี่ และอื่นๆ ทำให้การซ่อมบำรุงจากที่เคยเป็นแบบเชิงรับและเชิงรุกให้กลายเป็นแบบมีการพยากรณ์ล่วงหน้า นอกจากนี้ SmartLi ยังใช้เทคโนโลยี current equalization ซึ่งช่วยให้สามารถใช้แบตเตอรี่เก่าและใหม่ร่วมกันได้ Huawei SmartLi UPS ทำงานร่วมกับ UPS แบบโมดูลของ Huawei เพื่อรองรับการขยายกำลังไฟอย่างยืดหยุ่นซึ่งช่วยลดความเสี่ยงในการลงทุนและลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ 

ในอนาคต Huawei จะยังคงพัฒนานวัตกรรมเชิงเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อช่วยลูกค้าสร้างศูนย์ข้อมูลรุ่นใหม่ที่ง่าย ดีต่อสิ่งแวดล้อม อัจฉริยะ และเชื่อถือได้ในการใช้งาน

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย ก่อตั้งขึ้นในปี 2530 เป็นผู้นำของโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และอุปกรณ์อัจฉริยะ เรามีพนักงานกว่า 197,000 คน และดำเนินงานในกว่า 170 ประเทศและภูมิภาค เพื่อให้บริการลูกค้ากว่า 3 พันล้านคนทั่วโลก

วิสัยทัศน์และพันธกิจของเราคือ การนำดิจิทัลไปสู่ทุกคน ทุกบ้าน และทุกองค์กร เพื่อโลกอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกันอย่างสมบูรณ์ เพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ เราจะผลักดันการเชื่อมต่อที่มีอยู่ทุกแห่งและส่งเสริมการเข้าถึงเครือข่ายอย่างเท่าเทียม, นำคลาวด์และปัญญาประดิษฐ์ไปยังทุกมุมโลกเพื่อมอบพลังการคำนวณที่เหนือกว่าในที่ที่ต้องการและในเวลาที่จำเป็น, สร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อช่วยให้ทุกอุตสาหกรรมและองค์กรคล่องตัว มีประสิทธิภาพ และกระฉับกระเฉงมากขึ้น ตลอดจนเปลี่ยนนิยามประสบการณ์ผู้ใช้ด้วย AI เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้นสำหรับประชาชนในทุกมุมมองของชีวิต ไม่ว่าจะที่บ้าน ที่ทำงาน หรือขณะเดินทาง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huawei.com หรือติตตามเราทาง:

http://www.linkedin.com/company/Huawei 
http://www.twitter.com/Huawei 
http://www.facebook.com/Huawei 
http://www.youtube.com/Huawei 

รูปภาพ
1. https://mma.prnewswire.com/media/1491782/Huawei_SmartLi_UPS_Wins_Finalist__Best_Show_Award.jpg
2. https://mma.prnewswire.com/media/1491783/Huawei_Interop_Tokyo_2021.jpg

คำบรรยายภาพ
1. Huawei SmartLi UPS ได้เข้ารอบชิงรางวัล "Best of Show Award"
2. Huawei ในงาน Interop Tokyo 2021


แท็ก UPS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ