Football for Friendship เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการฤดูกาลที่ 9

ข่าวทั่วไป Thursday April 22, 2021 08:01 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football for Friendship (F4F) ของบริษัท Gazprom เปิดให้เด็กและเยาวชนทั่วโลกสมัครเข้าร่วมโครงการประจำปีนี้

สถาบันฟุตบอลระดับประเทศสามารถส่งรายชื่อเด็กและเยาวชนอายุ 12-16 ปี มาที่อีเมล po@footballforfriendship.com ภายในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เข้าร่วมโครงการ F4F ฤดูกาลที่ 9 ทั้งในฐานะนักฟุตบอลรุ่นเยาว์ โค้ชรุ่นเยาว์ และผู้สื่อข่าวรุ่นเยาว์ โดยโครงการจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-29 พฤษภาคม ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้พบเพื่อนใหม่จากทั่วโลกโดยไม่ต้องออกนอกบ้าน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และผู้ชนะยังได้รับรางวัลด้วย

โครงการ F4F เปิดรับนักฟุตบอลชายหญิง (อายุ 12 ปี) โค้ช (อายุไม่เกิน 16 ปี) หรือผู้สื่อข่าว (อายุ 12-14 ปี) จาก 211 ประเทศ โดยเด็ก ๆ ต้องสนใจในกีฬาฟุตบอล มีทักษะภาษาอังกฤษดี และต้องใช้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนได้ด้วย

สำหรับปีนี้ โครงการ F4F จะยังคงเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ จาก 211 ประเทศทั่วโลกได้พบเพื่อนใหม่ โดยนักฟุตบอลรุ่นเยาว์อายุ 12-14 ปี จะถูกแบ่งออกเป็น 32 ทีม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน 2021 Football for Friendship eWorld Championship ซึ่งเป็นการแข่งขันเกมฟุตบอล F4F World ที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีใน 27 ภาษา ทั้งบน MS Windows, Apple macOS, Android และ iOS

ปีนี้เป็นปีแรกที่สถาบันฟุตบอลระดับประเทศจะได้รับเงินบริจาคหากนักฟุตบอลที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมสามารถฝ่าฟันจนเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเงินดังกล่าวมอบให้นำไปพัฒนาฟุตบอลระดับเยาวชนและส่งเสริมค่านิยม 9 ประการของโครงการ F4F โดยทีมชนะเลิศจะได้รับ 25,000 ยูโร และทีมรองชนะเลิศได้รับ 10,000 ยูโร ส่วนนักฟุตบอลรุ่นเยาว์ในทีมชนะเลิศจะได้รับเครื่องเล่นเกม และนักฟุตบอลรุ่นเยาว์ในทีมรองชนะเลิศจะได้รับสมาร์ทโฟน ขณะที่สุดยอดผู้สื่อข่าวรุ่นเยาว์ 3 คนจะได้รับรางวัลเป็นโน้ตบุ๊ก

Danilo Pejovic ยุวทูตวัย 13 ปีจากมอนเตเนโกร กล่าวว่า "ในฐานะนักฟุตบอลในโครงการ F4F ปี 2020 ผมได้มีโอกาสพบเพื่อนใหม่มากมาย ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจและสร้างแรงบันดาลใจอย่างมาก โครงการ F4F คือสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับผมในปี 2020 ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19"

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1492353/Football_for_Friendship_Logo.jpg


แท็ก football   F4  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ